DANH MỤC SẢN PHẨM

Mách bạn chỗ mua chảo gang giá tốt ở Hà Nội và TPHCM

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Chảo gang là mặt hàng đồ gia dụng đang được nhiều chị em quan tâm. Do những mối nguy hại tiềm ẩn từ chảo chống dính thông dụng mà ngày càng có nhiều người chuyển hướng sang sử dụng chảo gang để đảm bảo an toàn sức khỏe. Ngoài ra, chảo gang cũng đem lại nhiều công năng hữu ích, phục vụ cho nhu cầu nấu nướng hàng ngày của các gia đình. Vậy mua chảo gang ở đâu Hà Nội và TPHCM ? Hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Mách bạn chỗ mua chảo gang chuẩn, giá tốt 1

Dùng chảo gang vừa bền vừa tốt cho sức khỏe

Điểm qua một vài ưu điểm của chảo gang

  • Độ phát xạ nhiệt cao gấp 9 chảo inox, giúp thức ăn chín nhanh và đều hơn.
  • Chảo gang có khả năng chống dính tự nhiên khi tôi dầu. Lớp chống dính này hiệu quả và cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể tái tạo lại nó bất cứ lúc nào.
  • Chảo gang chịu nhiệt cao, không bị cong vênh lồi lõm như những loại chảo chất liệu khác. Điều này khiến chúng thích hợp cho các món nướng, áp chảo, bỏ lò.
  • Chảo gang càng dùng, càng dày dạn, càng bền hơn. Vì càng nấu ăn nhiều thì lớp chống dính càng được tôi dày.
  • Chảo gang nấu được trên mọi loại bếp, hoàn toàn tương thích với bếp từ và sử dụng tốt trong lò nướng.
  • Chảo gang rất cứng và dày dạn, độ bền trên 100 năm, gấp ít nhất 20 lần tuổi thọ của chảo chống dính thông thường. Có thể nói là “mua một lần dùng cả đời”.

Mách bạn chỗ mua chảo gang chuẩn, giá tốt 2

Mua chảo gang ở chỗ nào chuẩn, giá tốt nhất?

Mua chảo gang ở đâu chất lượng, giá tốt ở Hà Nội Và TPHCM

Mua chảo gang loại nào tốt và nên mua chảo gang ở đâu Hà Nội và TPHCM ? Ở Bếp Thái Sơn bạn nhé, 21 năm kinh nghiẹm của chúng tôi trong thị trường nhà bếp.Bếp Thái Sơn mang đến sản phẩm chất lượng tốt, giá tốt, không lo hàng giả hàng nhái, cùng các phụ kiện chảo gang như dụng cụ lót chảo, dụng cụ vệ sinh...

Hệ thống showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn là chuỗi phân phối và bán lẻ đồ gia dụng nhập khẩu uy tín lâu năm trên thị trường. Tại đây, Bếp Thái Sơn không chỉ bày bán các loại nồi, chảo gang nhập khẩu từ Pháp, Mỹ như Staub, Lodge… mà còn bày bán đủ loại dụng cụ nhà bếp từ nồi, chảo từ inox, hợp kim nhôm, của Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản… dao kéo, phụ kiện nhà bếp… Đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Mách bạn chỗ mua chảo gang chuẩn, giá tốt 3

Tìm mua chảo gang nhập khẩu chuẩn không khó

Nếu bạn đang tìm chỗ mua chảo gang chuẩn và các loại dụng cụ nấu bếp khác chính hãng, giá tốt. Bạn nên tham khảo tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Với dịch vụ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng từ tính năng đến hướng dẫn cách sử dụng để giữ sản phẩm bền nhất, cam kết bán hàng thật, có hóa đơn , chứng từ đầy đủ, Bếp Thái Sơn hứa hẹn mang lại chất lượng dịch vụ mua sắm hài lòng nhất đến người người tiêu dùng.

Mách bạn chỗ mua chảo gang chuẩn, giá tốt 4

Bếp Thái Sơn - Địa chỉ bán chảo gang nhập khẩu chuẩn đét tại Việt Nam

Với những khách hàng đang có nhu cầu mua chảo gang chuẩn, mời tham khảo chương trình khuyến mại cho chảo gang tại Showrooom Bếp Thái Sơn Hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn