DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua chảo chống dính Tefal ở đâu chính hãng, giá tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Tefal được bình chọn là một trong những thương hiệu dụng cụ làm bếp hàng đầu thế giới. Trong đó, sản phẩm chảo chống dính của hãng này đang là đối thủ đáng gờm của hầu hết các hãng chảo chống dính nhập khẩu trên thị trường. Với ưu điểm là chất lượng tốt, an toàn, chống dính bền, nhiều mẫu mã, giá thành rẻ, chảo chống dính Tefal cạnh tranh khốc liệt với chảo Đức, chảo Ý và chảo Nhật trên thị trường. Câu hỏi đặt ra là: Mua chảo chống dính Tefal ở đâu chuẩn, chính hãng, hàng, thật, giá rẻ?

Mua chảo chống dính Tefal ở đâu
Tefal - Thương hiệu chảo chống dính được yêu thích số 1 thế giới

Chảo chống dính Tefal trải qua hàng loạt accs kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Trong đó, chúng được khẳng định là hoàn toàn không chứa PFOA, chì và cadmium, nên không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Loạt sản phẩm của Tefal qua các kiểm tra có thể đạt được con số đáng kinh ngạc như:

-      Chịu được 48000 lần rán bánh pancake mà không cần dầu.

-      Chống dính được đường cháy.

-      Chịu được 15000 lần nhấc lên đặt xuống mà không bị lỏng tay cầm.

-      Chịu được 25 cú sốc nhiệt cực mạnh.

-      Chịu được 48000 lần chà xát bằng các vật thô ráp.

-      Có cảm biến chuyển màu giúp báo nhiệt độ lý tưởng để bắt đầu.

-      Nấu được tất cả các loại bếp, bao gồm cả bếp từ.

Mua chảo chống dính Tefal ở đâu
Phủ chống dính an toàn và siêu bền của chảo từ Tefal

Nhờ đó, sản phẩm chảo chống dính Tefal rất được lòng người tiêu dùng. Đây là sản phẩm được các bà nội trợ tích cực chia sẻ và phản hồi tốt. Vì vậy, danh tiếng và doanh số của chảo Tefal ngày càng lên cao ở Việt Nam.

Việc tìm mua các sản phẩm nồi chảo Tefal của Pháp nói chung không khó tại nước ta. Vì đã có một thời gian dài khảo nghiệm trên thị trường, khách hàng có thể tìm mua chảo Tefal ở rất nhiều nơi, bao gồm cả siêu thị gia dụng, các cửa hàng kinh doanh hàng nhập khẩu xách tay, siêu thị bếp… Nhưng không phải chỗ nào cũng có bán hàng chuẩn “Made in France” cũng như đủ các size, mẫu mã, dòng chảo và giá tốt. Trước khi mua, bạn có thể tham khảo qua các website, sàn thương mại điện tử để tham khảo giá trước. Các ưu tiên tiếp theo là vị trí địa lý, kinh nghiệm và uy tín kinh doanh của đại lý.

Mua chảo chống dính Tefal ở đâu
Chảo chống dính Tefal sản xuất tại Pháp

Với các yêu cầu trên, tự thấy Siêu thị Bếp Thái Sơn là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm chảo chống dính Tefal, nơi người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn để mua hàng. Bếp Thái Sơn cam kết:

-      Chảo chống dính Tefal 100% chính hãng, không hàng giả, hàng nhái.

-      Không nhập nhằng nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm nào của Pháp, đáy có đủ 3 chữ “Made in France”. Sản phẩm nào sản xuất tại nước thứ ba, tư vấn rõ ràng, không che giấu.

-      Sản phẩm đủ kích cỡ từ 21cm đến 30cm, bao gồm cả chảo nông lòng và sâu lòng.

-      Giá tốt nhất thị trường, có hỗ trợ phí vận chuyển cho khach sở tỉnh xa.

Mua chảo chống dính Tefal ở đâu
Mua chảo từ chống dính Tefal tại Bếp Thái Sơn

Với tuổi đời hơn 60 năm, chiếc chảo chống dính đầu tiên của Tefal đã ra đời từ bàn tay của kỹ sư người Pháp Marc Gregoire. Từ đó, hơn 1500 nhân tài nước Pháp được chiêu ngộ chỉ để sáng tạo ra các loại dụng cụ nhà bếp tuyệt vời nhất mang đến với thế giới. Sản phẩm của Tefal được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng, hứa hẹn mang đến cho bạn các trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất trong căn bếp gia đình với số tiền đầu tư thấp hơn rất nhiều so với những sản phẩm chảo chống dính khác. Tham khảo khuyến mại cho các dòng chảo chống dính Tefal TẠI ĐÂY, hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn