DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG Serie 4

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG thuộc Serie 4, sản xuất tại Ba Lan, là mẫu máy sấy quần áo ngưng tụ được quan tâm hàng đầu hiện nay nhờ hiệu quả sấy tốt và giá thành phải chăng. Tại bài viết này, Bếp Thái Sơn hướng dẫn người dùng cách sử dụng các chức năng trên máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG Serie 4

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG Serie 4

Giới thiệu các bộ phận máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG Serie 4

  1. Ngăn chứa nước ngưng tụ.
  2. Khu vực điều khiển và màn hình hiển thị.
  3. Lồng sấy
  4. Cửa
  5. Cửa hút gió
  6. Bộ lọc lông tơ
  7. Bộ trao đổi nhiệt

Các bước chính khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG Serie 4

-  Cho quần áo vào lồng sấy rồi đóng cửa.

-  Bật máy sấy bằng cách xoay núm điều khiển khỏi vị trí OFF.

-  Chọn một chương trình bằng núm xoay, và nếu cần thiết thì có thể thay đổi các cài đặt mặc định của máy.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG Serie 4

-   Chọn nút khởi động “Start/Reload”.

-   Bắt đầu sấy.

-   Sau khi kết thúc, dỡ quần áo khỏi lồng sấy.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG Serie 4

-  Tắt máy bằng cách xoay núm điều khiển về vị trí OFF.

-  Đổ nước bên trong khay chứa nước ngưng tụ.

-  Vệ sinh bộ lọc lông tơ.

Các chương trình sấy (Lựa chọn bằng núm xoay)

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG Serie 4

Cotton (Dành cho vải dày)

1 - ExtraDry (sấy tăng cường): Chương trình sấy khô tăng cường dành cho quần áo hoặc chăn mền chất liệu cotton, thuộc loại vải cứng, chịu nhiệt, được làm từ nhiều lớp hoặc vải lanh và khó khô. Tải trọng lớn nhất là 8Kg (tính trên trọng lượng khô).

2 - CupboardDry (Sấy khô cất tủ): Sử dụng để sấy quần áo chất liệu vải thông thường, cứng và chịu nhiệt, cấu tạo chỉ một lớp hoặc vải lanh. Tải trọng lớn nhất 8Kg.

3 - IronDry (Sấy để là): Sử dụng để sấy quần áo chất liệu vải thông thường, cứng và chịu nhiệt, cấu tạo chỉ một lớp hoặc vải lanh, nhưng cần được làm ẩm sau khi sấy để tiếp tục là hoặc treo lên, giúp quần áo không bị nhăn. Tải trọng lớn nhất 8Kg.

Easy-Care (Dành cho vải mỏng)

1 - ExtraDry (Sấy tăng cường): Chương trình sấy khô tăng cường dành cho tải tổng hợp các loại quần áo với nhiều chất liệu vải khác nhau, nhưng tương đối dày, nhiều lớp và khó khô. Tải trọng lớn nhất là 3.5Kg (tính trên trọng lượng khô).

2 - CupboardDry (Sấy khô cất tủ): Dành để sấy tải tổng hợp nhiều loại quần áo, cấu tạo chỉ một lớp. Tải trọng lớn nhất là 3.5Kg.

3 - IronDry (Sấy để là): Thích hợp để sấy tải tổng hợp nhiều loại quần áo. Chất liệu vải mỏng, chỉ một lớp, nhưng cần làm ẩm lại sau khi sấy để là hoặc treo lên sau đó, giúp chống nhăn quần áo. Tải trọng lớn nhất là 3.5Kg.

4 - Shirt 15’ (Sấy áo sơ mi trong 15 phút): Để có kết quả sấy tối ưu, chỉ sấy tối đa 5 áo cùng một lúc. Sau khi sấy khô, là ủi áo hoặc treo lên và để trong một khoảng thời gian, độ ẩm còn lại trên áo sẽ được phân phối đều. Tải trọng tối đa 1Kg.

5 - SuperQuick 40’ (Sấy nhanh 40 phút): Sấy tải tổng hợp hoặc loại quần áo chất liệu cotton mỏng, nhẹ, sáng màu, với thời gian sấy được rút ngắn chỉ còn 40 phút. Tải trọng tối đa khuyến khích là 2Kg.

6 - DownWear (Sấy đồ nặng): Chương trình sấy được gợi ý cho các loại vải, gối, khăn ga trải trường, thú bông, hoặc những mặt hàng lớn, nặng riêng lẻ… Tải trọng tói đa 1.5Kg.

7 - WoolFinish (Sấy đồ len, lông): Chuyên dùng để sấy quần áo, đồ dùng bằng len hoặc lông. Quần áo sau khi sấy có thể không khô hoàn toàn, nhưng sau khi bỏ ra và phơi một thời gian sẽ được kết quả hoàn hảo, vải sẽ mịn hơn, không bị xổ, rối… Tải trọng tối đa 3Kg.

8 - SportWear (Sấy đồ thể thao): Chương trình sấy chuyên dùng cho các loại quần áo mặc để hoạt động mạnh, hoạt động ngoài trời, chơi thể thao. Chất liệu vải mỏng, không thấm nước. Tải trọng lớn nhất 1.5Kg.

9 - AllergyPlus (Sấy diệt khuẩn): Nên dùng để sấy các loại khăn mặt, khăn tắm… làm bằng vải cotton dày, để loại bỏ các yếu tố gây bệnh từ vi khuẩn. Đêm lại kết quả giặt sấy vệ sinh avf an toàn nhất. Tải trọng tối đa là 6Kg.

10 - Mix (Sấy hỗn hợp): Có thể dùng để sấy tải quần áo hỗn hợp, bao gồm cả những loại vải cotton dày/mỏng, nhiều chất liệu khác nhau. Tải trọng lớn nhất là 3Kg.

11 - Timed Program Warm (Sấy ấm): Phù hợp để sấy hầu hết các loại vải, chủ yêu các loại vải dày và nên tránh các loại vải nhạy cảm với nhiệt độ cao. Có thể sấy được tải đã giặt khô hoặc chỉ hơi ẩm. Tải trọng lớn nhất 3Kg.

12 - Timed Program Cold (Sấy lạnh): Có thể dùng được cho tất cả các loại vải. Được khuyến khích nên dùng để sấy, làm mới các loại quần áo lâu ngày không mặc đến. Tải trọng lớn nhất 3Kg.

Các chức năng khác (Lựa chọn bằng nút)

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG Serie 4

Không phải tất cả các nút chức năng dưới đều có thể được chọn trong tất cả các chương trình.

13 - Fine Adjust (Cài đặt mức độ khô): Nếu đồ giặt vẫn quá ẩm sau khi sấy, bạn có thể điều chỉnh chính xác mức độ khô theo mong muốn, ví dụ:  với Cupboarđry, mức độ khô có thể tăng lên theo 3 cấp độ ( */**/***) . Nếu bạn đã điều chỉnh mức độ khô, cài đặt này có thể được giữ lại và ứng dụng cho các lần sấy tiếp theo ngay cả sau khi tắt máy sấy. Mức độ khô càng cao, thì thời gian chương trình càng dài.

14 - Time Dry (Cài đặt thời gian sấy): Điều chỉnh thời gian cho các chương trình sấy từ 20 phút đến 3 giờ, với gia số 10 phút.

15 - Finished In (Hẹn giờ sấy): Cài đặt hẹn giờ sấy trễ lên tới 24H, gia số 1H. Chuyên dùng để cài đặt trì hoãn chương trình. Số giờ cần thiết để kết thúc chương trình sẽ được hiển thị trên màn hình.

16 - Easy-Iron (Cài đặt chống nhăn/ Là nhẹ): Lồng sấy sẽ di chuyển đồ giặt theo chu kỳ đều đặn trong 60 phút sau khi sấy ở bất cứ chương trình sấy nào, giúp chống nhăn quần áo. Chức năng chống nhăn tự động có thể kéo dài tới 180 phút.

17 - LowHeat (Cài đặt giảm nhiệt độ sấy): Khuyến khích dùng cho các loại vải sợi mỏng, vải sợi tổng hợp… và thời gian sấy sẽ dài hơn.

18 - ChildProof Lock (Khóa trẻ em): Nhấn và giữ nút thời gian "Ready In" và nút “Drying Time” cùng lúc trong 3 giây để kích hoạt hoặc vô hiệu hóa chức năng khóa trẻ em.

19 - Start/Reload (Khởi động/Tái khởi động): Dùng để bắt đầu hoặc dừng chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc có nhu cầu tham khảo các thiết bị bếp Bosch nhập khẩu chính hãng khác, mời quý khách hàng truy cập TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn