DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua máy giặt Bosch ở đâu chính hãng, giá tốt tại Hà Nội?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Máy giặt Bosch là một trong những thương hiệu máy giặt cao cấp tốt nhất thị trường. Nhờ có nhiều tính năng hiện đại, máy giặt Bosch nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Và với những ai đang có nhu cầu tìm mua máy giặt Bosch, chắc rất thắc mắc không biết nên mua máy giặt Bosch nhập khẩu ở đâu chính hãng, giá tốt?

mua máy giặt bosch chính hãng ở đâu hà nộiMua máy giặt Bosch chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Trong số rất nhiều đại lý và địa điểm bày bán sản phẩm của Bosch trong đó có máy giặt Bosch, Siêu thị Bếp Thái Sơn được đánh giá là đại lý uy tín hàng đầu với hơn 16 năm kinh doanh thiết bị nhà bếp tại địa bàn thành phố Hà Nội. Với phương châm chỉ lọc bán hàng cao cấp, chất lượng, Bếp Thái Sơn từ lâu đã chọn sản phẩm thiết bị nhà bếp của Bosch để giới thiệu đến quý khách hàng.

Là một trong số ít doanh nghiệp tham quan hội chợ công nghệ thường niên lớn nhất Châu Âu tại Đức – IFA, Bếp Thái Sơn đặt ra mục tiêu lớn cho mảng phân phối thiết bị nhà bếp Bosch trong tương lai gần, cũng như một số thương hiệu thiết bị nhà bếp đình đám khác như Miele, Siemens… Việc cập nhật những xu hướng mới nhất cho việc sản xuất thiết bị nhà bếp, những sản phẩm ra mắt sớm nhất thị trường, đã giúp Bếp Thái Sơn có cái nhìn rộng hơn và đem về nhiều sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng Việt. Ví dụ: Sản phẩm máy giặt kết hợp sấy có công nghệ I-DOS.

mua máy giặt bosch chính hãng ở đâu hà nội 2
Mua máy giặt Bosch ở đâu Hà Nội?

Chọn mua máy giặt Bosch tại Bếp Thái Sơn quý khách được đảm bảo:

-       Hàng chuẩn chính hãng 100%, phát hiện hàng giả đền gấp 100 lần giá trị sản phẩm.

-       Có hóa đơn, chứng từ đầy đủ.

-       Cung cấp đa dạng model máy giặt Bosch từ Series 2 đến Series 8.

-       Giá máy giặt Bosch tốt nhất thị trường.

-       Hỗ trợ miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong khu vực nội thành Hà Nội.

-       Dịch vụ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm.

-       Bảo hành chính hãng, chu đáo bởi nhà nhập khẩu Bosch lớn nhất tại Việt Nam (HMH, EUI, …)

Điểm qua một số ưu điểm chứng minh tại sao nên mua máy giặt Bosch

-       Máy giặt Bosch sử dụng động cơ không chổi than nên giảm ồn và chống rung hiệu quả. Độ ồn thấp nhất được đo đạc ở máy giặt Bosch là 39dB,

-       Máy giặt Bosch phát triển công nghệ diệt khuẩn Active Oxygen giúp giặt sạch và diệt khuẩn hiệu quả, trong khi bảo vệ tốt nhất cho những loại quần áo đắt tiền.

-       Công nghệ I-DOS định lượng chính xác lượng chất giặt tẩy phù hợp cho từng chu trình giặt nhờ cảm biến loại vải, khối lượng tải và mức độ bẩn của quần áo.

-       Lồng giặt thiết kế dạng mái chèo hỗ trợ tạo ma sát để giặt sạch hơn. Kết cấu khung vỏ vững chắc giúp chống rung hiệu quả.

-       Các chế độ giặt tiết kiệm thời gian, giặt phù hợp từng loại quần áo khác nhau…

-       Một số mẫu máy giặt mới nhất của Bosch có tích hợp chức năng điều khiển từ xa thông qua các thiết bị như điện thoại di động, giúp bạn kiểm soát và điều khiển thiết bị cho dù bạn đang ở bất cứ đâu.

-       …

mua máy giặt bosch chính hãng ở đâu hà nội 3
Mua máy giặt Bosch chính hãng tại Đại lý phân phối Bếp Thái Sơn 

Như vậy, đối với một sản phẩm chất lượng cao, đắt tiền như máy giặt Bosch, để mua được hàng chính hãng, chuẩn xuất xứ và giá tốt, bạn nên lựa chọn đại lý lớn, uy tín để mua hàng.  Tư cách là một trong những đại lý cấp 1 phân phối thiết bị nhà bếp Bosch uy tín tại hà Nội, Bếp Thái Sơn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất và khiến bạn an tâm, hài lòng nhất. Truy cập thêm tại TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật chương trình ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn