DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng chảo chống dính Hokua Nhật Bản

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp Thái Sơn chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã chọn mua các sản phẩm chảo chống dính nội địa Nhật Bản tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Hy vọng sản phẩm sẽ mang lại những trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời cho Quý khách hàng cùng gia đình.

Để luôn đảm bảo an toàn và chảo chống dính dùng được lâu bền nhất, Bếp Thái Sơn gửi tới Quý khách một số hướng dẫn và lưu ý sử dụng chảo chống dính Hokua Nhật Bản dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng chảo chống dính Hokua Nhật Bản
Chảo chống dính nội địa Nhật Bản thương hiệu Hokua

Một vài ưu điểm nổi bật của chảo chống dính Hokua Nhật Bản.

Chảo dập nguyên khối 2 lớp kim loại dày 2.6mm, gồm thép không gỉ nhiễm từ 18/0 bên ngoài và hợp kim nhôm bên trong. Chảo cứng cáp, bền, chịu lực va đập tốt, không gỉ, sáng bóng và bắt từ chuẩn. Đáy chảo phẳng, bám bếp, nấu ổn định, đồng thời có khả năng phân phối nhiệt đều từ đáy lên cả thành chảo.

Phủ chống dính 3 lớp Teflon Platinum 100% không chứa PFOA an toàn cho sức khỏe, chịu được nhiệt độ lên tới 300°C và khả năng kháng xước cực tốt kể cả với dụng cụ nấu bằng kim loại.

Tay cầm gắn bằng đinh tán bền chắc, cân đối, phù hợp với người nội trợ Châu Á với đặc thù có bàn tay nhỏ. 

Hướng dẫn sử dụng chảo chống dính Hokua Nhật Bản 2
Ưu điểm chảo chống dính Hokua Nhật Bản

Lưu ý, hướng dẫn sử dụng để chảo được bền nhất.

-       Trước khi dùng lần đầu tiên, hãy rửa sạch chảo nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn. Bóc hết những tem dán bên trong chảo.

-       Nếu dùng chảo trên bếp điện từ, sử dụng vùng nấu phù hợp (bằng hoặc lớn hơn) với đường kính chảo để đạt hiệu suất nấu cao nhất. Đặt chảo ở trung tâm vùng nấu.

-       Không nên đun nóng chảo mà không có thức ăn hoặc dầu mỡ bên trong. Cố gắng giữ thời gian làm nóng chảo trước khi nấu dưới 1 phút và khi mới đun nên để nhiệt độ thấp sau đó tăng từ từ.

-       Không nên đun chảo ở nhiệt độ quá cao, dễ gây hỏng chống dính và cong vênh chảo. Nên sử dụng chảo ở nhiệt thấp hoặc trung bình. Phủ chống dính có thể chuyển màu nếu nhiệt độ bề mặt vượt quá 300°C.

-       Khi chiên thực phẩm bằng dầu thì không nên để nhiệt độ vượt quá 200°C.

-       Nếu dùng bếp gas, không nên để lửa quá to trùm ngoài thân chảo, mà chỉ nên để ngọn lửa đun ở khu vực dưới đáy chảo. Để ngọn lửa không làm biến dạng lớp Oxit Crom bên ngoài khiến inox bị ngả vàng hoặc đổi màu cầu vồng, thậm chí khiến nóng chảy tay cầm.

-       Hạn chế rắc muối hoặc xát thực phẩm có tính axit như chanh trực tiếp lên bề mặt chống dính.

-       Mặc dù chảo có khả năng kháng xước tốt kể cả với dụng cụ kim loại xong bạn cũng không nên quá lạm dụng và hạn chế các vật sắc nhọn, như dao, dĩa khi sử dụng cùng chảo. Nên dùng dụng cụ bằng gỗ và nhựa để không ảnh hưởng đến phủ chống dính.

-       Không cho chảo vào lò vi sóng, lò nướng… vì chống dính và tay cầm nhựa không chịu được nhiệt độ quá 300°C.

-       Không lữu trữ thực phẩm lâu trong chảo.

-       Không dùng cọ kim loại hoặc vật có tính mài mòn quá cao để chà cọ bề mặt chảo. Có thể ảnh hưởng đến độ bóng của inox bên ngoài và làm xước chống dính bên trong.

-       Rửa chảo sau khi nấu càng sớm càng tốt (sau khi để chảo nguội bớt). Vệ sinh chảo bằng vải mềm và dung dịch nước rửa bát hòa loãng. Lau khô ngay sau khi rửa và treo lên.

-       Không bỏ chảo đang nóng vào trong nước lạnh. Sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ có thể làm biến dạng chảo và bong chống dính.

-       Hạn chế vệ sinh chảo bằng máy rửa bát vì tia nước áp lực lớn, nhiệt độ nước cao, kết hợp chất tẩy nồng độ mạnh có thể ảnh hưởng đến độ bền của chảo. Chảo có thể dễ dàng được làm sạch bằng tay.

-       Nếu thực phẩm bị cháy và két dính trên chảo, đừng chà xát mà ngâm chảo một lúc bằng nước ấm để làm mềm rồi rửa nhẹ nhàng.

-       Không nên tiếp tục dùng chảo khi chống dính có đấu hiệu bị hỏng, bong tróc.

Hướng dẫn sử dụng chảo chống dính Hokua Nhật Bản 3Hướng dẫn sử dụng chảo chống dính Hokua Nhật Bản

Mọi thắc mắc và cần tư vấn thêm về sản phẩm chảo từ chống dính của Nhật, hoan nghênh Quý khách liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất. Truy cập TRANG KHUYẾN MẠI CHẢO NHẬT để tham khảo các chương trình ưu đãi mới.

Tích hợp hoàn hảo - Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn