DANH MỤC SẢN PHẨM

Lò nướng có chức năng hấp loại nào tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Có thể với bạn, khái niệm nướng kết hợp hấp còn tương đối xa lạ, nhưng với những chuyên gia ẩm thực, thì từ lâu họ đã biết đến công thức chế biến với hơi nước. Và khi sự phổ biến của nó ngày càng lan rộng, nhiều người đã dùng thêm lò hấp để bổ sung vào chuỗi các thiết bị trong nhà bếp. Tuy vậy, không phải gia đình nào cũng đủ không gian và tiền bạc để mua nhiều thiết bị đến thế. Vì lý do đó, một số thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp có tiếng đã nghiên cứu và phát triển một loại thiết bị 2 trong 1, lò nướng có chức năng hấp để phục vụ cho những ai có nhu cầu sử dụng cả lò nướng và lò hấp cho gia đình. Vậy lò nướng có chức năng hấp loại nào tốt?

Lò nướng có chức năng hấp loại nào tốt?

Lò nướng có chức năng hấp đang rất HOT trên thế giới

Trong khi các thương hiệu như Miele và Gaggenau đã phát triển sản phẩm kết hợp hấp hơi từ khá sớm, thì các nhà sản xuất khác bao gồm Bosch, Sharp, Whirlpool, Wolf… tuy lấn sân sau nhưng cũng gặt hái được nhiều thành công. Hầu hết là loại lò hấp đối lưu chuyên biệt và lò nướng có kèm chức năng hấp. Với lò nướng có chức năng hấp, chúng không chỉ là một tính năng được bổ sung vào mà còn đóng vai trò quan trong trọng trong việc tăng cường hiệu quả nấu ăn. 

“Lò nướng có chức năng hấp có thể làm mọi thứ mà lò nướng thường làm được, thậm chí còn nhanh hơn và tốt hơn.” – Janne Mahan, chuyên viên nghiên cứu sản phẩm của Bosch cho biết. Kể từ khi ra mắt, các loại lò nướng có chức năng hấp của Bosch đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng yêu mến thương hiệu này. Bằng sự cải thiện rõ rệt trong phong cách chế biến, lò nướng có chức năng hấp rất linh hoạt linh hoạt. Không đơn thuần là hấp hơi, chúng vẫn có thể nướng bánh, nướng thịt, rang, rã đông, giữ ấm… rất tốt.   

Lò nướng có chức năng hấp loại nào tốt?

Lò nướng có chức năng hấp là lý tưởng cho nướng bánh mì

Lò nướng Bosch có chức năng hấp có gì khác biệt?

Lò nướng truyền thống tạo ra nhiệt cực kỳ khô, dễ khiến thức ăn bị mất nước, do vậy, thường khi bạn nướng bánh phải quét thêm lớp trứng gà lên mặt hay quét dầu ăn lên mặt miếng thịt để tránh cho thịt và bánh bị khô. Nhưng với lò nướng có chức năng hấp thì khác, chúng sử dụng hơi nóng, áp suất, giúp duy trì độ ẩm của thực phẩm mà không cần thêm chất béo. Khiến cho món ăn trở nên lành mạnh hơn. Nướng kết hợp hấp không chỉ hạn chế dầu mỡ, mà còn giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Ví dụ, nấu bằng lò nướng có chức năng hấp giúp súp lơ xanh giữ lại hơn 50% vitamin C so với nấu bằng lò thường.

Lò nướng có chức năng hấp loại nào tốt?

Lò nướng kết hợp hấp giúp bảo toàn dinh dưỡng có trong thực phẩm

Ngoài ra, trong khi ưu điểm nấu ăn lành mạnh và dinh dưỡng đang là lợi thế để tăng số lượng bán hàng cho sản phẩm này, thì nhiều người cũng chuyển sang sử dụng lò nướng kết hợp hấp để tiết kiệm thời gian. Nhiệt từ hơi nước trong môi trường áp suất cao có thể đạt đến 570°F (300°C), thậm chí cao hơn. Ví dụ, nướng một con gà ở lò nướng truyền thống mất khoảng 2 giờ. Thì với lò nướng chức năng hấp Bosch chỉ mất khoảng 20 phút ở 100°C. Gà tây khoảng 6.5Kg cũng chỉ cần 90 phút để làm chín hoàn toàn.

Lò nướng có chức năng hấp loại nào tốt?

Nướng kèm hấp hơi giúp đẩy nhanh tốc độ chín của thực phẩm

Lò nướng có chức năng hấp Bosch cần nước để tạo ra hơi nước. Vì vậy hầu hết các model đều có ngăn chứa nước riêng dung tích từ 1-2 lít. Một số model cao cấp nhất của Bosch còn có đường ống nước trực tiếp, giúp bạn không cần phải đổ nước bằng tay. Khi lò được bật, van khoang chứa nước sẽ mở để dẫn nước đến đĩa hơi, nơi chúng được đun nóng đến bốc hơi. Luồng hơi này sẽ được giải phóng vào khoang lò, nơi có quạt đối lưu giúp luồng hơi lưu thông liên tục trên mọi vị trí giá kệ và thực hiện nhiệm vụ của chúng. Kết quả là món ăn được làm chín nhanh chóng, đồng đều, đẹp mắt và đầy đủ dinh dưỡng.

Ngoài việc bảo toàn được dinh dưỡng, hương vị và hạn chế chất béo để gia đình bạn có một chế độ ăn tốt cho sức khỏe, lò nướng Bosch có chức năng hấp còn có thể hâm nóng thức ăn nhanh mà không làm mất đi độ ẩm và hương vị ban đầu của nó. Ngoài ra, bạn có thể cùng lúc nấu nhiều món khác nhau trong khoang lò vừa chẳng lo bị lẫn vị, quyện vị, vừa tiết kiệm được thời gian và năng lượng. Đây chính xác là một ưu điểm độc đáo của lò nướng có chức năng hấp Bosch.  

Lò nướng có chức năng hấp loại nào tốt?

Mua lò nướng Bosch kèm hấp, nên chọn Bosch

Sở dĩ, lò nướng Bosch có chức năng hấp là lựa chọn tốt bởi thương hiệu cực kỳ uy tín và thành công. Sản phẩm Bosch chú trọng vào chất lượng, rất bền, ít lỗi, ít hỏng, gần như không cần phải bảo hành. Ngoài ra, tại Việt Nam, việc ta tiếp cận với sản phẩm của Bosch dễ hơn bất cứ sản phẩm cùng loại nào của Hãng khác. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và đáng tiền mà không mất nhiều công sức.

Quý khách có nhu cầu mua sắm lò nướng có chức năng hấp loại tốt nói riêng và thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu nói chung, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn