DANH MỤC SẢN PHẨM

Giải thích cách đặt tên Model máy giặt Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Trong quá trình tham khảo máy giặt Bosch, chắc hẳn nhiều khách hàng rất tò mò về ý nghĩa những số model của sản phẩm này. Có phải chúng được nhà sản xuất đặt ngẫu nhiên? Hay số model còn thể hiện cho điều gì khác? Bếp Thái Sơn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này bằng việc diễn giải cụ thể ý nghĩa của chúng.

Giải thích ý nghĩa số model máy giặt Bosch
Giải thích ý nghĩa cách đặt tên model cho máy giặt Bosch

Chú thích:

-       W (WAT28460GB): Viết tắt của Máy giặt, mọi máy giặt Bosch đều có mã bắt đầu bằng W. Ví dụ: WAW32640EU; WAW28480SG; WAW24440PL…

-       A (WAT28460GB): Máy giặt cửa trước với độ sâu tiêu chuẩn 60cm; I – Máy giặt cửa trước lắp âm; L - Máy giặt cửa trước hẹp với chiều ngang 45cm;  O – Máy giặt cửa trên.

-       (WAT28460GB): Series 6, đời 2016; E – Series 4; K – Series 6, đời 2015; T,Q – Series 6, đời 2016; G,N – Series 2, 4; S,W – Series 8; Y – Series HomeProfessional.

-       28 (WAT28460GB): Tốc độ quay 1400 vòng/phút; 20 – 1000 vòng/phút; 24 – 1200 vòng/phút; 32 – 1600 vòng/phút.

-       46 (WAT28460GB): Loại điều khiển (Các sửa đổi khác nhau của bảng điều khiển, số tính năng được lập trình…).

-       0 (WAT28460GB): Màu vỏ máy và cửa.

-       GB (WAT28460GB): Nước sản xuất model máy giặt Bosch. OE – Nga; EU – Châu Âu; PL – Ba Lan; GB – Vương quốc Anh; EE – Tây Ban Nha; UC – Hoa Kỳ.

Giải thích ý nghĩa số model máy giặt Bosch
Giải thích ý nghĩa số Model của máy giặt Bosch

Trong năm 2018, Bosch phát triển một số model máy giặt tích hợp tính năng điều khiển từ xa Home Connect, cho phép người dùng kiểm soát và điều khiển thiết bị thông qua ứng dụng miễn phí trên điện thoại hoặc máy tính bảng, khi có kết nối internet. Ứng dụng giúp bạn có thể khởi động thiết bị hoặc nó sẽ gửi tin nhắn cho bạn khi chương trình kết thúc… Tính năng này vẫn còn rất mới trên toàn bộ sản phẩm gia dụng của Bosch và chưa đưa vào ứng dụng nhiều. Tuy nhiên, một số mã máy giặt Bosch có tích hợp tính năng này sẽ có thêm chữ H ở vị trí số 4 , ngay sau vị trí chữ cái chỉ Series máy.

Với những người tiêu dùng ít tiếp xúc, việc để nhớ tên các model máy giặt Bosch dường như rất khó. Nhưng với những ai tiếp xúc nhiều với sản phẩm, am hiểu sản phẩm chuyên nghiệp, có thể nhớ tên ngay, và chỉ cần đọc model là đã có thể mô tả sản phẩm mà không cần tham khảo trước. Đó chính là ý đồ của nhà sản xuất.

Máy giặt Bosch nhập khẩu
Máy giặt Bosch nhập khẩu đang được bày bán tại Bếp Thái Sơn

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua máy giặt Bosch và các sản phẩm thiết bị nhà bếp khác, hoan nghênh bạn ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý chính hãng, uy tín, phân phối toàn quốc thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu. Đến với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình, chuyên nghiệp về thiết bị bếp và mua với giá tốt nhất thị trường. Tham khảo thêm TRANG KHUYẾN MẠI để cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn