DANH MỤC SẢN PHẨM

Lò nướng kèm hấp Bosch - Sự đầu tư đáng giá

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Trong khi lò nướng ngày càng trở nên phổ biến trong căn bếp gia đình thì khái niệm lò nướng kèm hấp vẫn còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Vì sao? Vì trước hết giá của nó tương đối đắt. Khó tiếp cận với đa số gia đình Việt với thu nhập trung bình. Thứ hai, người tiêu dùng chưa nhận biết được hết công dụng của nó. Tuy vậy, loại lò nướng kèm hấp này rất thịnh hành và được ưa chuộng ở Mỹ và Châu Âu. Trong số những thương hiệu sản xuất lò nướng kèm hấp tốt nhất hiện nay, không thể không nhắc đến Bosch. Lò nướng kèm hấp Bosch quả thực là một sự đầu tư đáng giá cho những ai đang có nhu cầu mua lò nướng cao cấp nhất, hiện đại nhất.

Lò nướng kèm hấp của Bosch
Lò nướng kèm hấp - Lò nướng kết hợp đang được săn đón tại Việt Nam

Vậy lò nướng kèm hấp là gì?

Thực tế, lò nướng kèm hấp là thiết bị truyền cảm hứng lên một cấp độ mới của nghệ thuật nấu ăn. Nó kết hợp cả hai hình thức nấu “ẩm” và “khô” với lợi thế là nhiệt được phân bố đều. Trong khi, sự chuyển động của không khí nóng trong lò giúp đảm bảo thực phẩm chín và có màu nâu chuẩn nướng, thì sự có mặt của hơi nước vào đúng thời điểm với số lượng phù hợp, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết để thực phẩm chín nhanh hơn và không bị khô. Kết quả là một bữa ăn được chuẩn bị ngon lành, bổ dưỡng. Độ ẩm và hương vị được giữ lại trọn vẹn.

Lò nướng Bosch kèm hấp
Lò nướng kèm hấp là gì?

Cơ chế hấp trong lò nướng hoạt động như thế nào?

Lò nướng có một ngăn riêng chứa đầy nước. Bạn có thể sử dụng nước lọc, nước máy…

Khi thiết bị được bật, van của khoang chứa sẽ mở và dẫn nước đến đĩa hơi ở ngăn nấu, nơi nước được đun nóng để tạo hơi.

Dưới đĩa hơi là bộ phận tạo nhiệt có vai trò làm nóng nước.

Khi nước bay hơi, luồng hơi sẽ được dẫn và giải phóng vào khoang lò.

Thức ăn được bao bọc bởi hơi nước nóng sẽ chín nhẹ nhàng.

Lò nướng Bosch kết hợp hấp
Lò nướng kèm hấp - Sự đầu tư đáng giá

Tại sao nên nấu ăn với lò nướng kèm hấp?

Nấu ăn bằng hơi nước là một trong những phương pháp nấu ăn lành mạnh nhất. Hơi nước bao bọc lấy thức ăn và gây áp lực để dồn ép các vitamin và khoáng chất giữ lại bên trong thực phẩm. Nếu bạn thích các món cá được chế biến tinh tế, thịt mềm, không bị khô, dai, rau củ quả tươi ngon, xanh mướt, các loại bánh nở mềm thì lò nướng kèm hấp là cực kỳ lý tưởng cho công việc nội trợ của bạn. Tất nhiên, việc sử dụng một thiết bị kết hợp 2 trong 1 cũng giúp bạn tiết kiệm không gian nhà bếp và tiền bạc, thay vì bạn phải mua 2 lò riêng biệt, thì nay, bạn chỉ cần 1 cho tất cả tác vụ cần thiết.

Lò nướng kèm hấp Bosch
Hấp giúp bổ trợ nướng nhanh hơn và giữ dinh dưỡng tốt hơn

Tại sao nên chọn mua lò nướng kèm hấp Bosch?

Vì Bosch là một trong những thương hiệu tiên phong và tốt nhất trong mảng sản xuất lò nướng kết hợp. Sản phẩm lò nướng kết hợp hấp hay lò nướng kết hợp vi sóng của Bosch được đánh giá rất cao trên thế giới, đạt nhiều giải thưởng danh giá nhờ thiết kế cực kỳ thẩm mỹ, nhiều tính năng hiện đại và độ phổ biến trên mọi thị trường. Ở Việt Nam, hàng cao cấp như vậy khá hiếm, nhưng may thay, Bosch đã kịp thời có mặt để bổ sung chỗ thiếu này. Sản phẩm của Bosch bền đến mức khó tin. Hầu hết khách hàng nếu đã một lần sử dụng qua sản phẩm của Bosch đều không muốn chuyển sang dùng sản phẩm của hãng khác. Đó là lý do, nếu bạn mua lò nướng kèm hấp, thì nên chọn mua của thương hiệu quốc tế người người nhà nhà đều biết này.

Lò nướng kết hợp hấp của Bosch
Ứng dụng cao của lò nướng kèm hấp

Lợi ích của lò nướng kèm hấp Bosch:

- Hầu như không bị mất chất dinh dưỡng. Hơi nước bao bọc sẽ giúp ngăn chặn sự thất thoát. So với hình thức nướng bằng nhiệt khô thông thường hay luộc, lò nướng kèm hấp Bosch có thể bảo quản gấp đôi lượng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

- Sử dụng ít chất béo hơn. Với lò nướng kèm hấp, bạn không cần sử dụng hoặc chỉ sử dụng ít chất béo cho việc làm chín thức ăn. Thêm vào đó, hơi nước nóng còn giúp chất béo tách khỏi thịt.

- Khác với lò nướng thường, và lò vi sóng, lò nướng kèm hấp Bosch có thêm chế độ hâm nóng thức ăn. Với hơi nước, việc hâm lại thức ăn cũ sẽ dễ dàng hơn mà không làm mất đi độ ẩm, kết cấu và hương vị ban đầu của món ăn đó.

- Tốc độ nấu nhanh hơn. Ví dụ, ở lò nướng thường, nướng một con gà đến khi chín phải mất 1 giờ, nhưng với lò nướng kèm hấp Bosch, việc này sẽ chỉ cần 20 phút. Kể cả các loại gà tây, thịt bò tảng, ở chế độ nướng kèm hấp cùng lắm cũng chỉ mất 90 phút, đảm bảo vàng ruộm bên ngoài, ngọt mềm bên trong. Thịt bị khô khi nấu quá lâu giờ chỉ còn là quá khứ.

- Cho món ăn có vẻ ngoài hấp dẫn. Khi nấu kèm hơi nước, thực phẩm có khả năng giữ được màu sắc tự nhiên của chúng. Đem lại không chỉ hương vị tươi ngon, mà còn màu sắc và hình dạng sống động, tươi tắn cho bữa cơm gia đình.

- Một chế độ ăn hạn chế muối và lấy khoáng chất trực tiếp từ thực phẩm tươi sẽ được thực hiện tinh tế nếu bạn sử dụng lò nướng kèm hấp Bosch. Không cần thêm muối, bạn có thể giữ nguyên hương vị tự nhiên của chúng. Điều này cổ súy cho một chế độ ăn thực sự lành mạnh và có lợi cho sức khỏe.

- Nấu được nhiều món cùng lúc mà không lo lẫn vị. Lần đầu tiên, một thiết bị như lò nướng kèm hấp của Bosch giúp cung cấp một không gian rộng lớn hơn để bạn có thể chế biến cùng lcus nhiều món khác nhau mà chẳng lo hương vị của chúng bị pha trộn. Ví dụ, ngăn trên bạn đặt rau củ quả, ngăn giữa đặt thịt nhồi ớt chuông và ngăn dưới cùng đặt cá. Một bữa cơm từ A đến Z được chuẩn bị đầy đủ, ngon lành, bổ dưỡng với chỉ một vài thao tác đơn giản.

Lò nướng Bosch có chức năng hấp
Lò nướng kèm hấp Bosch có nhiều lợi ích

Nên mua lò nướng kèm hấp Bosch ở đâu chính hãng, giá tốt?

Vì sản phẩm tương đối cao cấp, đắt tiền, vì vậy, khi chọn mua, hãy tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín để được cung cấp sản phẩm chuẩn, cùng dịch vụ tiền hậu mãi tốt. Siêu thị Bếp Thái Sơn tự hào là doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu uy tín lâu năm tại Hà Nội, tự tin cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm chân thật và tận tâm nhất. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm lò nướng kèm hấp Bosch, mời liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn