DANH MỤC SẢN PHẨM

Giới thiệu máy rửa bát Bosch mới nhất

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Máy rửa bát Bosch được mệnh danh là tốt nhất trong lĩnh vực máy rửa bát trên thế giới, nhờ chất lượng cao, độ bền tuyệt vời, nhiều tính năng, tiết kiệm điện nước nhất. Càng về sau, máy rửa bát Bosch càng được thiết kế hiện đại hơn, tốt hơn và tiết kiệm hơn. Từ những chiếc máy rửa bát đầu tiên, cho đến nay, máy rửa bát Bosch đã trải qua 4 thế hệ, series 2, 4, 6 và máy rửa bát Bosch mới nhất tính đến thời điểm 2018 là những model Series 8.

Đến 2021, Bosch đã chính thức trải qua một cuộc cải cách sản phẩm trên diện rộng. Sự thay đổi đó như thế nào, mời Quý vị đón đọc tại: MÁY RỬA BÁT BOSCH MỚI 2021.

Máy rửa bát Bosch mới nhất
Máy rửa bát Bosch mới nhất thuộc Serie 8

Hãy cùng Siêu thị Bếp Thái Sơn tìm hiểu về đặc điểm của máy rửa bát Bosch mới nhất series 8 để xem chúng có gì khác biệt và đáng với đồng tiền bạn đầu tư.

Chức năng sấy của máy rửa bát Bosch mới nhất hoàn toàn ứng dụng công nghệ mới.

Khác với những máy rửa bát Bosch cũ series 4, 6, sử dụng hiệu ứng sấy ngưng tụ để làm khô dụng cụ. Cách sấy này có hiệu quả làm ráo bát đĩa, nhưng chưa làm khô triệt để các dụng cụ bằng nhựa. Vì vậy, đến đời Series 8, máy rửa bát Bosch mới nhất được ứng dụng một công nghệ sấy hoàn toàn mới, không chỉ hiệu quả hơn nhiều mà còn cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Bí mật của công nghệ sấy do Bosch tiên phong có tên Zeolith PerfectDry là điều đặc biệt đáng nói nhất mỗi khi nhắc về máy rửa bát Bosch mới nhất series 8. Bosch đã đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng tính chất tự nhiên của 1 loại khoáng vật có tên aluminosilicate vi mô (được gọi là Zeolith). Loại đá thần kỳ này được sản xuất dưới dạng sỏi và chứa trong 1 khoang ngầm bên dưới máy. Vào cuối chu kỳ rửa, hơi nước sẽ được hút vào đường ống và dẫn xuống phía dưới khoáng chứa đá Zeolith. Đá này phản ứng hóa học với hơi nước và sản sinh ra nhiệt lượng rất cao (đủ để đun sôi nước). Từ đó, không khí khô nóng thoát ra được phân phối trở lại khoang rửa và sấy khô hoàn toàn mọi vật dụng kể cả thủy tinh hay nhựa một cách an toàn. Chu trình này tuần hoàn cho tới khi hơi ẩm hoàn toàn biến mất. Không sử dụng bất cứ nguồn năng lượng nào, Zeolith hoàn toàn là phản ứng tự nhiên và chúng có khả năng tái tạo, bạn sẽ không phải thay thế chúng trong suốt vòng đời của máy. Zeolith được dự báo là tương lai của máy rửa bát hiện đại, vô cùng tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Máy rửa bát Bosch mới nhất
Công nghệ sấy Zeolith PerfectDry trên máy rửa bát Bosch mới nhất Serie 8

Máy rửa bát Bosch mới nhất yên tĩnh hơn đáng kể so với các máy rửa bát đời cũ.

Trong khi máy rửa bát series 4, series 6 được đánh giá độ ồn vào khoảng 44 dBA, thì hầu hết các mẫu máy rửa bát Bosch mới nhất Series 8 chỉ 42 dBA và một số thậm chí còn yên tĩnh hơn, 39 dBA. Đây là số liệu khẳng định máy rửa bát Bosch mới hoạt động yên tĩnh nhất thị trường. Nó thậm chí còn nhỏ hơn cả việc bạn rửa tay. Thật yên tĩnh, bạn có thể xem TV, trò chuyện hoặc nghe nhạc trong nhà bếp, mà hoạt động của máy rửa bát Bosch hoàn toàn không ảnh hưởng gì.

Máy rửa bát Bosch mới nhất
Bảng so sánh độ ồn của máy rửa bát Bosch Serie 8 mới

Máy rửa bát Bosch mới nhất có nhiều chương trình rửa chuyên dụng hơn.

Chương trình rửa nhanh “Speed 60” dưới 60 phút hay “Eco 50°” hiện là tiêu chuẩn trên hầu hết tất cả các máy rửa chén của Bosch. Thế nhưng, mới những loại máy rửa bát Bosch mới nhất, còn tích hợp thêm những chương trình rửa đặc biệt, có thể kể đến như sau:

Chế độ rửa và chăm sóc ly thủy tinh chuyên dụng “Glass 40°”: Ly pha lê chất lượng cao là một trong những dụng cụ cần hết sức thận trọng khi rửa vì chúng rất mong manh. Với chế độ Chuyên dụng để rửa ly thủy tinh ở 40°C – Nhiệt độ nước phù hợp để rửa đồ thủy tinh cao cấp, cùng chức năng sấy hoàn hảo, có thể đảm bảo đồ thủy tinh cao cấp của bạn được bảo vệ, rửa sạch sẽ, sáng bóng.

Chế độ rửa khử trùng đặc biệt “Hygiene Plus”: Là tên của một chương trình rửa cực sạch với nhiệt độ cao hơn để đảm bảo vệ sinh tối đa. HygienePlus là một lựa chọn mới có thể được thêm vào nhiều chu kỳ xả và đảm bảo hiệu suất vệ sinh tối đa thông qua việc làm sạch kháng khuẩn. Nhiệt độ nước lên đến 70°C trong quá trình rửa, và được duy trì trong một khoảng thời gian dài hơn. Hygiene Plus lý tưởng cho tất cả những người có yêu cầu vệ sinh cao nhất như gia đình có trẻ sơ sinh hoặc người bị dị ứng.

Chế độ rửa sạch chuyên sâu “Intensive Zone”: Dùng để rửa sạch chuyên sâu nồi và chảo. Nó đảm bảo áp suất phun đặc biệt cao và tăng nhiệt độ nước làm sạch trong suốt quá trình rửa ở giỏ dưới. Vì vậy, nồi chảo dù bẩn đến đâu cũng sẽ được rửa sạch tối ưu. Trong khi, dụng cụ ở giỏ trên vẫn có thể được rửa cùng.

Máy rửa bát Bosch mới nhất
Chương trình rửa chuyên sâu của máy rửa bát Bosch đời mới giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu

Máy rửa bát Bosch mới Series 8 đổi mới thiết kế với hệ thống giá kệ linh hoạt cho phép mở rộng không gian chứa đồ.

Ở các đời máy rửa bát Bosch mới nhất, được thiết kế hệ thống giá đỡ linh hoạt có tên gọi là MyWay Rack. Nó có khả năng thay đổi chiều cao, xuống sâu hơn để chứa được các vật dụng lớn hơn. Các giá đỡ trong máy rửa bát Bosch đều trượt nhẹ nhàng, giúp cho việc xếp đồ vào và lấy đồ ra khỏi máy rửa bát Bosch cực kỳ dễ dàng. Với các model máy rửa bát Bosch không được thiết kế MyWay Rack, thì Bosch bổ sung hệ thống giá đỡ thứ 3 để tăng cường không gian chứa đồ cho thiết bị.

Máy rửa bát Bosch mới nhất
Hệ thống giá đỡ linh hoạt, mở rộng không gian chứa đồ của máy rửa bát Bosch mới

Máy rửa bát Bosch mới nhất tiết kiệm điện và tiết kiệm nước hơn.

Hầu hết các máy rửa bát Bosch mới nhất series 8 đều được dán nhãn năng lượng A+++, nghĩa là chúng tiết kiệm hơn 30% so với tiêu chuẩn hiệu quả năng lượng của Châu Âu. Hiện nay, máy rửa bát Bosch được coi là sản phẩm hiệu quả năng lượng hàng đầu thế giới.

Bên cạnh việc tiết kiệm điện, máy rửa bát Bosch mới chỉ tiêu thụ lượng nước cực ít so với đối thủ cùng loại. Chỉ dùng khoảng từ 6-7.5L nước/ 1 chu trình rửa tiêu chuẩn, máy rửa bát Bosch tiết kiệm tới gần 4L nước mỗi lần rửa. Điều này giúp bạn tiết kiệm được hơn 10000L nước mỗi năm. Để làm được điều này, máy rửa bát Bosch chủ yếu sử dụng áp lực phun và nước nóng để đánh bay vết bẩn mà không cần dùng quá nhiều nước. Ngoài ra, máy rửa bát Bosch mới nhất còn tích hợp cảm biến, cho phép máy đo lường trọng lượng tải, mức độ bẩn của bát đĩa để điều chỉnh chính xác lượng nước cần sử dụng để làm sạch. Một số còn giữ lại nước cuối từ lần rửa trước để sử dụng rửa lần đâu của chu trình sau.

Máy rửa bát Bosch mới nhất
Máy rửa bát Bosch mới cực kỳ tiết kiệm nước

Máy rửa bát Bosch mới nhất có khả năng điều khiển từ xa.

Tính năng điều khiển và kiểm soát từ xa hoạt động của thiết bị gia dụng Bosch, thông qua điện thoại thông minh bằng trình duyện Home Connect được ứng dụng trên tất cả các model mảy rửa bát Bosch mới nhất. Giúp bạn dù là ở bất cứ đâu xa nhà, chỉ cần có kết nối Wifi cũng có thể kích hoạt máy rửa bát Bosch. Mọi thiết bị bếp Bosch đời mới nhất đều tích hợp tính năng này. Đây được coi là tính năng hiện đại nhất hiện nay ứng dụng trên thiết bị gia dụng, cho bạn quyền kiểm soát tối ưu và tiện dụng trong cuộc sống hiện đại. 

Máy rửa bát Bosch mới nhất
Máy rửa bát Bosch mới nhmoiwsSerrie 8 có khả năng điều khiển từ xa qua HomeConnect

Một số mẫu máy rửa bát Bosch mới nhất đáng để bỏ tiền mua như: SMS88TI36E, SMV88TX02E, SMI88TX36E… Quý khách có nhu cầu tham khảo và mua các mẫu máy rửa bát Bosch mới nhất nhập khẩu chính hãng, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem thêm TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật các ưu đâĩ hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn