DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy giặt mới của Bosch dùng Ozone để làm sạch quần áo

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Máy giặt mới nhất của Bosch có một cách làm sạch quần áo rất mới lạ. Ngoài việc giặt chúng trong nước và chất giặt tẩy, máy giặt Bosch có thể làm sạch chúng bằng Ozone, để tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi. Khi sử dụng chương trình này của máy giặt Bosch, bạn thậm chí có thể làm sạch chúng mà không có nước. Quần áo vẫn sạch khuẩn và hết mùi ngay cả khi chúng khô.

Máy giặt mới của Bosch dùng Ozone để làm sạch quần áo
Giới thiệu máy giặt Bosch mới nhất hiện nay

Máy giặt Bosch Active Oxygen hứa hẹn sẽ loại bỏ 99.9% vi khuẩn khỏi tất cả quần áo trong khoang giặt. Các loại máy giặt khác chỉ đạt được kết quả này khi sử dụng nước nóng. Cách thức này khiến máy sử dụng nhiều hơn điện năng cho việc làm nóng nước và cũng khiến cho quần áo nhanh hỏng hơn. Nhưng Bosch tuyên bố rằng, máy tạo ra khí Ozone bên trong máy giặt Bosch có thể khử trùng qua quá trình oxy hóa, và việc đó có thể thực hiện ngay cả trong môi trường nước lạnh (20°C).

Máy giặt mới của Bosch dùng Ozone để làm sạch quần áo 2
Máy giặt mới của Bosch dùng Ozone để làm sạch quần áo

Cách thức hoạt động của chương trình giặt ActiveOxygen trên máy giặt Bosch như sau: Khi một chu trình giặt bắt đầu, máy tạo Ozone sẽ giải phóng khí vào trong lồng giặt kín. Các phân tử Ozone sau đó phá hủy thành tế bào của vi khuẩn và tiêu diệt chúng trong vài giây. Vào cuối một chu kỳ giặt, quá trình này có thể được lặp lại. Nói chung, việc chọn chương trình ActiveOxygen hoạt động sẽ kéo dài chu kỳ giặt thông thường thêm 30 phút.

Máy giặt mới của Bosch dùng Ozone để làm sạch quần áo 3
Máy giặt Bosch công nghệ ActiveOxygen

Bạn cũng có thể chọn cho máy giặt Bosch chạy chương trình ActiveOxygen hoạt động mà không cần nước. Chúng hỗ trợ làm sạch và làm mới các loại vải tinh tế, mỏng manh nhất. Vì chúng rất thích hợp để làm sạch cho những loại quần áo đắt tiền, yêu cầu giặt khô. Với máy giặt Bosch ActiveOxygen, bạn có thể giặt chung tất cả quần áo trong một lần giặt mà không cần phân biệt riêng đồ trẻ em, đồ thể thao hay đồ lót… Như vậy, một khoản chi phí tiền điện và khấu hao máy tương đối mà bạn đáng lẽ phải bỏ ra nếu sử dụng máy giặt thường sẽ được tiết kiệm.

Xem chi tiết công nghệ ActiveOxygen của máy giặt Bosch tại: http://bepthaison.vn/tin-tuc/cong-nghe-active-oxygen-cua-may-giat-bosch/

Máy giặt mới của Bosch dùng Ozone để làm sạch quần áo 4Bosch ActiveOxygen là máy giặt mới hiện đại nhất

Hiện tại, máy giặt Bosch ActiveOxygen là loại máy giặt cao cấp nhất của Bosch và mới chỉ được bán tại thị trường Châu Âu, nơi có yêu cầu khắt khe nhất về vấn đề vệ sinh, hiệu quả và năng lượng. Các sản phẩm này cũng được Hãng Bosch báo giá với tầm khoảng hơn 60 triệu nếu bán tại thị trường Việt Nam và quả thực vẫn là một mặt hàng kén khách dùng. Tuy vậy, công nghệ mới này của Bosch cũng mở ra một tương lai phát triển cho máy giặt hiện đại nói chung. Khi mà nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao và các đối thủ cạnh tranh của Bosch cũng càng ngày càng phát triển.

Mặc dù bạn khó có thể tiếp cận được máy giặt Bosch ActiveOxygen ở Việt Nam, nhưng các sản phẩm máy giặt Bosch khác cũng đáp ứng cực kỳ tốt các nhu cầu của người tiêu dùng kể cả khó tính. Với mức tiêu thụ năng lượng cực thấp, thêm ứng dụng công nghệ mới giúp giẩm tối đa lượng nước và chất giặt tẩy, máy giặt Bosch không chỉ giặt sạch mà còn là loại máy giặt tiết kiệm nhất thị trường.

Máy giặt mới của Bosch dùng Ozone để làm sạch quần áo 5
Bếp Thái Sơn phân phối chính hãng máy giặt Bosch nhập khẩu

Quý khách hàng quan tâm đến máy giặt Bosch nhập khẩu chính hãng của Đức nói riêng và thiết bị bếp Bosch nói chung, mời ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật các ưu đãi mới.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn