DANH MỤC SẢN PHẨM

Fissler ra mắt bộ 6 Pure Profi "Creative" mới

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Kể từ năm 1974, bộ sưu tập Original Profi của Fissler đã được tái bản rất nhiều lần, nhưng chỉ người tiên phong mới có thể đặt ra các tiêu chuẩn mới mà không làm phai mờ chất lượng của bộ gốc. Được chế tác theo tiêu chuẩn chất lượng hiện tại, bộ sưu tập Pure-profi đại diện cho sự phát triển thiết kế của chiếc nồi cổ điển này. Thiết kế của bộ sưu tập Pure-profi được định hướng phong cách vuông vắn, mạnh mẽ, nhưng vẫn có đường viền nổi bật. Đây là dòng nồi hoàn hảo cho những người có thẩm mỹ với tiêu chuẩn chất lượng cao.


Fissler Pure Profi là bộ nồi mới nhất ra mắt dựa trên thiết kế của bộ Original Profi kinh điển

Bộ sưu tập Pure Profi gồm nhiều loại nồi lẻ và có một bộ set 5 cơ bản gồm: 01 nồi StockPot 24cm; 01 nồi StockPot 20cm; 01 nồi StockPot 16cm; 01 nồi Casserole 20cm và 01 nồi SaucePan 16cm.

Tuy nhiên, lô hàng Fissler mới nhất tại Bếp Thái Sơn đang có bộ “Creative” – Phiên bản ghép bộ sáng tạo mới của dòng Pure Profi, với sự góp mặt của chảo hai quai ServingPan, lòng chảo vân caro. Như vậy, khi quý khách hàng mua bộ Pure Profi mới tại Bếp Thái Sơn thời điểm này sẽ không phải bộ 5 truyền thống mà là bộ 6 chiếc gồm cả nồi, quánh và chảo, với giá chỉ tương đương bộ 5.


Fissler ra mắt bộ 6 "Creative" dòng Pure Profi có thêm chảo

Bộ nồi mới nhất của Fissler – Pure Profi Collection được nhấn mạnh với các ưu điểm vượt trội sau:

-      Sản xuất tại Đức, chuẩn 3 chữ “MADE IN GERMANY" dưới đáy nồi.

-      Chất liệu thép không gỉ cao cấp 18/10 sản xuất đặc chế cho Fissler với độ thuần khiết cao, không lẫn tạp chất, vi nhựa. Nồi đặc, nặng, siêu bền.

-      Đáy 3 lớp với lõi nhôm siêu dày hóa lỏng. Dày hơn hẳn so với các hãng đối thủ. Công nghệ dập đáy với lực 1500 tấn, giúp các lớp kim loại khít chặt, không còn bọt khí, cho khả năng truyền và phân phối nhiệt tối ưu.

-      Thiết kế Cookstar độc quyền cho đáy nồi luôn phẳng, cân bằng hệ số giãn nở do nhiệt nên nồi không bao giờ bị cong vênh, lồi lõm.

-       Quai nồi cách nhiệt, luôn mát mẻ và đảm bảo nhiệt độ dễ chịu với người dùng, mà không cần dùng đến lót nồi hoặc các dụng cụ tương tự. Quai nồi cũng có khả năng chịu lực lên tới 150Kg, có thể cài vung tiện dụng. So với bộ Profi truyền thống với kiểu tay cầm tròn mềm mại, thì thiết kế tay cầm của Pure Profi vuông vức hơn, sắc cạnh hơn, nhìn khá lạ mắt và tạo cảm giác mạnh mẽ.


Thiết kế sáng tạo mới của dòng Pure Profi so với dòng Original 

-      Vung inox chắc chắn, bền bỉ, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

-      Ngoài ra, khi so sánh với bộ Profi truyền thống, thì vành nồi và vung rộng hơn, giúp điểm tiếp xúc giữa nồi và vung khít chặt, không thoát hơi, thoát nhiệt. vành nồi cực rộng cũng giúp rót chất lỏng được dứt khoát hơn, không bị lem tràn ra, sạch sẽ hơn.

-      Thước đo được khắc laser không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải sử dụng cốc đo mà nó còn mạnh mẽ đến mức các đơn vị được khắc (lít và quart) vẫn giữ được độ sắc nét ngay cả sau nhiều thập kỷ sử dụng.

-      Nồi dùng được trên mọi loại bếp, đặc biệt thích ứng với bếp từ.


So sánh hai quánh Saucepan 16cm của Pure và Original để thấy sự khác biệt

Tóm lại, bộ sưu tập 9 món Pure Profi nói chung và bộ 6 món “Creative” của PureProfi nói riêng là sản phẩm hoàn hảo dành cho nhưng người sành điệu, yêu đồ bếp chất lượng cao. Là một trong những bộ sưu tập mới ra mắt của Fissler trong năm 2020, Dòng Pure Profi Collection có chung nhiều đặc điểm với bộ Profi kinh điển, lại có thêm một vài thiết kế sáng tạo, sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt và sự yêu thích của khách hàng.


Mua bộ nồi Fissler mới nhất tại Bếp Thái Sơn

Hiện, lô hàng mới nhất vừa cập bến Bếp Thái Sơn với số lượng có hạn, giá bán bộ 6 rẻ như bộ 5 chỉ - 17tr5, duy nhất cho 10 khách hàng đầu tiên. Quý khách hàng quan tâm mời ghé thăm showroom Bếp Thái Sơn để chiêm ngưỡng sản phẩm, lấy hàng tại kho, hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo thêm các ưu đãi hiện hành tại KHUYẾN MẠI FISSLER.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn