DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy rửa bát công nghiệp mini loại nhỏ nào tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bạn đang phải trả hàng chục triệu đồng cho các chi phí nhân sự rửa bát? Bạn đang làm chủ một quán ăn, nhà hàng, tiệm café, quán bar nhỏ, không đủ diện tích và thời gian để rửa dụng cụ bằng tay? Bếp Thái Sơn gợi ý một giải pháp tối ưu cả về không gian, thời gian và chi phí vận hành cho những chủ doanh nghiệp kinh doanh F&B – Máy rửa bát công nghiệp Mini.

Máy rửa bát công nghiệp mini loại nhỏ nào tốt
Máy rửa bát côn nghiệp mini loại nhỏ nào tốt?

Ưu điểm của máy rửa bát công nghiệp mini là gì?

- Kích thước như nào là được coi là mini với dòng máy rửa bát công nghiệp? Theo Bếp Thái Sơn, một sản phẩm máy rửa bát không quá lớn so với máy rửa bát gia đình với chiều cao khoảng dưới 1m và chiều rộng khoảng dưới 80cm (có chênh lệch không nhiều) thì sản phẩm đó được coi là mini.

- Ưu điểm của máy rửa bát công nghiệp mini là:

Công suất rửa lớn: Đây là ưu điểm chung của máy rửa bát công nghiệp. Khi số lượng bát đĩa, cốc chén, dụng cụ có quá nhiều, đòi hỏi phải có 1-2 người chuyên xử lý để kịp quay vòng hoặc lựa chọn máy rửa bát công nghiệp để có thể rửa được số lượng lớn trong thời gian ngắn. Máy rửa bát công nghiệp mini có thể xứ lý từ vài trăm đến hơn một nghìn món đồ trong vòng 1 giờ. Với các loại máy tay phun truyền thống, chứa được 2-3 khay một lần rửa, mỗi lần rửa chỉ kéo dài tối đa 120 giây (2 phút), thì 1 giờ rửa được 30-60 khay, với số lượng vài trăm bát, đĩa, cốc chén là chuyện bình thường. Với loại máy rửa bát công nghiệp sử dụng sóng siêu âm, một bồn rửa mini dung tích trăm lít, có thể chứa hàng trăm loại bát đĩa, cốc chén dụng cụ một lúc, và trong 1 giờ có thể rửa được cả nghìn bộ.

Máy rửa bát công nghiệp mini loại nhỏ nào tốt
Máy rửa bát công nghiệp có thể rửa được hàng nghìn bộ mỗi giờ

Tiết kiệm không gian: Máy càng lớn thì rửa được càng nhiều. Nên máy rửa bát công nghiệp loại nhỏ cũng chỉ phù hợp với các nhà hàng ăn uống quy mô nhỏ. Kích thước của những dòng máy này thường không quá lớn với chiều cao trên dưới 1m, chiều rộng trên dưới 80cm, thuận tiện cho việc sắp xếp vị trí đặt máy. Một số loại máy nhỏ nhất có thể lắp âm trong quầy pha chế, vừa tiện cho nhân viên, vừa tiết kiệm không gian.

Tiết kiệm chi phí: Rõ ràng, việc sử dụng máy rửa bát công nghiệp trong những nhà hàng có thể tối ưu chi phí nhân sự, kể cả chi phí điện nước. Việc rửa đồ bằng tay có thể mất rất nhiều thời gian và tốn nước hơn. Nếu nhân viên vừa phải phục vụ vừa phải dọn rửa đồ, có thể ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng, còn nếu thuê riêng người rửa bát thì tốn thêm chi phí, lại không chủ động được. Trong khi rửa máy rất sạch sẽ, diệt khuẩn, đảm bảo năng suất rửa tốt, chi phí mua máy về lâu dài có lợi hơn hẳn chi phí thuê nhân sự.

Máy rửa bát công nghiệp mini loại nhỏ nào tốt
Máy rửa bát công nghiệp loại nhỏ có thể lắp âm ngay dưới quầy bar để tiết kiệm không gian và tiện cho nhân viên

Máy rửa bát công nghiệp mini loại nào tốt?

Trên thị trường hiện có không ít các hãng sản xuất máy rửa bát công nghiệp. Tuy nhiên, vì kích thước máy lớn, trọng lượng nặng, nên các máy rửa bát công nghiệp của các hãng Châu Âu lại thường không bán chạy vì có giá rất cao do đội thêm cả chi phí vận chuyển. Ngược lại, các loại máy sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc lại được nhiều chủ nhà hàng, quán ăn, tiệm café, quán bar chọn mua hơn vì tính linh hoạt, giá hợp lý. Trong đó, phải kể đến thương hiệu máy rửa bát công nghiệp Texgio với nhiều model mini thiết kế tinh gọn, công suất lớn, dễ sử dụng, với dịch vụ sau bán hàng uy tín, được khách hàng đánh giá khá cao.

Một số model máy rửa bát công nghiệp mini được Texgio giới thiệu như: TGU800XS rửa sóng âm, công suất 1800 đồ/ giờ; CMG1140 rửa cánh phun, cửa trước, phụ kiện 1 khay, rửa được 30-40 khay/giờ; CMD1150 cánh phun, cửa trước, với phụ kiện 3 khay, công suất 30-40 khay/ giờ; CMW1190 cánh phun, cửa sập, công suất 60 khay/ giờ.

Máy rửa bát công nghiệp mini loại nhỏ nào tốt
Texgio là thương hiệu máy rửa bát công nghiệp được đánh giá cao trên thị trường

Giá máy rửa bát công nghiệp mini bao nhiêu tiền?

Kể cả là hàng mini, bạn đừng hy vọng vì nó nhỏ hơn mà giá nó sẽ rẻ hơn các loại máy lớn. Đôi khi máy rửa bát công nghiệp mini, vì tính tiện dụng và tối ưu không gian của nó mà giá còn cao hơn cả các loại máy lớn. Với các model máy rửa bát công nghiệp Texgio mini ở trên, giá thấp nhất là 30 triệu, model sử dụng sóng âm. Còn các mẫu dùng cánh phun cửa trước giá bán tại Bếp Thái Sơn là tầm trên dưới 40 triệu. Riêng mẫu cửa sập có giá lên tới hơn 50 triệu. Tuy nhiên, kể cả đắt nhất, thì vẫn chưa bằng 1 năm chi phí cho việc thuê nhân sự rửa bát. Bởi vậy, nó vẫn được coi là một khoản đầu tư cực kỳ hợp lý với các chủ nhà hàng.

Mua máy rửa bát công nghiệp mini ở đâu uy tín, giá tốt, bảo hành uy tín?

Nếu quý khách hàng là người đang có ý định mở nhà hàng, quán ăn nhỏ, tiệm café, quán bar, có nhu cầu mua máy rửa bát công nghiệp loại nhỏ, thì Texgio là một thương hiệu đáng để cân nhắc vì sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, giá hợp lý, có chế độ bảo hành tốt, uy tín. Đặc biệt, mua hàng tại bếp Thái Sơn, quý khách được nhân đôi sự an tâm, vì bạn không chỉ được chăm sóc hậu mãi tốt mà còn mua được sản phẩm với giá chiết khấu cao chỉ có ở đại lý cấp 1.

Máy rửa bát công nghiệp mini loại nhỏ nào tốt
Bếp Thái Sơn chuyên phân phối, cung cấp máy rửa bát công nghiệp chính hãng, giá tốt

 

Hiện, các sản phẩm máy rửa bát công nghiệp Texgio đang được cung cấp và phân phối bởi Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách quan tâm mời xem chi tiết giá cho sản phẩm tại KHUYẾN MẠI TEXGIO hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn