DANH MỤC SẢN PHẨM

Lợi ích khi mua đồ gia dụng Fissler tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Những năm gần đây, đồ gia dụng Fissler nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức luôn là xu hướng lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Với đặc thù chỉ kinh doanh những sản phẩm nổi trội về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu Châu Âu được bày bán tại Siêu thị Bếp Thái Sơn vẫn luôn thu hút được đông đảo khách hàng và “chiếm đóng” một vị thế vững chắc trên thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam.

Mua đồ gia dụng cao cấp Fissler nhập khẩu nguyên bộ CHLB Đức tại Siêu thị Bếp Thái Sơn, người tiêu dùng sẽ nhận được những lợi ích rất lớn mà không phải địa chỉ cung cấp đồ gia dụng nào cũng có được.

Lợi ích khi mua đồ gia dụng Fissler tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Nhập hàng đồ gia dụng Fissler tháng 9 tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh

Khác với đồ gia dụng giá rẻ, thường có tuổi thọ thấp, kém an toàn cho sức khỏe người dùng; đồ gia dụng được bày bán tại Siêu thị Bếp Thái Sơn là hàng cao cấp nhập khẩu, đảm bảo về chất lượng sản phẩm, không gây hại đến sức khỏe của con người. Bộ nồi từ Fissler chịu được nhiệt độ cao, sử dụng inox 18/10 (18% chrom, 10% nickel) giúp nồi không bị gỉ, truyền và giữ nhiệt tối ưu, chống ăn mòn cao, tỏa nhiệt đều.

Lợi ích khi mua đồ gia dụng Fissler tại Siêu thị Bếp Thái Sơn 2

Đồ gia dụng Fissler - Made in Germany sử dụng inox 18/10 giúp nồi không bị gỉ

Tất cả bộ nồi Fissler thường có 3 hoặc 5 lớp đáy: lớp trên cùng bằng inox sẽ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm; lớp lõi bằng nhôm, đồng có tác dụng giúp nhiệt lượng tản đều rộng khắp đáy nồi không gây hiện tượng cháy cục bộ; lớp dưới cùng - tiếp xúc với mặt bếp được làm từ inox territic có chức năng hấp thụ nhiệt. Dưới mỗi sản phẩm của Fissler thường dập nổi các thông tin như: xuất xứ, số lượng lớp đáy, chất lượng inox, chiều rộng của sản phẩm, trong nồi có vạch báo mức nước tương ứng tạo sự thuận lợi nhất cho người dùng.

Lợi ích khi mua đồ gia dụng Fissler tại Siêu thị Bếp Thái Sơn 3

Bộ nồi từ Fissler tạo nguồn hứng khởi cho chị em nội trợ trong mỗi bữa cơm gia đình

Siêu thị Bếp Thái Sơn khẳng định lợi thế trong việc đảm bảo về nguồn vốn, luôn có sẵn hàng, giá cả cạnh tranh và luôn lựa chọn các sản phẩm nhà bếp cao cấp phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Đến với Siêu thị Bếp Thái Sơn, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi cảm giác gần gũi, ấm cúng trong không gian nhà bếp được bày trí khoa học, sang trọng.

Thế mạnh cung cấp đồ gia dụng cao cấp - Chuyên nghiệp trong phong cách bán hàng

Với sự phát triển ngày một vững chắc, chuyên nghiệp, chữ “tín” đã trở thành một trong những yếu tố quyết định mà Siêu thị Bếp Thái Sơn đã gây dựng thành công. Siêu thị Bếp Thái Sơn tự tin khẳng định là một trong những showroom uy tín tại Hà Nội cung cấp đồ gia dụng cao cấp, nhập khẩu CHLB Đức và của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.

Với chiến lược đầu tư, kinh doanh và phát triển dài hạn vào các sản phẩm cao cấp đồng bộ nhập khẩu, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu sản phẩm; chính sách cam kết về dịch vụ, bảo hành, hậu mãi chu đáo, Siêu thị Bếp Thái Sơn đã luôn nhận được sự tin tưởng và tình cảm yêu mến của khách hàng trong nhiều năm qua. Từ đó tạo động lực cho Siêu thị Bếp Thái Sơn cố gắng vươn lên thành một trong những công ty dẫn đầu về phân phối, kinh doanh thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ và đồ gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Siêu thị Bếp Thái Sơn cam kết về chất lượng sản phẩm để chắc chắn khách hàng hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

Lợi ích khi mua đồ gia dụng Fissler tại Siêu thị Bếp Thái Sơn 4

Đồ gia dụng Fissler liên tiếp được nhập về Siêu thị Bếp Thái Sơn

Chế độ bảo hành tốt nhất - Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Hiện nay, nhiều đại lý, showroom chỉ bảo hành thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng cho người tiêu dùng vào giờ hành chính, tuy nhiên chính sách này đã được Siêu thị Bếp Thái Sơn đổi mới nhằm mục đích phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Khi mua thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn, khách hàng có thể yên tâm vì ngoài chính sách bảo hành thông thường chỉ áp dụng trong giờ hành chính, Siêu thị Bếp Thái Sơn còn có chế độ bảo hành riêng của công ty 24/24h cho khách hàng khi sản phẩm xảy ra sự cố - đây là chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ có duy nhất tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Lợi ích khi mua đồ gia dụng Fissler tại Siêu thị Bếp Thái Sơn 5

Các chi tiết của bộ nồi từ Fissler luôn được thiết kế tinh tế, sang trọng

Ngoài ra, Siêu thị Bếp Thái Sơn liên tục đưa ra những chính sách ưu đãi cho người tiêu dùng như: các chính sách dành cho thợ tủ, chủ đầu tư, chủ dự án, chính sách dành cho các đại lý…

Siêu thị bếp Thái Sơn luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày cũng luôn được chúng tôi cập nhật.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn