DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy rửa bát độc lập Serie 6 màu trắng - Bosch SMS68TW06E

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bosch SMS68TW06E hiện trưng bày tại Showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn, mẫu máy rửa bát đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Lý do được quan tâm nhiều là gì? Đây là máy rửa bát độc lập Series 6 duy nhất sơn màu trắng, ngoài ra sản phẩm còn thuyết phục người tiêu dùng với những công nghệ, ưu điểm dưới đây mà ít máy rửa bát khác có được.

Máy rửa bát Bosch SMS68TW06E
Máy rửa bát độc lập Bosch SMS68TW06E màu trắng.

1. Khả năng tiết kiệm năng lượng.

Công suất rửa 14 bộ đồ ăn Châu Âu.
Nhãn tiết kiệm năng lượng mức A+++ tính theo thang của Châu Âu.
- Lượng nước tiêu thụ chương trình tiết kiệm: 9.5L tương đương 2660L/năm, dựa trên 280 chu trình làm sạch tiêu chuẩn.
- Lượng điện tiêu thụ chương trình tiết kiệm (Eco) là 0.83 kWh tương đương 237 kWh/năm, dựa trên 280 chu trình làm sạch tiêu chuẩn sử dụng nước lạnh và mức tiêu thụ của các chế độ năng lượng thấp. Tiêu thụ năng lượng thực tế sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng thiết bị.
Chương trình Economy là chương trình phù hợp để làm sạch bộ đồ ăn bẩn thông thường và là chương trình hiệu quả nhất về tiêu thụ năng lượng.

Nhãn năng lượng máy rủa bát Bosch SMS68TW06E
Nhãn năng lượng máy rửa bát Bosch SMS68TW06E.

Xét về chương trình sấy, Bosch SMS68TW06E đạt hiệu quả năng lượng mức A trên thang tỷ lệ từ G (thấp nhất) đến A (cao nhất).

2. Chương trình, chế độ rửa đáp ứng đủ mọi yêu cầu.

08 chương trình rửa tiêu chuẩn:
- Rửa chuyên sâu (Intensive) 70oC
- Rửa tự động (Auto) 45oC - 65oC
- Rửa tiết kiệm (Eco) 50oC
- Rửa ban đêm (Silent) 50oC
- Rửa nhanh (Quick) 45oC
- Rửa cơ bản (1.5h) 60oC
- Rửa ly (Glass) với 40oC
- Rửa tráng (Pre Rinse) 45oC

04 chức năng đặc biệt (chọn cùng các chương trình rửa):
- Điều khiển từ xa (Home Connect Function)
- Rửa nhanh (VarioSpeed ​​Plus)
- Rửa diệt khuẩn (Hygiene Plus)
- Sấy khô thông minh (Zeolith PerfectDry)

Chương trình vệ sinh khoang rửa (Machine Care).  Bạn có thể sử dụng chế độ này kết hợp dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho máy rửa bát để làm sạch tổng thể máy khoảng 01 tháng 01 lần, hoặc bất cứ khi nào bạn nhận thấy máy bẩn, có mùi hôi…

Công nghệ sấy thông minh Zeolith
Công nghệ sấy khô thông minh Zeolith sử dụng đá khô.

Trong 08 chương trình rửa tiêu chuẩn và 04 chức năng đặc biệt nêu trên, đáng chú ý hơn hẳn so với các dòng máy rửa bát khác là chức năng điều khiển từ xa (HomeConnect Function) và sấy khô thông minh (Zeolith PerfectDry). Nó sẽ đáp ứng được nhu cầu sấy khô hoàn toàn bát đĩa và sở thích đam mê công nghệ, kết nối thiết bị thông minh của người tiêu dùng.

3. Độ ồn cực thấp.

Bosch SMS68TW06E có độ ồn hoạt động ở chế độ ban đêm Silence chỉ 40dB. Để có được mức độ ồn chỉ như tiếng thì thầm đó, Bosch ứng dụng hàng loạt các phát minh như:
- Sử dụng hệ thống động cơ EcoSilent Drive không chổi than, không ma sát, giảm tiếng ồn hơn 25% so với đối thủ.

- Động cơ 2 bơm: Bằng cách sử dụng hai máy bơm nhỏ để rửa và xả riêng lẻ thay vì một máy bơm lớn duy nhất, độ rung và tiếng ồn được giảm đáng kể.

- Động cơ treo: Bosch cố định hệ thống động cơ 2 bơm bằng cách sử dụng võng treo cao su, giúp hấp thụ mọi rung động và giảm thiểu tiếng ồn. Kết hợp cấu tạo 3 lớp cách âm giúp hạn chế tiếng ồn thoát ra ngoài.

Độ ồn máy rửa bát
Độ ồn máy rửa bát đạt được so với những hoạt động thường ngày.

4. Ứng dụng công nghệ độc quyền Bosch.

Màn hình TFT hiển thị độ phân giải cao với các ký hiệu đồ họa và văn bản rõ ràng, mạch lạc. Hiển thị tất cả các thông tin cần thiết giúp kiểm soát các hoạt động của máy một cách tối ưu và dễ dàng hơn.

Màn hình TFT hiển thị sắc nét
Màn hình bảng điểu khiển TFT hiển thị rõ sắc nét.

Load Sensor: Cảm biến tải, tự động nhận biết số lượng lượng bát đĩa. Giúp tiết kiệm nước và điện khi rửa với số lượng ít và các đồ dùng nhỏ

Heat Exchanger: Cảm biến nhiệt, luôn đảm bảo nhiệt độ phù hợp, chăm sóc tối ưu cho bát đĩa, dụng cụ cần rửa.

Dosage Assist được sử dụng để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chất tẩy rửa trong chương trình rửa của máy rửa bát. Ở thời điểm thích hợp nhất của chương trình rửa, viên rửa dạng nén rơi thẳng vào một ngăn chứa trong giàn rửa phía trên, và được hòa tan từ từ theo mức độ đã được kiểm soát. Nó giúp hòa tan chất tẩy rửa và chất làm bóng đúng cách để đảm bảo hiệu quả làm sạch hoàn hảo trong mỗi lần rửa.

Dosage Assist hỗ trợ hòa tan viên rửa
Cơ chế hoạt động của Dosage Assist - hỗ trợ hòa tan viên rửa.

EcoSilence Drive: Công nghệ độc quyền của Bosch giúp động cơ máy rửa bát mạnh mẽ hơn, yên tĩnh hơn và hiệu quả tẩy rửa cao hơn.

Aqua Sensor: Cảm biến chất lượng nước. Tự động điều chỉnh mức tiêu thụ nước tùy thuộc vào độ bẩn của nước trong quá trình rửa. Hệ thống này sẽ cảm biến lượng thực phẩm, mỡ hoặc chất tẩy rửa còn sót lại để quyết định có cần thêm công đoạn tráng hay không.

Aqua Stop: Chống dò rỉ nước, bao gồm một van điện tử trên ống dẫn nước và một hệ thống cảm biến trong máy. Hệ thống cảm biến liên tục theo dõi tình trạng của thiết bị, và khi có bất kỳ sự rò rỉ nào của nước trong khoang máy hoặc trên đường ống thì ngay lập tức van điện tử sẽ đóng lại, ngắt nguồn cấp nước. Đảm bảo an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của bạn.

AquaStop chống dò rỉ nước
Hệ thống AquaStop chống dò rỉ nước.

Lock: Khóa trẻ em an toàn có thể ngăn mở cửa tình cờ trong quá trình máy rửa bát đang hoạt động, đảm bảo an toàn trước nguy cơ bị thương do hơi nước nóng hoặc tia nước mạnh.

Thiết kế giàn VarioFlex Pro của Bosch có giàn thứ 3 riêng biệt để xếp dao, kéo, thìa hay dĩa của bạn một cách khoa học. Thiết kế mặt bên của giàn có thể hạ thấp được xuống để xếp cốc nhỏ, bát nhỏ. Các điểm tiếp xúc màu đỏ và các nút màu đỏ đánh dấu vị trí và cách điều chỉnh giàn linh hoạt với dao kéo được xếp. Với thiết kế như thế, nội thất của máy rửa bát trở nên khoa học và gọn gàng hơn.

Glass Secure Tray: Khay giữ cố định 04 ly, giúp bảo vệ và làm sạch ly thủy tinh, ly rượu vang, sâm banh hay ly có cuống dài.

Khay Glass Secure Tray bảo vệ cốc thủy tinh
Khay Glass Secure Tray bảo vệ cốc thủy tinh.

- Bộ lọc tự làm sạch với hệ thống lọc lượn sóng 3 phần.

- Đồng hồ đếm thời gian thực.

- 06 lựa chọn về mức nhiệt độ.

- Đèn LED báo muối và nước trợ xả.

5. Kết nối thiết bị thông minh.

Với Home Connect, bạn có thể điều khiển thiết bị gia dụng của mình từ các thương hiệu Châu Âu (ở đây cụ thể là thiết bị gia dụng Bosch) bởi chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Cho dù bạn muốn biết: liệu máy rửa bát của bạn cần thêm một chút nước rửa bát vào trong khi bạn đang ở siêu thị - tất cả điều này đều có thể với Home Connect.
Ứng dụng Home Connect cung cấp một loạt các chức năng kiểm soát từ xa các thiết bị gia dụng của bạn: Bạn sẽ được cung cấp các mẹo và thủ thuật sử dụng các thiết bị và phụ kiện phù hợp với một vài thao tác chạm hoặc cú nhấp chuột. Bạn có thể khởi động, tạm dừng hoặc chạy lần lượt các chương trình của thiết bị và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật cần thiết.

Kết nối Homeconnect
Máy rửa bát kết nối ứng dụng HomeConnect.

Máy rửa bát Bosch SMS68TW06E được tích hợp chức năng kết nối wifi, điều khiển từ xa  -HomeConnect Function. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng thông minh này để vận hành kết nối với các thiết bị thông minh trong gia đình.

Với tất cả các tiện ích và công nghệ nêu trên, máy rửa bát độc lập Bosch SMS46NI05E nhập khẩu nguyên chiếc, xuất xứ chuẩn Đức – "Made in Germany", và đặc biệt hơn nữa là có màu sơn trắng, dễ dàng kết hợp đồng bộ với máy giặt, máy sấy quần áo Bosch, sẽ tạo thành một không gian bếp với tông màu đặc biệt mà ít bị đụng hàng. 
Để tham khảo chi tiết sản phẩm và ưu đãi khi mua hàng, mời quý khách truy cập TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo - Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn