DANH MỤC SẢN PHẨM

Khách hàng thích & không thích gì ở dao Zwilling?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Zwilling là thương hiệu sản xuất dao kéo lâu đời và có thành tựu nhất thế giới. Họ bắt đầu chế tạo những con dao chất lượng cao kể từ năm 1731 và đến nay vẫn giữ phong độ là công ty cung cấp dao kéo uy tín và lớn nhất tại Đức nói riêng và toàn cầu nói chung. Bất cứ khi nào nhắc đến dao kéo Đức, người ta đều nghĩ ngay đến thương hiệu này. Tuy nhiên, chất lượng thực sự của sản phẩm như thế nào và khách hàng đã dùng qua sản phẩm nghĩ gì về dao Zwilling mà họ đã mua? Hãy cùng Bếp Thái Sơn đánh giá một số điểm khách hàng yêu thích hoặc không thích ở dao Zwilling.

Khách hàng review dao Zwilling
Khách hàng đánh giá những điều họ thích và không thích về dao Zwilling của Đức

Khách hàng thích gì ở dao Zwilling?

Điều thường nghe nhất từ khách hàng khi nghe họ phản hồi về dao Zwilling mà họ đã từng mua và sử dụng là “Những gì họ có bây giờ tốt hơn bất cứ thứ gì họ từng có trước đây”. Rõ ràng, nó là một thương hiệu chất lượng thật sự và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Nhiều người đã từng sử dụng cùng một bộ dao Zwilling trong 5 đến 25 năm, thậm chí lâu hơn, và họ vui mừng giới thiệu nó cho bất cứ ai. Có sự khác biệt lớn về chất lượng giữa những con dao này và loại dao bán đại chúng trên thị trường.

Khách hàng review dao Zwilling
Bộ dao Zwilling có độ bền cực cao

Thứ nhất, nhiều khách hàng đánh giá cao sự đa dạng các sản phẩm của Zwilling. Họ có thể tìm thấy mọi loại dao, kéo họ cần ở hãng này, từ những dao lẻ dòng dao đầu bếp, dao cắt, dao chặt, dao tỉa, kéo đa năng, kéo cắt gia cầm… cho đến các bộ dao kết hợp từ 2 món, 3 món, 5 món, 7 món, 10 món… Mọi nhu cầu nhà bếp của bạn, Zwilling đều có thể cung cấp trọn vẹn và đầy đủ.

Thứ hai, dao Zwilling rất chắc chắn và đứng vững trước thử thách của thời gian. Tất nhiên, chi phí cho những sản phẩm này không hề rẻ, song nhiều khách hàng nhận ra mức đầu tư của họ là hoàn toàn xứng đáng để nhận được một sản phẩm chất lượng, bền bỉ, không cần đổi nhiều lần.

Thứ ba, phần lớn khách hàng, những người chuyên nghiệp trong nghề làm bếp yêu thích nhất sự cân bằng của dao Zwilling. Chúng rắn chắc mà nhẹ và dễ xử lý. Những sản phẩm này được thiết kế tốt, có độ cân bằng tuyệt vời, vô cùng thoải mái trong tay người dùng.  

Khách hàng review dao Zwilling
Dao Zwilling với công nghệ rèn đặc biệt giúp lưỡi dao giữ cạnh xuất sắc

Khách hàng không thích gì ở dao Zwilling?

Có một số điểm mà khách hàng không thích lắm về thương hiệu này. Một trong số đó là là sự phân chia khó hiểu giữa 2 dòng dao Zwilling Đức và Zwilling quốc tế, với Zwilling Đức cao cấp hơn, chuẩn Made in Germany, trong khi Zwilling quốc tế lại mở rộng sản xuất ở các nước thứ 3 với chất lượng thấp hơn. Điều này khiến người dùng khó phân biệt và gặp lung túng khi chọn mua hàng. Nhiều người cũng gặp khó khăn khi phải đưa ra lựa chọn giữa các sản phẩm quá đa dạng của hãng trong khi thông tin khác biệt giữa các sản phẩm không quá rõ nét để họ hình dung.

Khách hàng review dao Zwilling
Dao kéo Zwilling quá đa dạng khiến khách hàng phân vân khi lựa chọn

Một ý kiến khác mà Bếp Thái Sơn thu thập được là một số phụ kiện đựng, bảo quản và vận chuyển dao của Hãng này không tương xứng với sự cao cấp của thương hiệu. Các sản phẩm khác như thớt, mài dao… cũng không được đầu tư đúng tầm, mà chỉ như tiện ích bổ sung. Và hầu hết trong số chúng cũng không hẳn được sản xuất tại Đức như kỳ vọng của người tiêu dùng.

Khách hàng review dao Zwilling
Thớt Zwilling không phải hàng "Made in Germany"

Có một vài khiếu nại nhỏ về việc mặt hàng đến tay người tiêu dùng không được như kỳ vọng. Tình trạng hàng có vẻ lâu, cũ, hộp bị móp méo, dao có thể bị đốm gỉ nhẹ, còn kéo thì dùng không thích như lúc nghe quảng cáo… Đó dường như là thực tế trong hầu hết các ngành công nghiệp. Một sự trượt đốc trong kiểm soát chất lượng khi hệ thống phân phối quá mức rộng lớn đến tầm xuyên quốc gia. Các vấn đề này có thể xảy ra do vấn đề vận chuyển, cất trữ lâu ngày trong điều kiện kém lý tưởng… Trong bất kỳ trường hợp nào, bạn cũng nên liên hệ với Nhà nhập khẩu để báo cáo tình trạng và yêu cầu xử lý.

Khách hàng review dao Zwilling
Một số vấn đề về bao bì có thể khiến khách hàng chưa hài lòng

Sau tất cả, những gì một sản phẩm dụng cụ làm bếp do Zwilling cung cấp vẫn luôn có chất lượng dẫn đầu và làm hài lòng hầu hết khách hàng sử dụng. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua dụng cụ, dao kéo Zwilling của Đức chính hãng, mời ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem các chương trình ưu đãi mới nhất cho dao kéo Zwilling TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn