DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua dao Zwilling chính hãng, uy tín ở đâu?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Các sản phẩm bộ dao Zwilling Đức rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Với chất lượng thuộc hàng “tiêu chuẩn vàng” cho cả một ngành công nghiệp sản xuất dao kéo trên toàn thế giới, cùng hơn 280 năm lịch sử nghiên cứu và phát triển, Zwilling đã sản xuất ra những sản phẩm dao tốt nhất, bền nhất thế giới hiện nay.

Mua dao Zwilling chính hãng, uy tín ở đâu? 1

Dao Zwilling cao cấp của Đức tại Bếp Thái Sơn rất được yêu thích

Tuy nhiên, các sản phẩm dao Zwilling trên thị trường hiện nay không phải tất cả đều là hàng thật, hàng chính hãng. Nhiều sản phẩm nhái đã xuất hiện khiến người tiêu dùng hoang mang. Vậy phải làm như thế nào để mua được sản phẩm dao Zwilling thật sự của Đức? Điều quan trọng nhất là bạn phải biết mua dao Zwilling chính hãng, uy tín ở đâu?

Mua dao Zwilling chính hãng, uy tín ở đâu? 2

Mua dao Zwilling của Đức chính hãng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Dao Zwilling chính hãng được phân phối ở Việt Nam

Hiện, công ty Việt Project là đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu chính hãng dụng cụ nhà bếp Zwilling của Đức và phân phối tại Việt Nam. Trong đó, Siêu thị Bếp Thái Sơn là đại lý phân phối chính thức của Hãng. Quý khách có thể xem trong danh sách các đại lý chính thức của Zwilling Việt Nam. Bếp Thái Sơn bày bán và phân phối đa dạng sản phẩm như bộ dao Zwilling Đức, kéo Zwilling, dụng cụ làm bếp mini, bộ nồi chảo Zwilling, nồi gang Staub, chảo gang Staub…

 

Mua dao Zwilling chính hãng, uy tín ở đâu? 3

Bếp Thái Sơn phân phối chính hãng dao Zwilling của Đức

Phân biệt dao Zwilling chính hãng và giả mạo

Bếp Thái Sơn mách nhỏ bạn, một số cách để phân biệt dao Zwilling thật và dao Zwilling giả:

Dao Zwilling hoàn toàn được làm bằng thép không gỉ carbon cao cấp, trải qua công nghệ rèn và trui lạnh độc quyền càng giúp dao sáng bóng, chống trầy xước, kháng mài mòn và không bị ố màu.

Trong khi đó, dao nhái Zwilling có chất liệu thép không đảm bảo, dễ ố vàng, gỉ sét trong quá trình sử dụng, độ cứng và sắc nét của dao không đảm bảo.

Mua dao Zwilling chính hãng, uy tín ở đâu? 4

Soi màu sắc và độ cứng của lưỡi dao để phân biệt dao Zwilling thật và giả

Sự cân bằng giữa trọng lượng lưỡi dao và cán dao của Zwilling Đức không hề dễ nhái. Chỉ có dao Zwilling chuẩn mới đạt được sự cân bằng tuyệt đối. Hãy thử sản phẩm trên tay bạn, cảm nhận và phân biệt.

Các sản phẩm dao Zwilling cao cấp luôn thiết kế gờ bảo vệ ngón tay, vừa hạn chế các vết thương có thể có trong quá trình sử dụng, vừa giúp cân bằng con dao.

Trong khi đó, các dao nhái Zwilling lại có gờ tay thiết không khoa học, gia công cẩu thả, không phát huy được chức năng bảo vệ tay.

MMua dao Zwilling chính hãng, uy tín ở đâu? 5

Dao Zwilling thật thiết kế gờ bảo vệ rất sắc sảo và cầu kỳ

Ở mỗi sản phẩm dao Zwilling thật đều được khắc laze những thông tin cơ bản như tên thương hiệu, mã sản phẩm, công nghệ, kích thước... Mỗi sản phẩm đều có một mã code riêng biệt.

Còn thông tin sản phẩm của dao Zwilling nhái lại không đầy đủ và chính xác. Các sản phẩm nhái cũng chỉ in hoặc dán thông tin lên con dao nên chỉ sau một thời gian sử dụng, các thông tin sản phẩm sẽ bị mờ đi.

Mua dao Zwilling chính hãng, uy tín ở đâu? 6

Thông tin rõ ràng, sắc nét, đầy đủ trên dao Zwilling chuẩn Đức

Hộp đựng dao Zwilling của Đức chuẩn, 100% đều làm từ gỗ khu vực Địa Trung Hải. Có độ bền lâu dài và màu sắc, vân gỗ sáng đặc trưng. Khắc laser logo thương hiệu sắc nét trên thân hộp. Trong khi hàng nhái có thể khác biệt hoàn toàn về chất liệu, màu sắc.

Mua dao Zwilling chính hãng, uy tín ở đâu? 7

Hộp cài dao rất dễ phân biệt thật giả

Mua dao Zwilling chính hãng, uy tín ở đâu?

Nhưng có một cách nhanh và tiện hơn để bạn không cần phải kiểm tra sản phẩm mà vẫn đảm bảo mua được dao Zwilling chính hãng, chuẩn Đức đó là liên hệ và đến ngay Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Bếp Thái Sơn cam kết:

  • Sản phẩm dao Zwilling mua tại Bếp Thái Sơn 100% là hàng thật, chính hãng.
  • Giá dao Zwilling mua tại Bếp Thái Sơn luôn tốt hơn Hãng từ 5-10%.
  • Hưởng dịch vụ bảo hành sản phẩm chính hãng. 1 đổi 1 đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
  • Tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao hàng toàn quốc.

Showroom trưng bày sang trọng, đa dạng mẫu mã, đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm, tư vấn nhiệt tình, hứa hẹn mang đến không gian mua sắm thú vị cho quý khách hàng.

Mua dao Zwilling chính hãng, uy tín ở đâu? 8

Mua dao Zwilling ở đâu tại Hà Nội?

Truy cập Chuyên trang khuyến mại Zwilling để cập nhật các chương trình khuyến mại mới nhất chỉ có tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn