DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy rửa bát Bosch Serie 8 - Tính năng và công nghệ nổi bật

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Có thể nói, máy rửa bát Bosch series 8 sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và các tính năng hỗ trợ tối ưu cho việc vệ sinh dụng cụ nhà bếp sạch sẽ, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm hàng đầu thị trường. Chính vì vậy, dù giá thành tương đối cao, những model máy rửa bát Bosch vẫn là sự lựa chọn số 1 của những người đam mê sự hoàn hảo. Hãy cùng Bếp Thái Sơn tìm hiểu những đặc điểm cụ thể giúp máy rửa bát Bosch, đặc biệt là thế hệ mới hiện đại - Series 8 vừa bền vừa tiết kiệm điện nước nhất hiện nay.

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát Bosch Serie 8 - Tính năng và công nghệ nổi bật

Zeolith Perfect Dry: Bí mật của công nghệ sấy do Bosch tiên phong có tên Zeolith PerfectDry là điều đặc biệt đáng nói nhất mỗi khi nhắc về máy rửa bát của Bosch. Bosch đã đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng tính chất tự nhiên của 1 loại khoáng vật có tên aluminosilicate vi mô (được gọi là Zeolith). Loại đá thần kỳ này được sản xuất duwois dạng sỏi và chứa trong 1 khoang ngầm bên dưới máy. Vào cuối chu kỳ rửa, hơi nước sẽ được hút vào đường ống và dẫn xuống phía dưới khoáng chứa đá Zeolith. Đá này phản ứng hóa học với hơi nước và sản sinh ra nhiệt lượng rất cao (đủ để đun sôi nước). Từ đó, không khí khô nóng thoát ra được phân phối trở lại khoang rửa và sấy khô hoàn toàn mọi vật dụng kể cả thủy tinh hay nhựa một cách an toàn. Chu trình này tuần hoàn cho tới khi hơi ẩm hoàn toàn biến mất. Không sử dụng bất cứ nguồn năng lượng nào, Zeolith hoàn toàn là phản ứng tự nhiên và chúng có khả năng tái tạo, bạn sẽ không phải thay thế chúng trong suốt vòng đời của máy.  Zeolith được dự báo là tương lai của máy rửa bát hiện đại, vô cùng tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Sấy Zeolith Perfect Dry của máy rửa bát Bosch
Công nghệ sấy Zeolith trở thành tiêu chuẩn mới cho thế hệ máy rửa bát hiện đại

Aqua Sensor: Là hệ thống cảm biến để phát hiện dụng cụ đã sạch hay chưa, thông qua lượng thực phẩm dư thừa, dầu mỡ, chất tẩy rửa tồn đọng trong nước. Từ đó, máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước tiêu thụ, hoặc quyết định liệu quá trình rửa đã đủ hay phải tiếp tục. 

Vario Speed Plus – Tiết kiệm thời gian: Chức năng tiết kiệm thời gian Vario Speed Plus có thể giảm thời gian rửa từ 20 đến 66% phụ thuộc vào chương trình rửa đã chọn. Để đạt được kết quả rửa và sấy tối ưu khi giảm thời gian rửa, lượng nước và tiêu thụ năng lượng sẽ tăng lên.

Rửa nhanh Vario Speed Plus của máy rửa bát Bosch
Vario Speed Plus có thể giảm hơn một nửa thời gian 

Load Sensor: Nhờ “cảm biến tải”, bạn có thể tiết kiệm nước và năng lượng hơn. Khi chỉ rửa số lượng ít dụng cụ, mức nước và mức năng lượng sử dụng sẽ được tự động lưu lại cho lần rửa sau. Cảm biến tốc độ sẽ tự động nhận diện mực nước. Nếu ở lần rửa sau mà nhiều đồ hơn, cảm biến sẽ nhận diện và tự động bổ sung thêm.   

Half Load – Rửa bán tải: Nếu bạn chỉ có ít dụng cụ để rửa, hãy chuyển sang chế độ rửa bán tải để tiết kiệm điện, nước và thời gian. Đồng thời, giảm lượng chất tẩy rửa so với một chu trình rửa đầy đủ.

Intensive Zone: "Rửa chuyên sâu" dùng để rửa sạch chuyên sâu nồi và chảo. Nó đảm bảo áp suất phun đặc biệt cao và tăng nhiệt độ nước làm sạch trong suốt quá trình rửa ở giỏ dưới. Vì vậy, nồi chảo dù bẩn đến đâu cũng sẽ được rửa sạch tối ưu. Trong khi, dụng cụ ở giỏ trên vẫn có thể được rửa cùng.

Rửa chuyên sâu Intensive Zone của máy rửa bát Bosch
Xoong chảo nhiều dầu mỡ, cặn bẩn sẽ được rửa sạch bóng với chương trình rửa chuyên sâu

Eco Silence Drive: Động cơ độc quyền của Bosch cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, yên tĩnh và bền bỉ. Nó đặc trưng bởi là động cơ không chổi than, rất yên tĩnh (chỉ 40dB), tốc độ cao, loại bỏ chất bẩn cực hiệu quả trong khi lại tiêu thụ điện năng tối thiểu. 

Động cơ Eco Silient máy rửa bát Bosch
Động cơ không chổi than hoạt động cực êm ái với độ ồn thấp của máy rửa bát Bosch

Hygiene Plus: Là tên của một chương trình rửa cực sạch với nhiệt độ cao hơn để đảm bảo vệ sinh tối đa. HygienePlus là một lựa chọn mới có thể được thêm vào nhiều chu kỳ xả và đảm bảo hiệu suất vệ sinh tối đa thông qua việc làm sạch kháng khuẩn. Nhiệt độ nước lên đến 70°C trong quá trình rửa, và được duy trì trong một khoảng thời gian dài hơn. Hygiene Plus lý tưởng cho tất cả những người có yêu cầu vệ sinh cao nhất như gia đình có trẻ sơ sinh hoặc người bị dị ứng.

Rửa khử trùng Hygiene Plus của máy rửa bát Bosch
Chương trình rửa rất thích hợp với nhà có trẻ nhỏ và người bị dị ứng

Silence and Supersilence: Chương trình rửa yên lặng và cực yên lặng (42-45dB) là chế độ yên tĩnh nhất cho máy rửa bát của bạn. Bằng cách kích hoạt chương trình này, tiếng ồn hoạt động của máy rửa chén sẽ tự động giảm xuống mức ồn thấp nhất. Điều này đạt được bằng một chương trình được điều chỉnh đặc biệt là Eco 50°C, áp suất phun giảm và giai đoạn làm sạch kéo dài.

Chương trình rửa ly ở 40°C: Ly pha lê chất lượng cao là một trong những dụng cụ cần hết sức thận trọng khi rửa vì chúng rất mong manh. Với chế độ Chuyên dụng để rửa ly thủy tinh ở 40°C – Nhiệt độ nước phù hợp để rửa đồ thủy tinh cao cấp, cùng chức năng sấy hoàn hảo, có thể đảm bảo đồ thủy tinh cao cấp của bạn được bảo vệ, rửa sạch sẽ, sáng bóng.

Chương trình rửa ly ở 40 độ máy rửa bát Bosch
Nhiệt độ và áp lực nước của máy rửa bát Bosch thích hợp để vệ sinh đồ thủy tinh, pha lê cao cấp

Timer: Chọn thời điểm rửa thích hợp. Bạn có thể cài đặt để máy rửa bát của bạn hoạt động bất cứ khi nào bạn thích. Để tránh lúc bạn muốn rửa mà lại không có nhà, thì bộ hẹn giờ rửa là rất hữu ích. Ví dụ, bạn muốn rửa ban đêm, gần sáng dể không ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác và bát đĩa sẽ kịp khô ráo khi bạn thức giấc. 

Lock: Khóa trẻ em an toàn có thể ngăn mở cửa tình cờ trong quá trình máy rửa bát của bạn đang hoạt động, giúp bạn và gia đình bạn an toàn hơn trước nguy cơ bị thương do hơi nước nóng hoặc tia nước mạnh.

Emotion Light: EmotionLight là một sự đổi mới thiết kế hấp dẫn cho nhu cầu thẩm mỹ cao thông qua 2 đèn chiếu sáng bên trong khoang rửa ở khung phía trên. Chúng không những cung cấp đủ ánh sáng để bạn quan sát, mà còn làm cho bát đĩa, dụng cụ của bạn long lanh trong một ánh sáng đặc biệt. 

Vario Drawers Pro: Giỏ đựng linh hoạt hơn, có thể kéo hẳn ra ngoài để cung cấp thêm không gian khi bạn cần đặt những vật dụng như dao kéo lớn, muôi xẻng,… Bạn cũng có thể hạ thấp giỏ để mở rộng không gian cho thêm các vật dụng nhỏ. Nhờ có các điểm tiếp xúc và các nút màu đỏ, bạn có thể thấy ngay lập tức vị trí và cách điều chỉnh ngăn kéo linh hoạt. 

Giỏ đựng linh hoạt của máy rửa bát Bosch
Giỏ và ngăn đựng của máy rửa bát Bosch rất linh hoạt

Những sơ lược về công nghệ và tính năng nỏi bật của máy rửa bát Bosch nhập khẩu series 8 ở trên liệu đã đủ để thuyết phục bạn? Trong thời đại mà máy móc có thể giúp hoàn thành đến 70% việc nhà, để bạn có thời gian hưởng thụ cuộc sống và kiếm tiền, thì việc đầu tư ngay từ đầu một sản phẩm tốt để không cần đổi cái thứ 2 là lựa chọn khôn ngoan. Bosch không hướng đến cái đẹp bề ngoài, tiêu chí của Bosch là khiến khách hàng không cần phải quay lại để bảo hành. Vậy mua máy rửa bát Bosch ở đâu chính hãng, giá tốt? Mời quý khách ghé thăm hệ thống showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất cho các sản phẩm thiết bị nhà bếp, trong đó có máy rửa bát Bosch series 8. Truy cập thêm KHUYẾN MẠI BOSCH  để cập nhật chương trình khuyến mại mới nhất dành cho thiết bị nhà bếp Hãng này.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn