DANH MỤC SẢN PHẨM

Kéo cắt gà của Đức Zwilling - Ưu điểm và địa chỉ mua hàng uy tín

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Để thái thịt, hay chặt gia cầm như gà, ngan vịt, dao thớt là những vật dụng truyền thống không thể thiếu. Nhưng nhiều người không quen sử dụng dao chặt và khi chặt thì miếng không đẹp, hay bị nát, miếng to miếng nhỏ, khó bày biện miếng lên đĩa cho đẹp. Nhiều người thì ngại công đoạn bày vẽ dụng cụ và sau đó phải rửa dọn. Đó là lý do, các nhà sản xuất dụng cụ nhà bếp hàng đầu sáng tạo ra một loại dụng cụ thay thế cho cả dao và thớt trong việc xử lý gia cầm và thịt – Kéo cắt gà.

Kéo cắt gà Zwilling - Ưu điểm và địa chỉ mua hàng uy tín

Kéo cắt gia cầm là giải pháp thay thế cho bộ đôi dao thớt

Vậy kéo cắt gà có công dụng gì? Kéo cắt gà loại nào tốt? Ưu điểm của chúng và bạn có thể mua những chiếc kéo cắt gà đó ở đâu vừa chính hãng vừa giá tốt? Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ giải đáp cho bạn.

Tác dụng thay thế dao thớt của kéo cắt gà

Kéo cắt gà có thiết kế đặc biệt hơn kéo thường, với lưỡi kéo uốn cong, cấu tạo chắc chắn và giảm tải lực cho người dùng. Cơ bản, các nhà sản xuất kéo cắt gà cho rằng, loại kéo này có khả năng cắt được xương, gân, khớp, khịt của các loại thịt gia cầm như gà, vịt, ngang, ngỗng, chim… một cách chính xác, nhanh gọn, đẹp mắt mà người dùng không cần mất nhiều lực, không cần dụng cụ hỗ trợ.

Không chỉ cắt gà, gia cầm, chúng cũng đa năng cho phép bạn cắt thịt, rau… bất cứ vật gì. Nên sở hữu một chiếc kéo như vậy trong gia đình là rất hữu ích và cần thiết.

Kéo cắt gà Zwilling - Ưu điểm và địa chỉ mua hàng uy tín

Kéo cắt gà Zwilling cao cấp của CHLB Đức

Vậy kéo cắt gà loại nào tốt nhất?

Câu trả lời chắc chắn là kéo cắt gà Zwilling của Đức. Zwilling là một trong những nhà sản xuất dụng cụ cắt gọt như dao kéo, đồ mini sớm nhất và tốt nhất thế giới. Với tuổi đời lên tới hơn 280 năm, thương hiệu Zwilling Đức dẫn đầu về chất lượng và là tiêu chuẩn vàng cho ngành sản xuất dụng cụ nhà bếp trên toàn cầu.

Kéo cắt gà Zwilling - Ưu điểm và địa chỉ mua hàng uy tín

Zwilling là nhà sản xuất dao kéo hàng đầu thế giới

Ưu điểm của kéo cắt gà của Đức Zwilling

Zwilling đi tiên phong về chế tạo và sử dụng vậy liệu thép carbon không gỉ chất lượng cao. Loại thép không gỉ bình thường dễ tạo hình, sáng, kháng gỉ, an toàn cho sức khỏe. Nhưng thép không gỉ carbon với thành phần carbon cao hơn là chìa khóa cho độ cứng hoàn hảo của dao kéo hãng này.

Toàn bộ sản phẩm kéo cắt gà của Đức, cụ thể là kéo cắt gà Zwilling đều được sản xuất bởi loại thép carbon cao cấp cùng công nghệ trui rèn đặc biệt Sigmaforce và Friodur, cho lưỡi kéo sắc nét, siêu bền.

Lưỡi kéo cắt gà Zwilling được thiết kế chống trượt dù phải cắt xương hay tách khớp. Do đó, kéo cắt rất ngọt và gọn.

Kéo cắt gà Zwilling - Ưu điểm và địa chỉ mua hàng uy tín

Chất liệu cao cấp và thiết kế chuyên biệt dành cho cắt xướng, gân, khớp gia cầm

Thiết kế nói chung hướng đến việc giảm tải tối đa lực của người dùng, để kéo vẫn cắt chuẩn mà người dùng không quá mỏi tay.

Vì lưỡi kéo rất sắc nên đa số các mẫu kéo cắt gà của Đức đều được thiết kế chốt an toàn. Kéo không thể mở nếu chốt vẫn khóa. Điều này được đánh giá là một tính năng an toàn hướng đến người dùng. Giúp bạn an tâm hơn khi làm bếp và đảm bảo an toàn cho con trẻ.

Một số loại kéo cắt gà Zwilling còn có khớp giúp tháo rời hai lưỡi kéo để vệ sinh riêng. Tiện hơn cho việc làm sạch chúng với máy rửa bát.

Kéo cắt gà Zwilling có loại tay cầm bọc plastic, có loại lại để nguyên cán inox. Nhiều khách hàng lựa chọn loại bọc plastic vì trông đẹp và thiết kế tay cầm thuận tiện hơn, không bị mỏi tay. Nhưng cán bọc plastic dễ bám bẩn và dầu mỡ, và đòi hỏi khi rửa phải công phu hơn.

Từ những chất liệu và thiết kế trên mà kéo cắt gà Zwilling có độ bền xuất sắc. Nhiều gia đình có thể sử dụng chúng từ 5 đến 10 năm mà chất lượng vẫn tốt. Đó là sự khác biệt của đế chế dụng cụ nhà bếp lâu đời nhất tại Châu Âu và trên thế giới.

Kéo cắt gà Zwilling - Ưu điểm và địa chỉ mua hàng uy tín

Thiết kế tỉ mỉ của kéo cắt gà Zwilling CHLB Đức

Vậy mua kéo cắt gà của Đức Zwilling ở đâu?

Siêu thị Bếp Thái Sơn là đại lý bán lẻ và phân phối chính hãng dụng cụ nhà bếp Zwilling của Đức nói chung và kéo cắt gà Zwilling chuyên nghiệp nói riêng. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thiết bị nhà bếp, Bếp Thái Sơn cung cấp chính hãng và giá tốt nhất thị trường cho các sản phẩm đồ gia dụng nhập khẩu cao cấp như Fissler, Zwilling, Staub, WMF, Silit, Elo, Yoshikawa… Hệ thống giá kệ trưng bày chuyên nghiệp, sang trọng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho quý khách hàng.

Mua ngay: Kéo gia cầm ZW Poultry shears 42932001

Kéo cắt gà Zwilling - Ưu điểm và địa chỉ mua hàng uy tín

Bếp Thái Sơn - Đại lý phân phối dao kéo Zwilling chính hãng

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Xem thêm: Siêu thị bán đồ gia dụng Đức chính hãng

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn