DANH MỤC SẢN PHẨM

Lựa chọn bếp từ cho gia đình ở chung cư

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Xu hướng sống ở các căn hộ chung cư của người dân thành thị ngày càng cao. Ở chung cư, yếu tố an toàn cho gia đình mình và toàn thể mọi người ở các căn hộ khác được đặt lên hàng đầu. Thông qua bài viết này, Bếp Thái Sơn sẽ tư vấn cách lựa chọn bếp từ tốt nhất cho gia đình ở chung cư.

An toàn

Có lẽ, cả thế giới còn ám ảnh vụ hỏa hoạn toà chung cư Grenfell ở London sáng sớm 14/6 mới đây nhất đã cướp đi mạng sống của 30 người trong tòa nhà. Nguyên nhân vụ cháy được xác định do chiếc tủ lạnh của một căn hộ phát nổ. Không như tính chất của một căn nhà mặt đất, chung cư là những khu nhà bao gồm nhiều hộ dân sinh sống trong các căn hộ khép kín, có hệ thống công trình hạ tầng sử dụng chung. Do đó, yếu tố an toàn của trang thiết bị của các gia đình sống tại khu chung cư vô cùng quan trọng. Xảy ra vấn đề gì, không chỉ ảnh hưởng đến mình mà còn nguy hại đến toàn thể khu nhà.

Lựa chọn bếp từ cho gia đình ở chung cư

Lựa chọn bếp từ cho gia đình ở chung cư đảm bảo an toàn

Hầu hết các căn hộ tại chung cư đều sử dụng bếp từ vì vậy lựa chọn loại bếp từ an toàn, đảm bảo là quyết định sáng suốt nhất. Bếp từ Tây Ban Nha, bếp từ Châu Âu và bếp từ Đức được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn gần như tuyệt đối. Bếp từ Tây Ban Nha nổi tiếng với các hãng như: Fagor, Cata, Nodor, một số model của Bosch. Còn bếp từ Đức nổi tiếng với một số model của Bosch và Chef’s. Hầu hết các hãng bếp nhập khẩu đều được trang bị hệ thống an toàn như: Chức năng tự động ngắt khi quá tải quá áp, khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, chống tràn,…

Diện tích

Các căn hộ chung cư tại Việt Nam thường có diện tích khoảng 25 m2 – 160 m2. Để người tiêu dùng dễ hiểu, chúng tôi xin phép chia ra ba loại diện tích chung cư như sau: Diện tích nhỏ từ 25 m2 – 50 m2; diện tích vừa từ 50 m2 – 100 m2; diện tích lớn từ 100 m2 – 160 m2. Dựa vào diện tích của căn hộ, chúng tôi sẽ tư vấn cho người tiêu dùng mua những model bếp từ có kích thước phù hợp nhất.

Lựa chọn bếp từ cho gia đình ở chung cư

Bếp từ đôi phù hợp cho không gian bếp nhỏ

- Đối với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ từ 25 m2 – 50 m2 có thể lựa chọn những model bếp từ đôi là giải pháp tối ưu và hợp lý nhất. Bếp từ đôi thường có kích thước là 73cm x 43cm, đây cũng là kích thước quy chuẩn chung của những dòng bếp từ đôi thuộc CNA Group. Sự thống nhất về một con số cụ thể, không chỉ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn một model bếp ưng ý nhất mà còn dễ dàng bảo hành, thay thế cho nhau. Một số model bếp từ đôi đang hot nhất trên thị trường như: Fagor FPI – 2073S, Cata IB – 772, Chef’s EH – DIH888, Chef’s EH – DIH366, Chef’s EH – DIH866, D’mestik ES – 721DKI, D’mestik ES – 742DKI. Ngoài ra, model bếp điện từ kết hợp Nodor HWC - 27 có thể dùng cho mọi chất liệu nồi nấu cũng đáng để lựa chọn.

- Đối với những căn hộ chung cư có diện vừa từ 50 m2 – 100 m2 thì những model bếp từ ba là lựa chọn toàn vẹn nhất. Với ba vùng nấu, những dáng bếp từ vuông hay dáng bếp dài đều phù hợp với không gian bếp của căn hộ. Có thể kể tên một số model bếp ba từ được người tiêu dùng lựa chọn nhiều như: Fagor IF – 730AS, Fagor IF – 33CS, Fagor IF – 700CS, Bosch PID675N24E, Nodor IBS – 37B1/A.

Lựa chọn bếp từ cho gia đình ở chung cư

Bếp từ ba vòng từ trở lên xứng tầm không gian bếp lớn

- Còn đối với những căn hộ cao cấp có diện tích từ 100 m2 – 160 m2 cũng có thể lựa chọn bếp ba từ hoặc bốn, năm vùng nấu mới xứng tầm. Không gian bếp tại các căn hộ lớn thường được thiết kế bếp đảo nên hoàn toàn phù hợp với việc đặt một chiếc bếp có kích thước lớn như Fagor IF – 900BS hay Nodor IPS – 37B1BK.

Hiệu suất

Ở chung cư là các căn hộ khép kín, không khí trong căn phòng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Việc nấu nướng với bếp từ là lựa chọn không cần bàn cãi. Bếp từ hoạt động theo nguyên lý từ trường nên không gây ra hiện tượng đốt cháy oxi, tạo ra CO2, cũng không tỏa nhiệt ra môi trường nên đảm bảo không khí trong căn hộ luôn trong lành. Cho hiệu suất nấu ăn cao, giảm công sức, thời gian cho người dùng. Theo kết quả của các nghiên cứu chứng minh, bếp từ đạt hiệu suất 90%, hơn hẳn các phương thức nấu ăn khác.

Lựa chọn bếp từ cho gia đình ở chung cư

Bếp từ đạt hiệu suất 90% so với các phương thức nấu ăn khác

Cụ thể, bếp từ đôi có công suất khoảng 1.400 – 6.000W giúp cho việc đun nấu thêm nhanh chóng, thuận tiên hơn. Còn với ba vùng nấu trở lên công suất tối đa từ 3.000W cho đến hơn 7.400W tùy theo số vùng nấu. Riêng với siêu bếp công suất tối đa lên đến 11.800W. Công suất bếp quyết định tốc độ nấu và thời gian nấu ăn của bếp. Bên cạnh đó, bếp còn có chức năng Booster gia nhiệt nhanh và các tính năng thông minh khác như: Hẹn giờ, giữ ấm,…

Thẩm mỹ

Bếp từ có đa dạng mẫu mã và phong phú thiết kế, việc của bạn là lựa chọn mẫu nào phù hợp, hài hòa với không gian bếp nhà mình nhất. Mặt kính bếp từ nhập khẩu thường được làm từ 02 loại mặt kính như: Schott Ceran và Euro Kera (K+). Mặt kính Schott Ceran được sản xuất bởi tập đoàn Schott có 125 năm kinh nghiệm của CHLB Đức. Chịu nhiệt lên đến 1000°C và chịu những cú sốc nhiệt 800°C, không chứa các chất độc hại như asen hay antimon thân thiện với môi trường. Kính Euro Kera (K+) - Made in France không giãn nở do nhiệt, vệ sinh dễ, thân thiện với môi trường. Bên cạnh những tính chất riêng, cả hai mặt kính này đều được đánh giá có thẩm mỹ cao, đem lại cho căn hộ chung cư của bạn một không gian sang trọng và hiện đại.

Lựa chọn bếp từ cho gia đình ở chung cư

Mặt kính bếp Schott Ceran và Euro Kera mang lại vẻ đẹp toàn mỹ

Mỗi năm, Siêu thị Bếp Thái Sơn mang đến cuộc sống tiện nghi, đồng bộ cho hàng triệu khách hàng ở những chung cư cao cấp như: Royal City, Time City, Hòa Bình Green City, Ciputra, Keangnam,… 

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Siêu thị Bếp Thái Sơn – nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình

 Tags:
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn