DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu điểm bộ nồi Elo Smaragd Plus 5 chiếc

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Hiện nay, trên thị trường, các bộ nồi từ Elo chiếm được thị phần không nhỏ. Một mặt, nhờ có thương hiệu quốc tế mạnh, mẫu mã đa dạng, hàng nhập khẩu về số lượng lớn, ổn định. Mặt khác, giá thành sản phẩm lại quá đỗi hấp dẫn, phù hợp với khả năng chi trả của đa số các gia đình hiện nay.

Có thể nói, nếu không với tới Fissler, WMF, Zwilling… thì Elo là sân sau an toàn và vững chắc nhất cho người tiêu dùng. Trong đó, tuyển lọc từ các bộ nồi inox đa dạng của Elo, có một sản phẩm đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt – Bộ nồi từ Elo Smargd 5 chiếc.

Ưu điểm bộ nồi Elo Smaragd Plus 5 chiếc
Bộ nồi từ Elo Smaragd Plus lấn át Elo Smaragd phiên bản cũ nhờ cải biên thiết kế và kích cỡ

Ưu điểm của bộ nồi này là:

-       Chất lượng vật liệu tốt: Inox 18/10 cao cấp, an toàn cho sức khỏe.

-       Cấu tạo đáy 3 lớp cho nồi nấu được trên bếp từ và hiệu quả truyền nhiệt tốt hơn.

-       Bộ nồi vung kính cường lực, thẩm mỹ.

-       Quai nồi thanh mảnh, cách nhiệt tương đối tốt.

-       Thiết kế miệng rót chống tràn và thang đo mực nước.

-       Kết hợp đa dạng các item gồm: 3 nồi (nồi lớn, nồi nhỡ, và nồi nhỏ), 1 chảo chống dính 2 quai và một xứng hấp cỡ vừa.

-       Giá bộ nồi Elo Smaragd tốt nhất trong số các bộ nồi inox 5 chiếc của Elo ( Xem giá bán của Bếp Thái Sơn TẠI ĐÂY).

Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đa dạng các loại nồi chảo, giá dễ chịu là những ưu điểm hút khách của bộ nồi Elo Smaragd 5.

Ưu điểm bộ nồi Elo Smaragd Plus 5 chiếc 2
Bộ nồi Elo Smaragd thường từng rất được lòng khách hàng

Mặc dù vậy, bộ nồi này vẫn tồn tại một sô điểm mà theo khách hàng đánh giá là chưa phù hợp như: Xửng hấp nhỏ, không hấp được khối lượng thức ăn nhiều, không hấp được cá và gà nguyên con. Gia đình đông người nấu không đủ. Trong khi chảo chống dính đường kính bé, chỉ xào nấu được một ít, chảo hai quai dễ bưng bê, nhưng khi xào muốn cầm chắc chảo để không xê dịch lại khó, đặc biệt khi sử dụng bếp ga thì quai bị bắt lửa nên rất nóng, khó cầm nắm.

Từ những nhược điểm trên, Elo cho ra mắt bộ nồi Elo Smaragd phiên bản mới điều chỉnh lại tất cả các khuyết điểm tồn đọng từ mẫu cũ để hoàn thiện thành bộ nồi từ Elo Smaragd Plus 5 chiếc.

Ưu điểm bộ nồi Elo Smaragd Plus 5 chiếc 3
Thay đổi kích cỡ và thiết kế, bộ nồi Elo Smaragd Plus khắc phục được các hạn chế của bộ cũ

Vậy bộ nồi Elo Smaragd Plus 5 có gì tốt?

Bên cạnh tất cả các đặc điểm vốn dĩ của thương hiệu Elo CHLB Đức với vật liệu chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giống bộ cũ, thì bộ nồi Elo Smaragd Plus 5:

-       Tăng kích cỡ xửng hấp từ đường kính 20cm lên 24cm. Bạn tha hồ hấp hải sản, hấp rau củ quả, hấp xôi gà nguyên con, đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người.

-       Tăng kích cỡ chảo chống dính tù 24cm lên 28cm để chiên xào thoải mái hơn.

-       Thay đổi thiết kế chảo hai quai thành chảo cán dài tiện dụng. Chảo cán dài sẽ dễ cầm nắm cố định chảo trên bếp khi xào. Đồng thời cách nhiệt tốt hơn kể cả khi bạn dùng chảo trên bếp gas.

-       Thêm vung cho chảo, thêm tiện ích chống bắn dầu mỡ ra ngoài làm bẩn bếp, giúp thức ăn mau chín, thơm mềm, không mất chất dinh dưỡng. Hiện, đây là bộ nồi duy nhất của Elo có vung cho chảo.

Ưu điểm bộ nồi Elo Smaragd Plus 5 chiếc 4
Xửng hấp lớn hơn của bộ nồi từ Elo Smaragd Plus 5

Giá bán của bộ nồi Elo Smaragd Plus chỉ cao hơn bộ Elo Smaragd một chút, nhưng về mặt bằng chung vẫn tốt hơn rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Đánh giá khách quan thì không có bộ nồi inox dùng cho bếp từ nào tầm giá 3 triệu có thể vượt mặt Elo Smaragd và Elo Smaragd Plus. Và nếu bạn xác định mua bộ nồi Elo Smaragd thì nên cố thêm một chút để mua lên bộ Plus, sẽ tiện ích hơn nhiều so với bộ cũ.

Nhờ các đặc điểm cải tiến hơn, bộ nồi từ Elo Smaragd Plus đã hoàn toàn lấn át bộ nồi Elo Smaragd cũ, để trở thành mặt hàng được yêu thích trên thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam.

Ưu điểm bộ nồi Elo Smaragd Plus 5 chiếc 5
Bộ Elo Smaragd Plus có chảo cán dài to hơn và thêm vung kính

Xem chi tiết giá sản phẩm bộ nồi từ Elo TẠI ĐÂY, liên hệ trực tiếp hoặc đến showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn để nhìn tận mặt sản phẩm, được tư vấn chi tiết hơn và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn