DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua bếp từ Đức tặng bộ nồi Đức

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Thiết bị nhà bếp Đức thời gian gần đây được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Chính vì thế, Siêu thị Bếp Thái Sơn đã tổ chức chương trình “mua bếp từ Đức tặng bộ nồi Đức” để đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị cao cấp của các chị em nội trợ.

Thời gian gần đây, người tiêu dùng rất ưa chuộng bếp từ, đặc biệt là các sản phẩm của Đức bởi đây là nơi sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới. Bếp từ xuất xứ Đức được nhập khẩu chính hãng luôn được đánh giá cao với vô số những ưu điểm như: dễ dàng vệ sinh, có hiệu suất năng lượng cao, tiết kiệm thời gian, không sản sinh ra các khí độc hại như CO và CO2, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng, món ăn tươi ngon hấp dẫn hơn, điều chỉnh thuận tiện, có thể nấu được cả trong phòng bếp khép kín hay ngoài trời, nơi có quạt hay điều hòa mà vẫn đạt hiệu suất cao…

 Mua bếp từ Đức tặng bộ nồi Đức

Bếp từ Đức được các chị em phụ nữ ưa thích

Đức là đất nước sản xuất ra thương hiệu kính Schott Ceran bằng gốm sứ thủy tinh không chứa các kim loại độc hại. Loại kính này có thể chịu lực chịu nhiệt và chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C. Chính việc sản xuất ra loại kính này đã thúc đẩy mạnh ngành công nghiệp thiết bị nấu ăn tại Đức cũng như trên thế giới.

Những ưu điểm vượt trội làm nên thế mạnh của bếp từ Đức cao cấp là:

- Thiết kế bắt mắt với phong cách hiện đại sang trọng.

- Dễ dàng lau rửa giúp giữ vệ sinh cho không gian bếp và ngôi nhà.

- Bảng điều khiển rõ ràng và thân thiện, mặt kính cường lực sẽ tạo sự thuận lợi, an toàn khi sử dụng bếp từ.

- Độ an toàn: Khi sử dụng bếp từ không sinh ra các khí độc hại như CO và CO2. Đồng thời khi nấu nướng bếp từ không gây điện giật hay bỏng cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ vì vùng nóng của mặt bếp chỉ vừa bằng đáy nồi.

 Mua bếp từ Đức tặng bộ nồi Đức

Bếp từ Đức mang lại sự sang trọng, hiện đại cho phòng bếp của bạn

- Tiết kiệm năng lượng và thời gian: Bếp từ gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy  bộ nồi từ tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt thừa thoát ra ngoài. Bếp có hiệu suất năng lượng cao nhất ( 90%) nên giúp nội trợ nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Trung bình thời gian đun sôi 1 lít nước của bếp từ là hơn 2 phút trong khi bếp ga cần 4 phút 24 giây. Nếu bếp ga cần 600 đồng để đun sôi 1 lít nước thì bếp từ chỉ tốn hơn 100 đồng.

- Có thể nấu được cả trong phòng bếp khép kín hoặc ngoài trời, nơi có quạt hay điều hòa mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Tặng bộ nồi từ Elo Smaragd trị giá 5.600.000 đồng cho các dòng bếp từ đôi dương nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức

Chương trình khuyến mại được áp dụng cho các dòng bếp từ đôi dương nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức: Rommelsbacher CT 3410/IN, bếp từ Caso S3500, bếp từ Proficook PC-DKI 1035 an toàn, tiết kiệm điện năng, lắp đặt dễ dàng, di chuyển linh hoạt… Cụ thể, khi Quý khách hàng mua một trong ba dòng sản phẩm: bếp từ Rommelsbacher CT 3410/IN, bếp từ Caso S3500, bếp từ Proficook PC-DKI 1035, Quý khách hàng sẽ được tặng 1.450.000 đồng tiền mặt (chiết khấu trực tiếp vào tiền sản phẩm mới), tặng thêm bộ nồi từ Elo Smaragd cao cấp trị giá 5.600.000 đồng.

 Mua bếp từ Đức tặng bộ nồi Đức

Mua bếp từ Đức tặng bộ nồi Đức

Hiện, Siêu thị Bếp Thái Sơn còn có rất nhiều chương trình khuyến mại khác cho: đồ gia dụng Elo, Fissler, Zwilling, Staub, Silit, WM - đồ gia dụng nhập khẩu nguyên bộ CHLB Đức và CH Pháp sử dụng được cho mọi loại bếp, đặc biệt hoàn hảo với bếp từ, an toàn cho người sử dụng;  thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ: Teka, Fagor, Malloca, Cata, Chefs, Giovani… nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với mức giá ưu đãi, cùng nhiều phần quà thiết thực. Qúy khách có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mại  tại đây.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn