DANH MỤC SẢN PHẨM

14tr máy giặt Bosch MADE IN GERMANY- giá kịch sàn

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Chưa bao giờ có một sản phẩm máy giặt Bosch, sản xuất tại Đức, Serie 8 mới và cao cấp nhất lại giảm giá tương đương với các sản phẩm máy giặt của Thái Lan và Trung Quốc như trường hợp của WAW28480SG. Với chương trình KHUYẾN MẠI mừng Tết Nguyên Đán Quý Mão của Siêu thị Bếp Thái Sơn, sản phẩm này đang được bán với mức giá chỉ 13.950.000đ. Mức giá phổ biến được bán trên thị trường trong năm 2022 là trên 18 triệu.

Dưới đây là  các ưu điểm và cũng là dẫn chứng thuyết phục cho việc tại sao chúng ta nên chọn mua máy giặt Bosch “Made in Germany” WAW28480SG.

Xuất xứ chuẩn Đức, sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức.

Máy giặt Bosch WAW28480SG thuộc Serie 8 cao cấp nhất của Bosch. Sản phẩm sản xuất tại Đức, chuẩn “Made in Germany”. Tải trọng giặt của máy là 9Kg, thiết kế cửa trước với tốc độ vắt tối đa 1400 vòng/ phút. Máy màu trắng tinh tế, sang trọng với bảng điều khiển kết hợp núm xoay và cảm ứng. 

14tr máy giặt Bosch MADE IN GERMANY- giá kịch sàn
Bosch WAW28480SG chuẩn "Made in Germany" serie 8

Tính năng đa dạng, công nghệ hiện đại đảm bảo máy giặt bền, êm và tiết kiệm nhất.

Công nghệ nổi bật nhất của model WAW28480SG là VarioPerfect, bao gồm 2 lựa chọn cho người dùng. Một là nếu dư dả thời gian, không cần giặt gấp, bạn có thể lựa chọn EcoPerfect với thời gian giặt kéo dài hơn so với chu trình thường. Bù lại, chế độ này sử dụng ít nước và tiêu thụ ít điện năng nhất. Lựa chọn thứ hai là SpeedPerfect với đặc điểm là tối ưu thời gian. Chu trình giặt có thể tiết kiệm đến 65% thời gian giặt thông thường cho việc làm sạch. Tuy vậy, để đảm bảo kết quả, máy lại tiêu thụ nhiều điện nước hơn. Hai lựa chọn của công nghệ VarioPerfect được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt và đánh giá là chúng khá hiệu quả và cung cấp tiện ích thực tế cho sinh hoạt gia đình họ.

Ngoài VarioPerfect, máy giặt Bosch WAW28480SG vẫn được cung cấp các công nghệ tuyệt vời nhất của Bosch như: động cơ EcoSilence Drive siêu yên tĩnh, bền bỉ, tiết kiệm điện; công nghệ chống rò rỉ, thiệt hại nước AquaStop; công nghệ cảm biến tải và chất lượng nước ActiveWater để sử dụng lượng nước và năng lượng phù hợp; công nghệ chống rung AntiVibration cho máy hoạt động ổn định, êm ái. Tóm lại, các công nghệ mà Bosch áp dụng cho máy giặt ngoài để tăng hiệu quả làm sạch mà vẫn bảo vệ sợi vải, hãng này còn nhắm đến sự phát triển bền vững thông qua các thiết bị sử dụng điện nước, đảm bảo sản phẩm của họ luôn luôn thân thiện nhất với môi trường và người dùng.

14tr máy giặt Bosch MADE IN GERMANY- giá kịch sàn 2
Máy giặt của Đức nổi tiếng là bảo vệ quần áo, siêu êm và bền

Nhờ động cơ EcoSilence Dive siêu khỏe, giúp máy vận hành bền bỉ trong nhiều năm liền, thì máy giặt Bosch WAW28480SG còn có thiết kế lồng giặt độc đáo. Cấu trúc lồng giặt có các hình giọt lệ cho phép tạo ra các luồng nướng đảo chiều khi lồng giặt quay, có thể tác động trực tiếp để đánh bay các vết bẩn. Việc tạo ra nhiều xoáy nước nhỏ, giúp đạt được hiệu quả giặt sạch nhẹ nhàng mà không làm hư hại sợi vải.

Ngoài ra, máy có 12 lựa chọn giặt đồ với 9 chương trình giặt đầy tải thiết kế riêng cho từng loại vải khác nhau như vải bông dày của chăn mền, quần áo thể thao, các loại vải tinh tế như lụa satin, len, vải tối màu, … Mặt khác, nếu đồ quá bẩn, máy cũng cung cấp các lựa chọn để bạn có thể tăng cường chu trình giặt lên mức cao hơn như chương trình giặt diệt khuẩn (thích hợp trong thời kỳ dịch bệnh, nhà có trẻ em, hoặc người bị dị ứng với lông thú, phấn hoa…), chế độ xả bổ sung, chế độ ngâm trước khi giặt chính, chế độ giặt chống nhăn… Tất cả các thiết kế và công năng của Bosch WAW28480SG đều để cam kết đem lại hiệu quả giặt sạch mà vẫn bảo vệ quần áo tốt nhất cho gia đình bạn.

14tr máy giặt Bosch MADE IN GERMANY- giá kịch sàn 3
 Các chương trình và chế độ trên máy giặt Đức Bosch WAW28480SG

Chế độ hậu mãi uy tín, đảm bảo.

Ưu thế của chiếc máy giặt Đức Serie 8 của Bosch này không chỉ nằm ở giá quá tốt mà còn ở chính sách hậu mãi. Sản phẩm là hàng nhập chính ngạch của đơn vị phân phối được Bosch ủy quyền tại Việt Nam. Bảo hành 3 năm tại nhà. Máy nguyên đai, nguyên kiện, đầy đủ hóa đơn chứng từ.

Mức giá dưới 14 triệu là mức giảm kịch sàn nhất từ trước đến nay dành cho máy giặt của Đức. Các loại máy giặt Bosch sản xuất tại Trung Quốc mặc dù có giá tốt hơn, tầm 10-12 triệu nhưng hầu hết khách hàng đều sẽ hướng đến các sản phẩm tại Đức với tiêu chuẩn chất lượng cao hơn hẳn trong khi giá chênh lệch không đáng kể.

14tr máy giặt Bosch MADE IN GERMANY- giá kịch sàn 4
Khách hàng trải nghiệm bộ đôi giặt sấy của Đức mua tại Bếp Thái Sơn

Hiện chương trình khuyến mại máy giặt Bosch MADE IN GERMANY giá sốc 13.950.000đ đang được áp dụng trên toàn hệ thống của Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua hàng, mời liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn