DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E lắp âm bán phần như thế nào?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

SMI88US36E - model máy rửa bát lắp âm tủ bán phần thuộc thế hệ mới nhất của Bosch – Series 8, sản phẩm được giới chuyên gia cũng như nhiều khách hàng sử dụng đánh giá rất cao. Sở hữu được SMI88US36E là bạn đang được sử dụng một sản phẩm công nghệ tiên tiến, thích hợp với gia đình hiện đại, có điều kiện và sở thích công nghệ.

Nhắc đến lắp âm tủ bán phần, chắc nhiều người vẫn chưa hiểu rõ hoặc chưa hình dung lắp máy sẽ như thế nào? Bếp Thái Sơn sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin chi tiết về cách lắp máy rửa bát âm bán phần Bosch SMI88US36E và hình ảnh trực quan nhất.

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E lắp âm bán phần như thế nào?

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E trong không gian bếp.

Máy rửa bát âm bán phần là gì?

Máy rửa bát âm tủ bán phần là cách lắp đặt một phần mặt trước của máy có bảng điều khiển để hở, phần còn lại được ốp cánh tủ, vừa đảm bảo tính đồng bộ với tủ bếp, vừa đảm bảo tính tiện dụng bởi các chương trình rửa và các thông tin được hiển thị lên bảng điều khiển.

Nếu ưu điểm của máy rửa bát độc lập là có tính linh hoạt cao, thì với máy rửa bát dạng âm tủ bán phần là tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tiết kiệm diện tích không gian bếp. Nhưng cần phải lưu ý: Trước khi quyết định mua, bạn cần thiết kế vị trí máy rửa bát đặt sao cho phù hợp với nội thất cũng như không gian của bếp của gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E lắp âm bán phần như thế nào?

Máy rửa bát lắp âm bán phần là gì?

Cách lắp máy rửa bát âm bán phần.

Nếu đã lựa chọn được máy rửa bát âm tủ phù hợp, bạn cũng nên quan tâm đến việc hướng dẫn lắp đặt máy rửa bát Bosch của nhà sản xuất để biết cách thực hiện như thế nào cho đúng.

Đọc hướng dẫn sử dụng.

Đầu tiên hãy kiểm tra xem đúng mã máy rửa bát Bosch SMI88US36E không? Hãy đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất Bosch trước khi bạn bắt tay vào bất cứ thao tác nào. Sản phẩm máy rửa bát Bosch SMI88US36E được nhập khẩu CHLB Đức, sẽ có sách hướng dẫn sử dụng bằng nhiều thứ tiếng, nhưng không có Tiếng Việt. Vì vậy hãy tham khảo trực tiếp những bản biên dịch hướng dẫn sử dụng của nhà phân phối tại Việt Nam, hoặc những đại lý uy tín.

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E lắp âm bán phần như thế nào?

Tài liệu hướng dẫn sử dụng đính kèm máy rửa bát.

Kiểm tra các linh kiện, phụ kiện của máy rửa bát.

Để lắp đặt cần có những linh kiện và phụ kiện phù hợp đi kèm, hãy kiểm tra xem chúng có đầy đủ không và sau quá trình vận chuyển có thiết bị nào hỏng hay bất cứ sai sót nào để nhanh chóng liên hệ với nhà cung cấp nếu cần thiết.

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E lắp âm bán phần như thế nào?

Linh kiện và phụ kiện đi kèm máy rửa bát Bosch.

Thông số kỹ thuật lắp đặt.

Đây sẽ là công việc mà bạn phải làm ngay từ lúc đầu, khi khảo sát, thiết kế tủ bếp để lắp máy rửa bát.

Kích thước kỹ thuật lắp đặt của máy rửa bát Bosch SMI88US36E:

Kích thước sản phẩm: W598 x D573 x H815/875 ()mm.

Kích thước lắp đặt: W610 x D600 x H815/875 (mm).

Đối với cách lắp đặt máy rửa bát âm bán phần thì sự tương thích hay phù hợp kích thức giữa tủ và thiết bị là điều rất quan trọng, khoảng cách chiều ngang và chiều cao tối thiếu giữa thành tủ và máy rửa bát ít nhất là 1cm, chiều sâu có thể rộng hơn khoảng 5 - 15cm để hạn máy có thể tỏa nhiệt khi hoạt động và việc dẫn dây nguồn thuận tiện.

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E lắp âm bán phần như thế nào?

Kích thước lắp đặt máy rửa bát Bosch SMI88US36E.

Lắp đặt máy rửa bát Bosch âm tủ.

Bếp Thái Sơn luôn đưa ra lời khuyên cho khách hàng rằng: Nếu bạn không phải là dân chuyên kỹ thuật, hãy để những người có kinh nghiệm làm sẽ tốt hơn. Nhưng nếu bạn vẫn muốn tự mình lắp đặt chiếc máy rửa bát cho gia đình, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và kỹ thuật lắp đặt ở tài liệu đính kèm khi mua máy.

Bếp Thái Sơn có thể tóm lược lại như sau:

-  Đặt máy rửa bát vào hốc tủ chắc chắn, bằng phẳng để không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng và ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Điều chỉnh 4 chân dưới đế máy, sử dụng hệ thống ốc cố định phía trên và bên cạnh máy chắc chắn.

Lưu ý: Không được bóc bỏ những tấm cách âm, cách ẩm của máy.

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E lắp âm bán phần như thế nào?

 

Định vị máy rửa bát Bosch chắc chắn.

-  Kết nối ống mềm cấp nước lạnh và nóng sao cho chắc chắn tránh hiện tượng bị rò rỉ nước gây nguy hiểm.

-  Kết nối ống thoát nước đến đướng dẫn nước thải hạn chế nhiều cút đổi chiều, bị bẹp, bị vặn để nước xả nhanh không ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị đặc biệt không rò rỉ nước.
Lưu ý: Ống thoát nước đến nguồn xả có chiều cao tối đa 110cm. Chiều dài hơn 400cm sẽ gây hiện tượng rửa không sạch.

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E lắp âm bán phần như thế nào?

 

Ống thoát nước đến nguồn xả đảm bảo tiêu chuẩn.

-  Kết nối điện đảm bảo không dùng chung nguồn với những thiết bị có công suất lớn, hạn chế chập cháy, khuyến khích dùng ổn áp điện cho gia đình. Kết nối dây tiếp đất để hạn chế những rủi ro về điện. Việc kết nồi điện phải tuân thủ các quy định để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Lưu ý: Phích cắm phải nằm trong tầm với sau khi lắp đặt. Khuyến cáo nên rút phích cắm sau khi chương trình rửa được hoàn tất.

-  Lắp đặt, ốp gỗ, nhựa… vật liệu phù hợp với tổng thể thiết kế tủ bếp lên cánh cửa máy rửa bát, trọng lượng tấm vật liệu tối đa 6kg. Đây là máy lắp âm bán phần, sẽ để hở bảng điều khiển.
Lưu ý: Chiều cao từ mặt sàn đến cạnh cánh cửa tối thiểu từ 9.5-15.5cm để thuận tiện việc mở cửa.

Hình ảnh thực tế của khách hàng.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế máy rửa bát Bosch lắp âm bán phần do khách hàng và kỹ thuật viên cung cấp cho Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E lắp âm bán phần như thế nào?

 

Hình ảnh thực tế máy rửa bát Bosch lắp âm bán phần.

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E hiện đã được trưng bày trên toàn hệ thống Showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn. Để có thể tận mắt, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và nghe đánh giá chi tiết hơn, kính mời quý khách hàng ghé thăm showroom hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình.

Tham khảo TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật các ưu đãi mới.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn