DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua Bếp từ Cata IB-772 nhập khẩu giá chỉ từ 10 triệu

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Trong phân khúc bếp từ đôi nhập khẩu giá tầm 10 triệu, Cata IB-772 được mệnh danh là mẫu "Bếp từ quốc dân" hay "Hàng hiệu giá rẻ" rất được người tiêu dùng lựa chọn. Tại Bếp Thái Sơn ghi nhận, chỉ riêng 6 tháng đầu năm nay 2021, lượng người quan tâm đến bếp từ Cata IB-772 tăng cao hơn trước. Vậy lý do là gì? Tại sao sản phẩm lại được tin tưởng vậy?

Hãy xem qua những ưu đãi và ưu điểm của Bếp từ Cata IB-772 để trả lời cho câu hỏi trên.

I. ƯU ĐÃI TẠI BẾP THÁI SƠN.

Cập nhật theo Chương trình Khuyến Mại mới nhất tại Siêu thị Bếp thái Sơn.

Bếp từ Cata IB-772 được chiết khấu hơn 49% từ giá niêm yết (đã bao gồm VAT), giá chỉ từ: 10.150.000vnđ (Bảo hành bởi Cata Đức Chính).

ƯU ĐÃIMua Ấm từ Elo Ronda 3L giá chỉ 500.000vnđ.
MIỄN PHÍ: Công vận chuyển và Lắp đặt cơ bản cho khách hàng khu vực nội thành Hà Nội.
- Với khách hàng tỉnh lẻ: Hỗ trợ chi phí, dịch vụ vận chuyển tốt nhất.

Giá bếp từ đôi Cata IB-772 nhập khẩu.
Giá bếp từ đôi Cata IB-772 nhập khẩu.

Lưu ý: Giá khuyến mại trên cập nhật ngày 10/08/2021.

II. ƯU ĐIỂM BẾP TỪ CATA IB-772.

1. Thương hiệu, xuất xứ rõ ràng.

Bếp từ Cata IB – 772 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha – Made in Spain. Bếp được kiểm định khắt khe bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đạt những tiêu chuẩn chung của thị trường Châu Âu. Chỉ có những địa chỉ bán thiết bị lớn mới có thể cam kết và chứng minh rõ xuất xứ của sản phẩm.

Bếp từ Cata IB-772 made in Spain.
Bếp từ Cata IB-772 made in Spain.

2. Kích thước phổ thông.

Thiết kế 02 vùng nấu đường kính 27cm và 22cm, ký hiệu hình tròn cách điệu. Bếp sử dụng mặt kính SchottCerant – “Made in Germany” màu đen sang trọng, mài vát cạnh trước. Bảng điều khiển cảm ứng dạng Slide – kéo trượt đơn giản, dễ thao tác với 9 mức công suất, biểu tượng Booster và Lock khóa an toàn trẻ nhỏ, sử dụng dễ dàng.

Kích thước mặt kính: W770 x D450(mm). Được đánh giá là dài hơn so với các mẫu bếp đôi khác trên thị trường (thường chỉ vào khoảng W750 x D450). Đây là lợi thế giúp người dùng bếp dễ dàng co dãn vị trí nồi chảo, đun nấu, hất đảo, lau chùi phóng tay hơn, tạo cảm giác thoải mái, không bị o ép và về mặt thẩm mỹ cũng đẹp hơn.

Kích thước cắt đá, lắp âm của sản phẩm là W710 x D410(mm), đây là kích thước phổ thông, vừa vặn với đa số bàn đá của các gia đình hiện nay, bao gồm cả chung cư và nhà mặt đất. Ngoài ra, kích thước của bếp từ đôi này hợp với các lỗ khoét cũ, nên chủ nhà không cần phải mất công sửa, vá đá nếu có ý định thay bếp mới.3. Công suất lớn - điều khiển dễ dàng.

Thiết kế đơn giản của Bếp từ Cata IB-772.
Thiết kế đơn giản của Bếp từ Cata IB-772.

3. Công suất lớn.

Bếp từ Cata IB – 772 có tổng công suất 6000W và chức năng Booster vùng nấu từ 2300W lên 3000W. So với các model bếp từ có 9 mức công suất khác thì mức 9 chỉ có 2000W, còn riêng Cata IB – 772 cho công suất lên đến 2300W. Với công suất này phù hợp với các gia đình có món khoái khẩu là món chiên, xào, cần gia nhiệt lượng lớn để món ăn nhanh chín và bảo lưu dinh dưỡng, tiết kiệm thời gian.

4. Được nhiệt đới hóa.

Rất khó để đánh giá độ bền của một sản phẩm điện tử vì nó phụ thuộc nhiều vào điều kiện sử dụng. Nhưng với bếp Cata, người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn khi sản phẩm được nhiệt đới hóa trước khi nhập về thị trường Việt Nam.

Theo ghi nhận tại Siêu thị Bếp Thái Sơn, sản phẩm bếp Cata được bán đến tay người tiêu dùng, trải qua quá trình sử dụng 2-3 năm của các hộ gia đình với đa dạng điều kiện sử dụng, cho thấy tỉ lệ lỗi bếp cực kỳ thấp. Điều này được bộ phận kỹ thuật kiểm chứng và đánh giá rất cao sản phẩm này.

Ảnh thực tế bếp từ Cata IB-772.
Ảnh thực tế bếp từ Cata IB-772.

5. Chính sách bảo hành tốt.

Bếp từ Cata IB – 772 tại Siêu thị Bếp Thái Sơn được nhập khẩu bởi 02 nhà phân phối chính hãng là ALC và Đức Chính.

- Chính sách bảo hành ALC: Toàn quốc và tại nhà.

- Chính bảo hành Đức Chính: tại Hà Nội.

Đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp, chuyên môn cao, nhanh nhẹn, xử lý lỗi sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Quý khách hàng sẽ có 02 sự lựa chọn mua sản phẩm với mức giá phù hợp, tương ứng dịch vụ sử dụng sau bán hàng của mỗi nhà phân phối.

Hiện tại Bếp từ đôi Cata IB-772 đang được trưng bày tại toàn hệ thống Showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn trên toàn quốc. Quý khách hàng quan tâm, hãy đến trực tiếp trải nghiệm sản phẩm hoặc liên hệ Holine để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

Cập nhật chương trình khuyến mại mới nhất tại KHUYẾN MẠI CATA.

Tích hợp hoàn hảo - Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn