DANH MỤC SẢN PHẨM

7TR lò nướng Bosch HBF113BR0A âm tủ - Giá siêu tốt

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Việc có một chiếc lò nướng trong nhà là điều tất cả chị em nội trợ đều mong muốn. Đặc biệt là những chiếc lò nướng lắp âm tủ. Chúng không chỉ đẹp, hiện đại mà còn có nhiều tính năng, không gian để chế biến. rất nhiều gia đình ngày nay khi thiết kế tủ bếp đều để dành không gian lắp âm cho bếp từ, máy rửa bát và đặc biệt là lò nướng. Tuy vậy, nhiều người vẫn còn đắn do khi mua vì nghĩ lò nướng lắp âm có thương hiệu sẽ rất đắt đỏ. Nếu đây là lo lắng của bạn, ngăn cản bạn sở hữu một chiếc lò nướng âm tủ thì hãy đến ngay Bếp Thái Sơn để chiêm ngưỡng một mẫu LÒ NƯỚNG BOSCH HBF113BR0A GIÁ CHỈ 6.950.000Đ – Một sản phẩm đáp ứng tất cả các tiêu chí: Thương hiệu lớn, Made in EU, tốt, bền, dễ sử dụng, hậu mãi tốt.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A giá 7tr5

Thông tin chi tiết về lò nướng Bosch HBF113BR0A:

Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ.

Thuộc Series 2 lắp âm tủ của Bosch.

Dung tích: 66 lít.

Khoang lò tráng men xám.

Cửa kính màu đen, 03 lớp an toàn.

Kích có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng.

Bản lề cửa mở xuống dưới.

Có 05 chế độ nướng:

- Nướng 3D Hot Air

- Nướng thanh gia nhiệt trên / dưới.

- Nướng thường.

- Nướng đối lưu.

- Nướng gia nhiệt trên toàn chiều rộng.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A giá 7tr5

Có chức năng làm nóng nhanh.

Có hệ thống giá đỡ di động.

Lò nướng HBF113BR0A có dải nhiệt từ 50ºC - 275ºC.

Điều khiển bằng điện tử kết hợp núm xoay.

Điều khiển màn hình dạng LED (đỏ).

Đồng hồ điện tử hẹn giờ với lập trình kết thúc thời gian.

Tích hợp đèn Halogen bên trong khoang lò.

Có tích hợp quạt gió.

Chức năng điện tử: Khởi đông tự động.

Khóa an toàn với trẻ nhỏ.

Trọng lượng: 32.499 kg.

Nhãn năng lượng tiêu thụ hạng A theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A cấu tạo là thép không gỉ và kính cường lực.

Kích thước sản phẩm: W594 x D548 x H595 (mm).

Kích thước lắp đặt: W560/568 x D550 x H575/597 (mm).

Phụ kiện kèm theo: 01 vỉ nướng + 01 khay nướng.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A giá 7tr5

Tại sao nên mua lò nướng Bosch HBF113BR01A?

-      Vì thương hiệu và xuất xứ chuẩn:

Đối với ngành thiết bị nhà bếp nhập khẩu thì Bosch là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đây là hãng thiết bị bếp cao cấp, đồng bộ và có độ phủ thị trường cực kỳ lớn. Bosch đạt được niềm tin của khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, tiết kiệm. Thương hiệu này là niềm tự hào của người Đức, sau hàng trăm năm phát triển, hiện nay Bosch đã là doanh nghiệp toàn cầu và các sản phẩm hãng này có nhà máy sản xuất ở khắp Châu Âu. Model lò nướng Bosch HBF113BR0A thuộc Serie 2, mẫu cơ bản, sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ.

-      Vì đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng:

Mùa nghỉ lễ lớn nhất năm sắp bắt đầu, gia đình nào cũng thích có những bữa cơm quây quần, ấm áp bên cạnh người thân, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon do chính tay mình làm. Việc có một chiếc lò nướng âm tủ, công suất và dung tích lớn rất thuận tiện để chế biến các món ăn ngon, được mọi người yêu thích với số lượng đủ cho các bữa tiệc đông người. Một số món được cho là chế biến bằng lò nướng rất thích hợp như gà quay, thịt nướng, cá bọc giấy bạc, thịt cừu, bittet, pizza, bánh bông lan, bánh cupcake,… đều là những món ăn giàu dinh dưỡng và trẻ con rất thích.

Dung tích 66L với giá kệ 4 ngăn cho phép đặt nhiều vỉ và khay nướng cùng lúc, để bạn có thể chế biến một số lượng lớn thực phẩm. Thậm chí, cùng lúc nấu được nhiều món để tiết kiệm thời gian và năng lượng. Trong khi 5 chế độ gia nhiệt sẽ phù hợp để chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau. Người dùng có thể dựa vào loại thực phẩm để chọn chế độ làm nóng thích hợp nhất.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A giá 7tr5

-      Vì giá và hậu mãi quá tốt để đầu tư:

Thật khó có thể tin được khi chỉ với 7tr5, bạn đã có thể mua được một chiếc lò nướng xịn sò có thương hiệu lớn, nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai nguyên kiện lại có bảo hành 3 năm tại nhà. Thông thường, giá của một chiếc lò nướng đặt bàn, hay lò chiên không dầu thương hiệu có tiếng một chút, dung tích nhỏ cũng phải tầm vài triệu, nhiều mẫu đắt đỏ cũng có giá ngót nghét chục triệu. Vì vậy, mức giá sale 7tr5 cho sản phẩm này của Bosch quá sức hấp dẫn đối với bất cứ ai đang có nhu cầu mua lò nướng.

-      Vì lò thiết kế đẹp, dễ sử dụng, tính ứng dụng cao:

Vì là sản phẩm âm tủ nên có tính thẩm mỹ cao hơn. Nếu lắp âm tủ bếp, sản phẩm nhìn sẽ hiện đại, tiết kiệm không gian và đồng bộ hơn với các thiết bị khác trong khu vực bếp. Sự kết hợp giữa chất liệu thép không gỉ, và kính cường lực giúp sản phẩm nhìn sang trọng. Đặc biệt, thiết kế điều khiển kết hợp dạng núm xoay và cảm ứng để điều chỉnh chế độ nướng, nhiệt độ nướng và cài đặt thời gian hẹn giờ, đều rất dễ sử dụng. Chúng trực quan và đơn giản kể cả với người cao tuổi.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A giá 7tr5

Tại sao nên mua lò nướng Bosch tại Bếp Thái Sơn?

Bếp Thái Sơn là đơn vị kinh doanh thiết bị bếp nhập khẩu có hơn 20 năm thâm niên trong ngành, cũng là một trong những đại lý phân phối Bosch đầu tiên và uy tín nhất tại Việt Nam. Mua hàng tại Bếp Thái Sơn, quý khách được đảm bảo hàng chuẩn, chính hãng, nguyên đai nguyên kiện. Hàng hóa luân chuyển nhanh, nên luôn luôn có hàng mới, không phải sản phẩm tồn kho lâu. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm. Dịch vụ vận chuyển hàng đảm bảo, nhanh chóng. Dịch vụ lắp đặt nhiệt tình, cẩn thận. Hậu mãi có trách nhiệm.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A giá 7tr5

Cuối cùng, chương trình khuyến mại lò nướng Bosch HBF113BR0A là tin quá vui đối với những gia đình đang vào giai đoạn hoàn thiện nhà để đón Noel và Tết, khi bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn sắm sửa được một sản phẩm quá xịn sò cho nhà bếp mới. Chỉ vài tháng trước thôi, nhiều gia đình đã phải mua sản phẩm này với giá hơn 10 triệu. Vậy còn chờ đợi gì mà không gọi ngay cho Bếp Thái Sơn để được xem hàng, và chốt đơn? Số lượng sản phẩm không nhiều nên hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội này. Chi tiết chương trình ưu đãi mời Quý khách xem tại KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn