DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy rửa bát Bosch nào có sấy Zeolith và có hé cửa?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Đây có lẽ là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng có yêu cầu cao khi mua máy rửa bát. Bởi lẽ, ở các model trước 2021, hai tính năng hé cửa và sấy Zeolith hoàn toàn không xuất hiện trên cùng một sản phẩm. Máy rửa bát Bosch nào có công nghệ sấy Zeolith rồi thì sẽ không cần đến tính năng tự hé cửa nữa. Tuy vậy, thực tế là sấy Zeolith đôi khi vẫn chưa hiệu quả 100%, trong khi tự hé cửa lại hỗ trợ sấy khô rất tốt. Người tiêu dùng từ đó rất chuộng các mẫu máy có tự hé cửa.

Máy rửa bát Bosch nào có sấy Zeolith và có hé cửa?
Máy rửa bát Bosch có sấy Zeolith và tự hé cửa.

Tiếp nhận và điều chỉnh phát triển sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng, từ 2021, Bosch đã cho ra mắt một số mẫu sản phẩm tích hợp cả chế độ hé cửa sau khi kết thúc chu trình trong khi vẫn có công nghệ sấy Zeolith. Đây là điều chưa từng có trong tiền lệ và cũng không phải dễ dàng mua được model này ở thời điểm hiện tại. Bosch công bố, hiện chỉ những model máy rửa bát Serie 8 mã mới nhát từ 2021 mới vừa có sấy Zeolith vừa có hé cửa.

Tuy vậy, do ảnh hưởng của dịch Covid 19 mà giai đoạn 2020-2021 cực kỳ khan hiếm hàng và giá sản phẩm cũng bị đẩy lên cao. Hiện, tại thị trường Việt nam, máy rửa bát Bosch vừa có sấy Zeolith vừa có hé cửa, phổ biến nhất chỉ có model độc lập Serie 8 Bosch SMS8YCI01E.
Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E Serie 8 đời mới.

Nếu công nghệ sấy Zeolith lợi dụng tính năng hút ẩm và sinh nhiệt của đá khoáng tự nhiên, vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm thì tính năng tự hé cửa lại có vai trò hỗ trợ, giúp không khí tươi mát lùa vào trong khoang rửa để năng chặn việc ám mùi hôi và bát đĩa ráo mát hơn. Mặt khác, tính năng tự hé cửa ở model Serie 8 mới này đã được nâng cấp hơn khi có thể được cài đặt để mở hoặc tắt ở tất cả các chương trình. Tùy theo nhu cầu và tình trạng thực tế mà bạn có thể điều chỉnh máy theo ý muốn. Sự kết hợp của sấy Zeolith và tự hé cửa đã giúp Bosch SMS8YCI01E trở thành mẫu máy rửa bát sấy khô nhất hiện nay và được nhiều người săn tìm nhất.
Hé cửa giúp bát đĩa khô ráo, không bị ám mùi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy rửa bát tích hợp cả hai điều trên, bạn phải bỏ ra một số tiền khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, Bếp Thái Sơn khẳng định, đây là mẫu máy rửa bát mới nhất, tốt nhất, tích hợp nhiều ưu điểm và công nghệ hiện đại nhất 2021 của Bosch (chưa xuất hiện đối thủ cạnh tranh). Một số có thể kể đến dưới đây:

- Thứ nhất: Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E tích hợp 08 chương trình rửa tiêu chuẩn với chế độ rửa tráng có thể kích hoạt qua HomeConnect hoặc tải về phím Favourite. Số chương trình rửa có thể ngang bằng với Serie 6 song model này lại có các chế độ đặc biệt nhiều hơn Serie 6 2021. 05 chế độ này bao gồm: Vùng rửa chuyên sâu, Rửa siêu tốc, Rửa diệt khuẩn, Khởi động từ xa và Sấy Zeolith. Serie 6 2021 không có chế độ rửa diệt khuẩn.

- Thứ hai: Bosch SMS8YCI01E đạt nhãn năng lượng hạng A+++ cực kỳ tiết kiệm điện nước với tiêu thụ thấp nhát ở chương trình rửa đầy tải Eco 50 là 0.74kWh và 9.5L nước với số lượng bát đĩa 14 bộ (2-3 mâm). Thời gian rửa ở chương trình này được kéo dài hơn so với các model cũ nhằm tăng hiệu quả làm sạch mà vẫn giảm được năng lượng tiêu thụ.
Nhãn năng lượng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E.

- Thứ ba: Sản phẩm có độ ồn rất thấp. Trung bình 43dB, nhưng ở chế độ yên tĩnh thì chỉ 41dB. Điều này chứng minh sản phẩm kết cấu vững, động cơ êm ái, công nghệ cách âm tốt và máy hoạt động ổn định, bền bỉ.

- Thứ tư: Sản phẩm có đèn nội thất chiếu sáng bên trong khoang rửa; Có công nghệ HomeConnect cho phép máy kết nối với đi động cầm tay của bạn để điều khiển từ xa; Màn hình hiển thị thông tin TFT hiện đại, sắc nét.

- Thứ năm: sản phẩm có hệ thống giỏ cao cấp nhất của Bosch - MaxFlex Pro linh hoạt hơn, tiện lợi hơn, chứa đồ nhiều hơn, dỡ đồ xếp đồ dễ dàng hơn, bảo vệ đồ thủy tinh cao cấp tốt hơn.

- Thứ sáu: Hệ thống cảm biến được khai thác tối ưu, hiệu quả cao nhất và linh kiện thế hệ mới, chống chịu nóng ẩm tốt hơn, tuổi thọ cao hơn, chi phí thay thế rẻ hơn.
Tính năng Extra Clean Zone trên hệ thống giỏ MaxFlex Pro.

Hiện, máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E vừa có sấy Zeolith vừa tự hé cửa đang được bày bán chính hãng tại hệ thống Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm này nói riêng và máy rửa bát nhập khẩu nói chung, mời tham khảo ưu đãi hiện hành tại KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo - Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn