DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có sấy khô không?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

SMS63L08EA - Máy rửa bát thuộc Serie 6 của Bosch, model được nhiều người tham khảo và bán chạy trên thị trường. Giá của sản phẩm lại rẻ hơn rất nhiều so với những đồng bạn Serie 6 khác, thậm chí có thời điểm còn thấp hơn cả nhiều mẫu Serie 4.

Bếp Thái Sơn đã nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng: Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có sấy không? sử dụng có tốt không? máy có rửa được xoong nồi lớn không?... Để trả lời những câu hỏi trên, hãy cùng Bếp Thái Sơn phân tích những đặc điểm mà máy có thể thuyết phục được nhiều khách hàng đến vậy.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có sấy khô không?

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA Serie 6.

Máy sử dụng có tốt không?

Bosch SMS63L08EA là một trong những model máy rửa bát Bosch có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Ra đời sớm, thời gian dài khảo chứng trên thị trường, SMS63L08EA được nhận định là sản phẩm rất bền, cực kỳ ít lỗi vặt, và có tỉ lệ cần bảo hành máy rửa bát Bocsh thấp hàng đầu hiện nay đối với lĩnh vực máy rửa bát.

Lý giải điều này, nhiều kỹ thuật viên cho rằng, việc ra đời sớm với các công nghệ và tính năng đơn giản, sơ khai là nguyên nhân của việc máy ít bị lỗi vặt hơn. Bởi, càng phức tạp thì càng dễ có lỗi, trong khi đơn giản không có nghĩa là kém hiệu quả. Nhờ đó, mà mặc dù sản phẩm này tương đối đơn giản, không có nhiều công nghệ, tính năng, nhưng vẫn rất được ưa chuộng trên thị trường cả trong nước và nước ngoài.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có sấy khô không?

Ảnh thực tế máy rửa bát Bosch SMS63L08EA.

Máy tích hợp 06 chương trình rửa cơ bản gồm toàn những chương trình hữu ích và được nhiều người thích như: Rửa tráng, Rửa chuyên sâu, Rửa nhanh, Rửa tiết kiệm… Cùng với 02 chế độ bổ sung đặc biệt là: Rửa siêu tốc và Rửa diệt khuẩn giúp cung cấp các lựa chọn cho người dùng trong thời buổi dịch bệnh, ô nhiễm, khi nhà có trẻ nhỏ hoặc bị bệnh dị ứng, khi cần phải rửa thật nhanh.

Máy có dễ sử dụng không?

Càng hiện đại, máy rửa bát lại càng nhiều tính năng. Các tính năng phức tạp cũng đòi hòi các thao tác cài đặt phức tạp. Ví dụ như nhiều model Serie 6 và 8 có khả năng điều khiển qua di động, muốn dùng tính năng này buộc phải kết nối thiết bị qua ứng dụng tải về. Điều này không phù hợp với những gia đình mà người già hoặc người giúp việc (không am hiểu công nghệ) là những người trực tiếp sử dụng.

Thay vào đó, Bosch SMS63L08EA mặc dù thuộc Serie 6 nhưng lại có bảng điều khiển đơn giản như Serie 2. Hoàn toàn là phím bấm cơ với các nút chức năng hiển thị rõ ràng. Người dùng từ việc chọn chế độ rửa, cài đặt hẹn giờ rửa đều hết sức đơn giản.

Chưa kể, thiết kế độc lập của máy có tính cơ động cao, linh hoạt hơn khi chọn vị trí đặt máy trong gia đình. Màu sắc và chất liệu cũng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, bảo toàn trạng thái máy trong một thời gian dài.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có sấy khô không?

Bảng điều khiển máy rửa bát Bosch SMS63L08EA.

Máy có rửa được nồi lớn không?

Nếu so với những model máy rửa bát Bosch khác có khả năng chứa để rửa được 13-14 bộ đồ Âu với 03 giàn rửa thì Bosch SMS63L08EA có sức chứa rửa 12 bộ đồ Âu. Nhưng máy thiết kế chỉ có 02 giàn rửa trên và dưới, sẽ có nhiều không gian để đựng những vật dụng lớn cần rửa, đây được đánh giá là ưu điểm của máy với những gia đình có nhu cầu thường xuyên rửa bộ nồi có kích thước lớn 26-30cm.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có sấy khô không?

Máy có khả năng chứa, rửa được nồi lớn.

Máy có sấy khô không?

Theo thông số nhà sản xuất cung cấp, máy có 06 chương trình rửa cơ bản kết hợp 02 lựa chọn bổ sung, trong đó không thấy có lựa chọn sấy tăng cường (Extra Dry), sấy khô thông minh (Zeolith)... Như vậy là không thấy nhắc đến có chức năng sấy hay không.

Nếu ai đã từng mua máy rửa bát, sẽ được bộ phận kỹ thuật hoặc tự tay cài đặt cơ bản ban đầu cho máy. Để ý kỹ sẽ thấy có cài đặt chức năng sấy cho máy "d:00" hoặc "d:01", đây là chức năng sấy cơ bản nhất, được tích hợp trên tất cả các máy rửa bát Bosch hiện nay. Những chức năng lựa chọn hay một số nơi gọi là chức năng đặc biệt chỉ là những công nghệ được tích hợp để hỗ trợ máy sấy hiệu quả hơn. Nhưng với mức giá dưới 15 triệu thì không thể đòi hỏi SMS63L08EA có đầy đủ được.

Như vậy là "Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có sấy".

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có sấy khô không?

Cài đặt máy rửa bát Bosch trước khi sử dụng.

Mẹo để bát đũa khô hơn: Sau khi máy hoạt động xong, hãy hé cửa ra để hơi nước nóng thoát ra, như vậy sẽ hạn chế bát đũa bị đọng hơi nước.

Có nên mua Bosch SMS63L08EA không?

Mặc dù có giá ở tầm trung bình thấp so với các loại máy rửa bát nhập khẩu, song không phải vì thế mà sản phẩm có chất lượng kém. Với những ai tin tưởng vào thương hiệu Bosch đình đám, chỉ có nhu cầu rửa cơ bản, yêu cầu máy bền, ít lỗi, dễ sử dụng, giá rẻ thì Bosch SMS63L08EA chắc chắn là một lựa chọn tốt. Nếu ngân sách của bạn chỉ dưới 15 triệu với những yêu cầu trên, thì bạn nên mua sản phẩm này.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có sấy khô không?

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA để độc lập trong không gian bếp.

Hiện máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đang được bày bán chính hãng, giá tốt nhất tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo sản phẩm mời truy cập KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và hỗ trợ tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn