DANH MỤC SẢN PHẨM

Lợi ích của máy giặt Bosch công nghệ I-DOS

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Không chỉ dễ sử dụng và cực kỳ tiện lợi, I-DOS thông minh trên máy giặt Bosch có thể đảm bảo liều lượng và kết quả giặt hoàn hảo cho mỗi lần giặt. Rất nhiều khách hàng yêu thích tính năng này và lựa chọn máy giặt Bosch vì những lợi ích mà công nghệ này đem lại.

Tính năng I-DOS trên máy giặt Bosch
Tính năng I-DOS thông minh trên máy giặt Bosch của Đức

Công nghệ I-DOS trên máy giặt Bosch là gì?

I-DOS thực chất là một cái cảm biến cho phép máy giặt tự động đo lường chính xác cần sử dụng bao nhiêu lượng chất giặt cho mỗi chu trình giặt. Cảm biến I-DOS sẽ phát hiện loại vải, khối lượng tải (khối lượng quần áo cho một lần giặt), mức độ bẩn, và điều chỉnh liều lượng chất giặt tẩy phù hợp tối ưu với tình trạng tải. Không bao giờ là quá ít hay quá nhiều, I-DOS luôn đạt kết quả giặt tẩy tốt nhất trong khi lại có thể tiết kiệm điện, nước.

Máy giặt Bosch tiết kiệm điện nước
Máy giặt Bosch công nghệ I-DOS thông minh tự động đo lường lượng nước giặt phù hợp tối ưu cho mỗi chu trình

Tại sao nên chọn mua máy giặt I-DOS?

Nhờ có công nghệ I-DOS mà bạn có thể sử dụng chính xác lượng nước giặt cần thiết, một cách hoàn toàn tự động.

Việc đổ nước giặt trước mỗi lần giặt và đo lường lượng nước giặt theo cảm quan có thể xảy ra vấn đề sau:

- Quá nhiều: Sử dụng quá nhiều chất giặt tẩy so với lượng đồ cần giặt (dù chỉ một chút) cũng dẫn đến tăng tiêu thụ năng lượng và nước đáng kể khi giặt. Ngoài ra, nó có thể để lại dư lượng và cặn chất tẩy rửa có thể nhìn thấy trên quần áo, gây kích ứng da và mất thẩm mỹ của quần áo.

- Quá ít: Sử dụng quá ít nước giặt khiến cho kết quả giặt kém hơn. Các vết bẩn sẽ không bị loại bỏ hoàn toàn và có thể lưu lại trên quần áo vĩnh viễn. Chất giặt tẩy không đủ cho số lượng quần áo, cũng có thể dẫn đến biến màu và gây mùi khó chịu. 

Khay chưa máy giặt Bosch công nghệ I-DOS
Máy giặt Bosch tích hợp công nghệ I-DOS

Sử dụng máy giặt I-DOS của Bosch:

Tất cả những gì bạn cần làm là đổ đầy ngăn chứa nước giặt và nước xả (1.3 Lít). Sau đó, bạn có thể giặt nhiều lần mà không cần nạp thêm cho đến lúc cạn. Mỗi lần đổ đầy, sẽ đủ dùng cho khoảng 20 lần giặt. 

Nhờ đó, máy giặt Bosch không chỉ giúp bạn đạt được kết quả giặt hoàn hảo nhất mà còn cho phép bảo vệ môi trường. Bằng cách cắt giảm chu kỳ giặt bổ sung do sử dụng quá nhiều nước giặt, bạn sẽ làm cho chu trình giặt nhanh hơn và hiệu quả hơn. Do đó, tiết kiệm năng lượng, thời gian và tiền bạc hơn. Cụ thể, bạn có thể tiết kiệm tới 11 Lít chất tẩy rửa và 7062 Lít nước mỗi năm (Trung bình 220 lần giặt / năm - Báo cáo nghiên cứu 5132/10 của Viện nghiên cứu ứng dụng). Đồng thời cắt giảm trung bình 14 phút hoạt động cho mỗi chu trình giặt so với các loại máy giặt thường.

Máy giặt Bosch có tính nắng I-DOS
Lợi ích của máy giặt Bosch công nghệ I-DOS

Mua máy giặt Bosch I-DOS ở đâu chính hãng, giá tốt?

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy giặt Bosch công nghệ I-DOS thông minh, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý phân phối chính hãng thiết bị nhà bếp Bosch tại Việt Nam. Mua máy giặt Bosch tại Bếp Thái Sơn, bạn được:

-       Cam kết Hàng thật 100%, chuẩn chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

-       Tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, an tâm khi mua hàng.

-       Bảo hành chính hãng 2 năm, có sẵn dịch vụ sửa chữa khi cần.

-       Giá cả cạnh tranh, tốt nhất thị trường.

Máy giặt Bosch nhập khẩu
Máy giặt Bosch công nghệ I-DOS đang bày bán chính hãng tại Bếp Thái Sơn

Truy cập ngay TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật khuyến mại mới nhất cho các sản phẩm thiết bị nhà bếp Bosch nhập khẩu đang bày bán tại hệ thống Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn