DANH MỤC SẢN PHẨM

Lò nướng nhập khẩu Châu Âu

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Lò nướng đã dần trở thành xu thế chung cho những căn bếp hiện đại. Giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Với những tính năng ưu việt và công nghệ hàng đầu lò nướng nhập khẩu Châu Âu đang thống lĩnh thị trường lò nướng tại Việt Nam.

Ở các nước Châu Âu, chiếc lò nướng là một vật không thể thiếu trong căn bếp. Bởi chỉ với 1 chiếc lò nướng, họ có thể chế biến rất nhiều món ăn từ món nướng vàng thơm lừng, món quay giòn rụm, đến những món bánh ngon cả nhà cùng thưởng thức,… Chính vì sự đa di năng và tiện lợi đó mà lò nướng đã dần trở nên quen thuộc với các căn bếp hiện đại đại Việt Nam.

Lò nướng nhập khẩu Châu Âu cho bạn thỏa niềm đam mê nấu nướng

Lò nướng nhập khẩu Châu Âu cho bạn thỏa niềm đam mê nấu nướng

Trên tất cả lựa chọn thì lò nướng nhập khẩu Châu Âu luôn được người dân ưa chuộng nhất. Bởi Châu Âu là nơi sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, các dòng lò nướng xuất xứ từ đây luôn được đánh giá cao về phong cách thiết kế, hiệu suất nấu nướng cao, nhiều tính năng ưu việt, dễ dàng sử dụng, an toàn cao.

Các dòng lò nướng nhập khẩu Châu Âu luôn kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và sự tiện dụng. Với chất liệu thép không gỉ không chỉ mang lại độ bền cho lò mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho không gian bếp của bạn.

Lò nướng Châu Âu kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và sự tiện dụng

Lò nướng Châu Âu kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và sự tiện dụng

Lò nướng nhập khẩu Châu Âu thường được thiết kế với dung tích lớn có thể nướng những loại thực phẩm kích thước lớn như: gà, vịt, ngan (nguyên con). Nhiệt độ cao và ổn định cũng là yếu tố giúp các món nướng được chín đều, vàng và ngon hơn so với nướng với các lò nướng khác.

Lò nướng Châu Âu cao cấp, được đội ngũ chuyên gia Châu Âu nghiên cứu và trang bị những công nghệ hiện đại nhất với chế độ nướng đa dạng: chế độ nướng hai lửa (lửa trên và lửa dưới), điều chỉnh nhiệt độ và thời gian của lò. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ nướng theo từng thực phẩm, món ăn. Có các chương trình nấu kết hợp nướng tiện lợi.

 

Dung tích lò nướng nhập khẩu Châu Âu lớn cho bạn thoải mái nướng gà, vịt cả con

Dung tích lò nướng nhập khẩu Châu Âu lớn cho bạn thoải mái nướng gà, vịt cả con

Đặc biệt, ở một số model lò nướng mới nhất nhập khẩu Châu Âu như lò nướng Fagor có tính năng làm sạch nhiệt phân. Chỉ cần chọn chức năng nhiệt phân, lò nướng sẽ tự tính toán thời gian và nhiệt lượng cần thiết phụ thuộc vào độ bẩn của lò (nhiệt độ trong lò cao nhất có thể lên đến gần 500°C và thời gian dài nhất là 2 tiếng, tùy mức độ bẩn) để phân hủy các chất cặn bẩn, dầu mỡ thành tro. Khi đó chỉ với một chiếc khăn ẩm bạn có thể nhẹ nhàng lau sạch các vết bẩn Lò nướng nhập khẩu Châu Âu thường được thiết kế dạng âm tủ. Bạn muốn sử hữu một chiếc lò nướng hiện đại nhất Châu Âu có thể tham khảo thêm bài viết Lò nướng âm loại nào tốt.

Thao tác điều khiển lò nướng một cách dễ dàng nhất

Thao tác điều khiển lò nướng một cách dễ dàng nhất

Với những ưu điểm vượt trội trên, lò nướng nhập khẩu Châu Âu là một sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng và xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng. Hiện trên thị trường hiện nay, những thương hiệu như: Lò nướng Fagor, lò nướng Bosch, lò nướng Teka, lò nướng Cata,… đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Để Sở hữu những chiếc lò nướng chính hãng Châu Âu, bạn nên mua tại những địa chỉ tin cậy. Tham khảo bài viết Mua lò nướng ở đâu Hà Nội để đưa ra quyết định sáng suốt.

Địa chỉ uy tín mua lò nướng cao cấp Châu Âu và thiết bị nhà bếp khác

Bếp Thái Sơn - Địa chỉ uy tín mua lò nướng cao cấp Châu Âu và thiết bị nhà bếp khác

Bếp Thái Sơn bày bán hàng trăm model lò nướng hiện đại nhất. Trong đó, chủ yếu là lò nướng nhập khẩu Châu Âu. Với đa dạng mẫu mã và luôn sẵn hàng trong kho để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến với Bếp Thái Sơn bạn luôn được chiêm ngưỡng và sở hữu những thiết bị bếp cao cấp bậc nhất Châu Âu.

Bếp Thái Sơn – nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn