DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy giặt Bosch mua loại nào tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bosch là nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, đặc biệt nổi tiếng với các thiết bị sử dụng nước như máy giặt hoặc máy rửa bát. Máy giặt Bosch được người tiêu dùng trên thế giới cực kỳ ưa chuộng nhờ hiệu quả giặt sấy cực kỳ cao, tiết kiệm điện nước và bảo vệ tốt quần áo. Khi mua máy giặt Bosch, tùy vào ngân sách, mà chúng ta sẽ có những lựa chọn khác nhau. Tại bài viết này, Bếp Thái Sơn sẽ tư vấn cho người tiêu dùng - những ai đang có nhu cầu tham khảo máy giặt thương hiệu Bosch nhập khẩu Đức -  Mua máy giặt Bosch loại nào tốt?

Mua máy giặt Bosch loại nào tốt
Mua máy giặt Bosch loại nào tốt?

Trước hết, cần làm rõ vấn đề, không có sản phẩm nào tốt nhất, chỉ có sản phẩm tốt nhất tầm giá nào đó. Và với máy giặt Bosch, sản phẩm tốt nhất luôn đồng nghĩa với việc nó là sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, nhiều tính năng nhất và đắt nhất. Đối tượng mà ta hướng tới khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Máy giặt Bosch mua loại nào tốt?” là các sản phẩm máy giặt Bosch Serie 8 cao cấp, giá dao động từ 20-30 triệu, tùy model.

Vậy máy giặt Bosch Serie 8 có ưu điểm gì nổi bật để xứng đáng với đồng tiền bỏ ra của người tiêu dùng? Hãy cùng xem những phân tích dưới đây.

1.  Máy giặt Bosch Serie 8 được chứng minh là tiết kiệm nước nhất thị trường, nhờ các công nghệ dưới đây.

-       Công nghệ I-DOS: hệ thống tinh chỉnh lượng nước giặt tẩy chính xác đến từng mililit, dựa vào khối lượng tải, loại vải và độ bẩn của quần áo. Quá nhiều hay quá ít đều gây ra hậu quả, quá ít thì giặt sẽ không sạch, mà quá nhiều thì máy lại phải bổ sung các chu kỳ giặt. Nhờ đó, máy giặt Bosch Serie 8 có thể tiết kiệm rất nhiều nước cho gia đình bạn.

-       Hệ thống 256 cảm biến ActiveWater: Giúp máy giặt Bosch điều chỉnh lượng nước sử dụng đúng theo tình trạng tải. Ít quần áo, ít bẩn thì dùng ít nước, và ngược lại, nhiều quần áo, quần áo rất bẩn thì dùng đủ nước để giặt đủ sạch. Đây mới chính là bí quyết giúp máy giặt Bosch Serie 8 tiết kiệm nước nhất.

-       Hệ thống phát hiện và ngăn chặn rò rỉ nước AquaStop: Sự kết hợp của một thể thống phao cảm biến, van tự động và vòi WASA thiết kế ống kép, máy giặt Bosch là loại máy giặt thành công nhất thế giới trong việc ngăn chặn các thiệt hại về nước.

Mua máy giặt Bosch loại nào tốt
Công nghệ AquaStop trên máy giặt Bosch

2.  Máy giặt Bosch Series 8 đạt hiểu quả năng lượng cao, có model đạt mức A+++ (tức tiết kiệm hơn 30% so với tiêu chuẩn Châu Âu).

Mọi sản phẩm máy giặt Bosch đều đạt nhãn tiêu chuẩn năng lượng của Châu Âu, mức trên A. Nhất là các mẫu serie 8, hiệu quả năng lượng của chúng càng cao hơn và có thể đạt đến A+++. Lý giải nguyên nhân, Bếp Thái Sơn cho rằng, công lớn là nhờ máy giặt Bosch serie 8 sử dụng các công nghệ mới như I-Dos, tinh chỉnh lượng nước giặt chính xác theo tình trạng tải, và nhờ đó, máy giặt Bosch boét đi các chu kỳ hoạt động không cần thiết; Hay công nghệ ActiveOxygen giặt diệt khuẩn ngay cả trong nước lạnh, giúp máy giặt Bosch Serie 8 không cần sử dụng điện để đun nóng nước như các loại máy giặt khác; Đặc biệt là sự hỗ trợ của các cảm biến tải, giúp máy điều chỉnh hoạt động theo đúng tình trạng máy, nên không gây lãng phí năng lượng.

Mua máy giặt Bosch loại nào tốt
Máy giặt Bosch tiết kiệm năng lượng hàng đầu thị trường

3.  Máy giặt Bosch bảo vệ sức khỏe cả gia đình, tiết kiệm thời gian, đồng thời bảo vệ luôn cả quần áo đắt tiền.

-       Công nghệ ActiveOxygen: Là công nghệ độc quyền chỉ có trên một số model máy giặt Bosch serie 8 cao cấp nhất. Nguyên lý sử dụng khí Ozone để diệt khuẩn hiệu quả ngay cả khi giặt ở nước lạnh 20°, giúp giặt sạch đồ thể thao, đồ trẻ em sơ sinh, đồ của người bị dị ứng mà lại tiết kiệm điện hiệu quả. Với máy giặt Bosch ActiveOxygen, bạn không cần giặt riêng đồ, dù là đồ trẻ em, hay đồ thể thao, hay đồ lót… bạn có thể tận dụng thời gian đó để nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình.

-       Máy giặt Bosch Series 8 tích hợp rất nhiều chế độ giặt chuyên biệt, phù hợp với từng loại vải đặc thù. Nên cho dù quần áo của bạn là loại cao cấp đắt tiền như Lụa, satin, hay vải thường, vải nhạy cảm với máy giặt như len, thì cũng đều được máy giặt Bosch xử lý tốt, quần áo được giặt sạch sẽ, mà không lo bị xơ, dão, bạc màu như khi bạn giặt với máy giặt thường.

Mua máy giặt Bosch loại nào tốt
Công nghệ ActiveOxygen diệt khuẩn ngay cả trong nước lạnh

Vậy, trong số các sản phẩm thuộc Serie 8, máy giặt Bosch mua loại nào tốt? Với tư cách là đại lý phân phối thiết bị nhà bếp Bosch nhập khẩu chính hãng, đã tiếp xúc với rất nhiều mẫu máy giặt Bosch khác nhau, Bếp Thái Sơn gợi ý giúp bạn một sản phẩm  - Model máy giặt Bosch WAW32640EU.

Đây là mẫu máy giặt cửa trước sản xuất tại Đức, nhãn ngăng lượng A+++, độ ồn trung bình 48dB, tiêu thụ 51L/chu trình giặt. Tích hợp hệ thống I-DOS, AquaStop, động cơ EcoSilent chạy êm, khung vỏ chống rung đặc biệt, lồng giặt thiết kế hình giọt nước giúp tăng cường ma sát để giặt đồ sạch, có khả năng chống nhăn quần áo. Đây là một trong những mẫu máy giặt Bosch tốt nhất và đáng mua trong tầm giá 30 triệu.

Mua máy giặt Bosch ở đâu
Mua máy giặt Bosch chính hãng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Để tham khảo thêm nhiều mẫu máy giặt Bosch tốt, mời quý khách đến trực tiếp Showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để xem thêm các ưu đãi mới.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn