DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách sử dụng chảo gang và tôi dầu chảo gang Logde

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Hướng dẫn sử dụng chảo gang Lodge:

1. Vì nồi chảo gang Lodge đã được tôi dầu sẵn, nên ngay khi bóc hộp, bạn chỉ cần rửa tráng qua nước là có thể sử dụng được luôn.

2. Với Lodge, bạn có thể sử dụng bất kỳ loại dụng cụ nấu nướng nào, kể cả kim loại. Bởi lớp phủ chống dính của nồi chảo gang Lodge rất tự nhiên, có thể tái tạo, chứ không giống với phủ chống dính của các loại chảo chống dính thông thường.

Cách sử dụng chảo gang và tôi dầu chảo gang Logde 1

Chảo gang Lodge nhập khẩu nguyên chiếc từ Hoa Kỳ

3. Nồi chảo gang Lodge có thể sử dụng trên mọi loại bếp, bao gồm cả bếp từ. Đồng thời, chúng cũng là những dụng cụ thích hợp với lò nướng.

4. Nồi chảo gang sẽ hoạt động tốt nhất nếu bạn làm nóng nó từ từ và làm nguội dần dần. Nghĩa là hãy cho nó vài phút từ lửa nhỏ đến lửa to dần để nó bắt đủ nhiệt trước khi cho thực phẩm vào xào nấu. Sau khi nấu, chờ dụng cụ nguội rồi hãy bỏ vào bồn rửa.

5. Gang giữ nhiệt rất tốt nên khi thực phẩm bắt đầu chín hãy cho lửa thật nhỏ kẻo chúng sẽ bị cháy. Và nhớ phải sử dụng lót tay nếu bạn không muốn bị bỏng.

Cách sử dụng chảo gang và tôi dầu chảo gang Logde 2

Nồi chảo gang Lodge đã được tôi dầu sẵn trong quá trình sản xuất

Hướng dẫn vệ sinh chảo gang Lodge:

1. Rửa nồi chảo gang Lodge bằng tay, với bọt biển hoặc vải lưới thông thường. Trong trường hợp chảo đóng cặn, bị dính, bạn có thể sử dụng bàn chải. Trong những trường hợp chảo bị cháy két, có thể cho nước vào nồi chảo và đun sôi trong ít phút. Sau đó để nguội và cọ lại bằng bàn chải.

2. Sau khi rửa nên làm khô nhanh chóng bằng cách dùng khăn lau, giấy thấm.

Cách sử dụng chảo gang và tôi dầu chảo gang Logde 3

Hướng dẫn sử dụng,vệ sinh, tôi dầu nồi chảo gang Lodge

3. Quét một lớp dầu ăn thật mỏng khi chảo còn ấm rồi chao chúng lên hoặc cất nơi khô ráo.

4. Đôi khi bạn có thể thấy khăn lau bị bám bẩn màu đen, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn hay chất lượng chảo. Chúng chỉ là các dư lượng của lớp dầu bị polymer hóa hoặc kết quả của phản ứng hóa học khi bạn nấu thức ăn chưa nhiều axit, kiềm trong quá trình nấu ăn. Chúng sẽ biến mất nếu bạn vệ sinh và chăm sóc dụng cụ thường xuyên.

5. Không phải lúc nào cũng cần thiết phải sử dụng đến xà phòng. Nhưng nếu bạn thích, vẫn có thể sử dụng.

6. Tuyệt đối tránh xa máy rửa bát. Áp lực nước và chất tẩy rửa cực mạnh trong máy rửa bát có thể làm hư hao lớp dầu tôi của nồi chảo gang Lodge. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế dùng miếng cọ kim loại.

Cách sử dụng chảo gang và tôi dầu chảo gang Logde 4

Sau khi rửa và lau khô, quét một lớp dầu để chảo không bị gỉ sét

Hướng dẫn tôi dầu cho chảo gang Lodge:

Thỉnh thoảng tôi dầu cho nồi chảo gang là công đoạn cần thiết giữ nồi chảo gang của bạn chống dính tốt và không bị gỉ sét.

1. Lodge sử dụng dầu thực vật để tôi cho toàn bộ sản phẩm gang, vì thế, bạn cũng nên sử dụng các loại dầu thực vật như dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu vừng để tôi dầu tại nhà.

2. Nấu ăn thường xuyên với nồi chảo gang Lodge là cách tốt nhất để duy trì khả năng chống dính và sự bền bỉ của nó.

Cách sử dụng chảo gang và tôi dầu chảo gang Logde 5

Hướng dẫn tôi dàu cho nồi chảo gang

3. Các bước tôi dầu tại nhà:

  • Cạo sạch gỉ sét, vết bẩn trên nồi chảo gang Lodge
  • Rửa sạch với nước
  • Lau khô dụng cụ bằng khăn thấm
  • Quét dầu thực vật cả trong và ngoài dụng cụ, gồm cả tay cầm, miệng vành...
  • Đặt dụng cụ vào trong lò nướng, úp ngược, đặt nhiệt độ 350°C trong 1 giờ, rồi để dụng cụ tự nguội trong lò nướng.
  • Nếu không có lò nướng, bạn chỏ nên quét dầu mặt trong của sản phẩm và nấu trên bếp ở nhiệt độ trung bình cho đến khi bốc khói và để dụng cụ tự nguội.
  • Chú ý, không sử dụng mỡ động vật để tôi cho nồi chảo gang. Mặc dù mỡ động vật cũng đem lại kết quả tương tự, xong nếu để lâu, mỡ động vật có thể bị ôi và gây mùi khó chịu cho dụng cụ.
  • Thỉnh thoảng nếu dụng cụ gang Lodge bị dính, có thể là do lớp chống dính đã bị bào mòn hoặc quá trình tôi dầu chưa đạt tiêu chuẩn. Hãy tôi dầu lại theo hướng dẫn.

Cách sử dụng chảo gang và tôi dầu chảo gang Logde 6

Tôi dầu cho chảo gang Lodge bằng lò nướng

Mọi thắc mắc và yêu cầu khác về sản phẩm nồi chảo gang Lodge nhập khẩu Mỹ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý phân phối và bán lẻ dụng cụ nhà bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng. 

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn