DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua chảo chống dính Nhật Bản ở đâu chính hãng

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Chảo chống dính Nhật Bản được người dùng Việt ưu chuộng bởi chất lượng Nhật, văn hóa ẩm thực Á Đông, kiểu dáng sáng tạo,… Nhưng nhiều khách hàng còn băn khoăn không biết mua chảo chống dính Nhật Bản ở đâu chính hãng? Bếp Thái Sơn là công ty độc quyền những model chảo chống dính Nhật Bản hot nhất hiện nay.

Chảo chống dính Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu của người nội trợ Việt. Trước tiên, chất lượng Nhật đã tạo được niềm tin trong lòng người dùng Việt. Bởi Nhật Bản lấy chữ tín làm đầu, nên các doanh nghiệp nhận rõ chỉ có chất lượng của sản phẩm mới tạo nên thành công bền vững trên thị trường. người Nhật luôn có tính cầu toàn, do đó trong sản xuất người ta vẫn ưu tiên lựa chọn những nguyên vật liệu có chất lượng cao nhất, máy móc thiết bị tốt nhất. Vì vậy, sản phẩm chảo chống dính của Nhật không ngoại lệ. Chảo chống dính Nhật Bản đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Nhật Bản về độ bền, chất lượng và an toàn thực phẩm. Lớp chống dính đặc biệt của chảo Nhật an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây ung thư như một số loại chảo rẻ tiền khác.

Mua chảo chống dính Nhật Bản chính hãng tại Bếp Thái Sơn

Thói quen ăn uống của người Á Đông cũng là một yếu tố khiến người Việt lựa chọn chảo chống dính Nhật thay vì chảo Đức. Nếu như văn hóa ẩm thực của người phương Tây là những món nướng, thì việc những chiếc lò nướng lên ngôi là điều hiển nhiên. Hay những món pít tết lòng đào, bò tái,… thì việc chiên không cần nhiệt quá cao. Những chiếc chảo Đức tuy tuyệt hảo về chất lượng nhưng cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và văn hóa ẩm thực người dân châu lục đó. Vì vậy, chảo Đức chỉ chịu được mức nhiệt tối đa là 200 độ C, còn những chiếc chảo Nhật chịu được mức nhiệt lên đến 300 độ C. Chảo chống dính Nhật Bản chịu được mức nhiệt cao, phù hợp với các món xào, rán của người Á Đông. Vì vậy, chảo chống dính Nhật rất được lòng người dùng Việt.

Chảo chống dính Nhật Bản được người nội trợ Việt ưa chuộng

Ngoài ra, các nhà sản xuất của Nhật luôn đứng trên khía cạnh người dùng để sáng tạo ra những mẫu chảo hoàn hảo nhất. Chiếc chảo Yoshikawa sâu lòng với nhiều kích thước: 28cm, 26cm, 24cm là sản phẩm hot được chị em nội trợ săn lùng nhiều nhất. Bởi với chiếc chảo đó, nỗi lo thức ăn rơi ra ngoài trong quá trình xào nấu sẽ không còn.

Cầm trên tay chiếc chảo sâu lòng Yoshikawa 28cm, chị Trần Thu Hà – Ba Đình – Hà Nội tươi cười nói: “Được biết, chảo từ Yoshikawa làm từ chất liệu Inox 18/10 (Thép không gỉ: 18%Cr, 10%Ni) vô cùng bền vững và cực kỳ an toàn cho người dùng. Và với lớp chống dính cao cấp nên khi chiên, xào, rán chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ dầu mỡ, hạn chế được các bệnh béo phì và tim mạch cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, tôi còn mỗi việc tìm hiểu kỹ địa chỉ nào bán chảo Nhật chính hãng. Được biết, Bếp Thái Sơn là địa chỉ bán thiết bị bếp cao cấp uy tín, lâu năm và có bán đa dạng các loại chảo Nhật. Nên tôi yên tâm đến đây mua một chiếc chảo Nhật về dùng”.

Bếp Thái Sơn độc quyền những model chảo Nhật hot nhất trên thị trường

Bếp Thái Sơn là đại lý phân phối và bán lẻ đa dạng các sản phẩm về thiết bị bếp cao cấp, trong đó có các thương hiệu chảo nổi tiếng như: Chảo Đức, chảo Nhật,… Đặc biệt, Bếp Thái Sơn còn độc quyền những mẫu chảo Nhật mới nhất trên thị trường. Cam kết bán hàng chính hãng 100% với giá tốt nhất thị trường. Vui lòng truy cập địa chỉ: bepthaison.vn/chao-tu-yoshikawa để biết thêm chi tiết các loại chảo Nhật tốt nhất hiện nay.

Siêu thị Bếp Thái Sơn – nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn