DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua chảo từ chống dính Fissler Đức ở đâu chính hãng ?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Từ lâu, đồ gia dụng Fissler của CHLB Đức đã chứng mình được với người tiêu dùng trên toàn thế giới chất lượng và thẩm mỹ vượt trội của các sản phẩm nồi chảo gia dụng và dụng cụ làm bếp của hãng này.

Đặc biệt, nhu cầu của người tiêu dùng Việt ngày càng cao đối với dòng sản phẩm chảo chống dính cao cấp an toàn của Fissler, trước những mối nguy hại tiềm ẩn từ chảo chống dính giá rẻ đang tràn ngập thị trường.

Chảo từ Fissler của Đức
Đa dạng các mẫu chảo từ Fissler tại Bếp Thái Sơn 

Làm thế nào để bảo vệ gia đình bạn? Làm thế nào để có thể mua được chảo Fissler chính hãng CHLB Đức? Ở đâu bán đa dạng các loại nồi chảo Fissler chính hãng, giá tốt?

Giờ đây, người tiêu dùng không còn cần phải lo lắng quá nhiều, vì tại Việt Nam, đồ gia dụng Fissler được nhập khẩu và phân phối qua hai con đường. Một, qua các shop tự nhập hàng xách tay về. Hai, lấy hàng từ nhà nhập khẩu chính hãng Brand Partner.

Chảo Fissler
Chảo Fissler Đức được bày bán đa dạng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Tự hào là đại lý có thâm niên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp, Siêu thị Bếp Thái Sơn bắt tay với nhà nhập khẩu Brandpartner và trở thành đại lý cấp 1 chính hãng được quyền phân phối toàn miền Bắc dụng cụ đồ gia dụng Fissler.

Đến với Bếp Thái Sơn, bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều mẫu mã chảo từ Fissler bao gồm: Chảo chống dính, chảo inox không chống dính, các dòng chảo chống dính cao cấp từ inox, nhôm, chảo cảm biến nhiệt, chảo nướng, chảo xào, chảo sâu lòng… với đủ mọi kích cỡ từ 20cm, 24cm, 26cm đến 28cm.

Chảo sâu lòng Fissler
Các loại chảo sâu lòng đáy từ Fissler được ưa chuộng tại Bếp Thái Sơn

Tuy cập CHẢO TỪ FISSLER để tham khảo chi tiết sản phẩm.

Siêu thị Bếp Thái Sơn luôn có chính sách giá tốt cho các sản phẩm chảo Fissler nói riêng và đồ gia dụng Fissler nói chung. Đối với các khách hàng mua combo sản phẩm hoặc khách hàng thân thiết luôn được ưu tiên mức chiết khấu hấp dẫn. Ngoài ra, Bếp Thái Sơn có chính sách hỗ trợ vận chuyển giao hàng tại nhà cho khách hàng có nhu cầu và hỗ trợ giá đặc biệt cho những đơn hàng lớn, hàng phân phối lại cho các đại lý cấp 2.

Đại lý chảo Fissler chuẩn Đức
Chảo từ chống dính Fissler chuẩn Đức tại Bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn cam kết mua hàng:

-       100% chảo Fissler tại Bếp Thái Sơn là hàng chính hãng, sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức.

-       Có đầy đủ hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

-       Sản phẩm đa dạng, đủ mẫu mã, đủ size.

-       Giá luôn tốt nhất.

-       Dịch vụ trước và sau bán hàng chu đáo, tận tâm.

Đại lý bán chảo Fissler chính hãng
Bếp Thái Sơn - Đại lý phân phối chính hãng chảo Fissler nhập khẩu CHLB Đức

Hàng nghìn khách hàng yêu thích đồ gia dụng Fissler đã tin tưởng lựa chọn và hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Siêu thị bếp Thái Sơn. Hãy trực tiếp đến tham quan, mua sắm tại showroom 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ 0243 960 68 68 để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập Chuyên trang khuyến mại Fissler để cập nhật các chương trình khuyến mại mới nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn