DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy rửa bát diệt khuẩn nào tốt nhất 2024?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Các tính năng diệt khuẩn đã trở thành một yếu tố quan trọng tăng cạnh tranh cho các sản phẩm gia dụng thời gian gần đây. Cùng với sự quan tâm mạnh mẽ về sức khỏe, các thiết bị diệt khuẩn được người tiêu dùng săn đón nhiều hơn, đặc biệt trong đó có máy rửa bát. Vậy, nên chọn mua loại máy rửa bát diệt khuẩn nào tốt 2022?

Máy rửa bát diệt khuẩn nào tốt 2022?
Chọn mua máy rửa bát diệt khuẩn nào tốt nhất 2022?

Nguyên lý diệt khuẩn của máy rửa bát là gì?

Sử dụng nước nóng là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để đem lại kết quả diệt khuẩn tốt cùng với các lợi ích khác. Hầu hết máy rửa bát ngày nay đều sử dụng nước nóng để giúp loại bỏ dầu mỡ, kích thích quá trình bốc hơi và sấy khô, đồng thời có thể diệt tới 99.9% vi trùng, vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người. Nhiệt độ nước trong máy rửa bát có thể tăng lên đến 70°C ở cả chu trình dài hoặc chỉ giai đoạn 10 phút cuối với các mục đích khác nhau, nhưng hiệu quả diệt khuẩn là không thay đổi. Một số loại máy rửa bát khác có sử dụng tia UV để diệt khuẩn. Tuy vậy, nước nóng vẫn là cách phổ dụng nhất hiện nay.

Máy rửa bát diệt khuẩn nào tốt 2022? 2
Máy rửa bát chủ yếu sử dụng nước nóng để diệt khuẩn

Các yếu tố đánh giá một chiếc máy rửa bát diệt khuẩn hoàn hảo?

Rửa sạch, sấy khô: Nếu chỉ cần diệt khuẩn thì có lẽ chúng ta chỉ cần mua máy khử khuẩn thôi. Còn với một chiếc máy rửa bát thì khử khuẩn vẫn chỉ nên là một tính năng chọn kèm. Việc quan trọng nhất của nó vẫn phải là hiệu quả rửa và sấy. Sự kết hợp của tia nước áp lực mạnh, chất tẩy rửa và nhiệt độ cao là bộ ba giúp đánh bay các vết bẩn, dầu mỡ trên bát đĩa, dụng cụ. Hãy sắp xếp bát hợp lý, khoa học, dùng đủ muối, bóng để kết quả rửa được tốt nhất. Việc chọn tính năng diệt khuẩn hoặc sấy tăng cường đều giúp đem lại hiệu quả vệ sinh cao nhất, đồng thời giúp tăng cường tốc độ bốc hơi, ngưng tụ, để bát đĩa nhanh khô ráo hơn.

Máy rửa bát diệt khuẩn nào tốt 2022? 3
Máy rửa bát cần hoàn thành vai trò chủ đạo của nó trước khi bàn đến các tính năng khác

Diệt khuẩn hiệu quả: Đương nhiên, điều kiện tiên quyết để đánh giá một chiếc máy rửa bát diệt khuẩn tốt là nó phải diệt được khuẩn. Điều này đã được các hãng máy rửa bát nghiên cứu và thử nghiệm trước khi ra mắt thị trường.

Tối ưu năng lượng: Nếu một chiếc máy rửa bát vừa rửa sạch, vừa sấy khô, vừa diệt khuẩn hiệu quả lại vừa tiết kiệm thì càng hoàn hảo. Đây đúng là một sản phẩm mong đợi của nhiều người, đặc biệt những khách hàng kỹ tính, hướng đến sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Máy rửa bát diệt khuẩn nào tốt 2022? 4
Nhiệt độ cao giúp bát đĩa sạch sẽ, khô ráo và vô trùng

Máy rửa bát diệt khuẩn nào tốt 2022?

Từ những yếu tố đánh giá một chiếc máy rửa bát diệt khuẩn tốt ở trên, Bếp Thái Sơn gợi ý về một sản phẩm phù hợp, có thể đáp ứng tất cả các khía cạnh mà người tiêu dùng mong đợi. Đó là máy rửa bát Bosch.

-      Thứ nhất, máy rửa bát Bosch là sản phẩm có thương hiệu và xuất xứ chuẩn quốc tế. Điều này khác biệt hẳn so với nhiều hãng máy rửa bát trong nước (sản xuất hình thức OEM). Nếu để so sánh về uy tín thương hiệu, kinh nghiệm sản xuất máy rửa bát thì có rất ít hãng trên thị trường đủ khả năng cạnh tranh với Bosch.

-      Thứ hai, máy rửa bát Bosch cực kỳ đa dạng mẫu mã, chia nhiều phân khúc từ hơn 10 triệu đến tầm 40-50 triệu. Có thể cạnh tranh thẳng với các thương hiệu khác ở bất kỳ phân khúc nào.

-      Thứ ba, kể cả từ những sản phẩm giá rẻ nhất, máy rửa bát Bosch vẫn có khả năng đáp ứng hiệu quả rửa và sấy khô cơ bản. Cho dù không có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại như điều khiển từ xa, sấy đá zeolith, hé cửa,… nhưng máy rửa bát Bosch vẫn rửa rất sạch, sấy khô khoảng 70% và vẫn có khả năng diệt khuẩn với nhiệt độ nước đạt tới 70°C.

Máy rửa bát diệt khuẩn nào tốt 2022? 5
Máy rửa bát Bosch có thương hiệu lớn, thiết kế, công nghệ hiện đại

-      Thứ tư, thiết kế và kiểu dáng của máy rửa bát Bosch thiên về các dòng máy to trên 12 bộ. Đáp ứng nhu cầu của các gia đình từ 4 thành viên trở lên. Một số trường hợp đặc thù như chiều cao, chiều ngang không đủ, Bosch vẫn có một số sản phẩm bổ sung như dòng máy 10 bộ (45cm ngang) hay máy 8 bộ lắp âm…

-      Thứ năm, nói về năng lượng thì máy rửa bát Bosch thuộc loại siêu tiết kiệm. Tôn chỉ của Bosch chính là “Phát triển bền vững” nên các sản phẩm của hãng này luôn cố gắng tối ưu hiệu quả và năng lượng sử dụng. Giới máy rửa bát phải kinh ngạc về thông số kỹ thuật của Bosch với những sản phẩm chỉ tiêu thụ 6.5L nước, 0.75kWh điện và độ ồn nhỏ nhất thế giới 36dB.

Máy rửa bát diệt khuẩn nào tốt 2022? 6
Mua máy rửa bát Bosch diệt khuẩn chính hãng, giá tốt, dịch vụ uy tín tại Bếp Thái Sơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát diệt khuẩn tốt năm 2022, bạn không thể bỏ qua máy rửa bát Bosch – thương hiệu chiếm vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam (nhắc đến máy rửa bát thì không thể không biết đến Bosch). Các sản phẩm của Bosch hầu hết đều diệt khuẩn hiệu quả, an toàn và tiết kiệm, hãy lựa chọn theo ngân sách của gia đình mình để mua được sản phẩm phù hợp.

Hiện, Bếp Thái Sơn đang bày bán nhiều mẫu máy rửa bát diệt khuẩn tốt, model mới 2021, 2022. Quý khách hàng quan tâm, mời liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt hoặc truy cập KHUYẾN MẠI BOSCH để khám phá các chương trình ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn