DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy rửa bát nào rửa được cả nồi, chảo?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Máy rửa bát là thiết bị ngày càng phổ dụng trong cuộc sống hiện đại. Sản phẩm qua tay nhiều người dùng đã được minh chứng là rất hữu dụng và tiết kiệm. Tuy vậy, có nhiều loại máy rửa bát nhỏ chỉ rửa được bát đĩa và dụng cụ cỡ bé, khiến người dùng gặp bất tiện vì vẫn phải rửa tay các loại dụng cụ lớn hơn như nồi chảo, mâm thớt,… Vậy máy rửa bát nào rửa được cả nồi, chảo và dụng cụ size to?

Máy rửa bát nào rửa được cả nồi, chảo?

Mua máy rửa bát nào rửa được cả nồi, chảo, dụng cụ cỡ lớn?

Câu trả lời là hãy lựa chọn những loại máy rửa bát gia đình công suất rửa trên 10 bộ. Những loại máy đặt bàn thường nhỏ và không thể để vừa nồi, vì thế nếu muốn mua loại máy rửa bát có thể rửa cả nồi thì nên chọn loại máy to với 3 kiểu phổ dụng là đặt độc lập, đặt âm tủ bếp và bán âm. Hiện hầu hết các hãng sản xuất máy rửa bát đều chú trọng phân khúc máy rửa bát cỡ lớn, có thể rửa được cả nồi. Bạn có thể tham khảo một số như Bosch, Teka, Fagor, Cata, Elextrolux, Miele, Siemens, Texgio, Eurosun,…

Trong đó, được đánh giá cao nhất cả về chất lượng lẫn độ phổ biến trên thị trường thì máy rửa bát Bosch là bá chủ. Thương hiệu máy rửa bát của Đức này hầu như không sản xuất máy loại nhỏ mà tập trung chủ yếu các loại có công suất rửa trên 12 bộ. tất nhiên, chúng không chỉ rửa được nồi, chảo mà còn rửa được nhiều vật dụng lớn như mâm, thớt, đồ trang trí như lọ hoa giả…

Máy rửa bát nào rửa được cả nồi, chảo?

Máy rửa bát Bosch được đánh giá cao

Tại sao nên lựa chọn máy rửa bát của Bosch?

Thứ nhất, xét về uy tín thương hiệu. Bosch là tập đoàn công nghiệp sản xuất đồ gia dụng lớn nhất Châu Âu. Máy rửa bát Bosch đều sản xuất tại Châu Âu, chủ yếu ở Đức, Thổ Nhĩ Kỳ.

Thứ hai, tiêu chuẩn chất lượng của máy rửa bát Bosch rất cao. Không chỉ có động cơ cực kỳ bền và tiết kiệm mà hệ thống của máy vận hành ổn định êm ái. Máy rửa bát Bosch là loại máy có độ ồn thấp nhất thế giới, với tuổi thọ gần như không có đối thủ.

Thứ ba, thiết kế của máy rửa bát Bosch rất linh hoạt. Sản phẩm trên 12 bộ sẽ có từ 2 đến 3 giàn rửa với các gai gập, giá cài và con lăn linh hoạt, cho phép người dùng dễ dàng xếp và dỡ đồ.

Thứ tư, Bosch đi đầu về công nghệ máy rửa bát. Hãng này không chỉ tiên phong mà còn độc quyền rất nhiều công nghệ mới như hệ thống cảm biến chống rò rỉ và thiệt hại nước AquaStop, hệ thống sấy khô bằng đá khoáng Zeolith,… giúp sản phẩm tối ưu hiệu suất và năng lượng.

Thứ năm, máy rửa bát Bosch có hệ thống phân phối rất rộng, nên cho dù ở đâu nếu muốn dùng máy rửa bát chắc chắn không thể không biết và được giới thiệu Bosch. Hệ thống rộng có nghĩa là bạn không chỉ dễ mua mà cũng dễ cả vấn đề hậu mãi, bảo hành, sửa chữa sau đó. Ngoài ra, sản phẩm của hãng này khá phong phú cả về mẫu mã, công năng và giá thành, nên tiếp cận tốt hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

Máy rửa bát nào rửa được cả nồi, chảo?

Nên chọn máy rửa bát Bosch khi cần mua máy rửa được cả nồi

Rửa nồi, chảo và dụng cụ lớn bằng máy rửa bát như thế nào?

Đối với việc rửa nồi và các dụng cụ cỡ lớn khác, khi rửa bằng máy rửa bát, bạn nên xếp chúng vào ngăn dưới cùng. Ngăn dưới khá không gian chưa rộng, giỏ sâu, là vị trí lý tưởng để xếp đặt nồi chảo.

Khi xếp, bạn cần kiểm tra để nồi không vướng vào cánh phun ở giỏ trên. Đồng thời phải đủ không gian, khe hở giữa các nồi, chảo và độ nghiêng phù hợp để các tia nước phun được tới mọi góc cạnh và khi rửa xong nước cũng thoát chảy đi hết.

Đối với các loại nồi chảo mà bị đun cháy két hoặc các vết bẩn khô cứng, bạn nên ngâm trước bằng nước hoặc loại bỏ những cặn cháy thức ăn trước khi cho vào máy. Bởi áp lực tia nước sẽ không đủ mạnh để rửa sạch những loại vết bẩn này.

Nhiều trường hợp nồi inox rửa xong bị cặn trắng bám hoặc loang lổ. Hiện tượng trên là do nước cứng, khiến cặn vôi khoáng bám vào dụng cụ sau khi rửa và sấy. Để giải quyết, bạn nên điều chỉnh là muối làm mềm nước. Có thể sử dụng nước bóng để hỗ trợ giúp dụng cụ sáng hơn, nhanh khô hơn.

Máy rửa bát nào rửa được cả nồi, chảo?

Mua máy rửa bát Bosch rửa được nồi chảo tại Bếp Thái Sơn

Như vậy, Bếp Thái Sơn đã trả loiwg cho câu hỏi máy rửa bát nào rửa được cả nồi. Cùng như chia sẻ về hãng máy rửa bát rửa được cả nồi tốt nhất trong phạm vi lựa chọn. Hy vọng với những kinh nghiệm và chia sẻ của Bếp Thái Sơn, quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm như ý. Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm đến máy rửa bát Bosch mời truy cập KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn