DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua nồi chảo gang Staub ở đâu chính hãng, giá tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Từ xưa, người Việt đã yêu thích nồi, chảo làm từ gang, vì đặc tính dày dạn, bền, nấu ăn ngon của chúng. Nhưng đồng thời, các vật dụng gang được sản xuất tại Việt Nam cũng rất thô kệch, xấu xí và thường quá lớn và nặng đối với người dùng.

Đại lý nồi gang Staub tại Hà Nội
Nồi chảo gang của Staub (Pháp) không thô kệch mà rất tinh tế và sang trọng

Không chỉ được sử dụng ở Việt Nam, nồi, chảo gang cũng là những vật dụng được giới nhà bếp chuyên nghiệp và nội trợ Châu Âu vô cùng yêu thích. Trong đó, thương hiệu nồi tiếng nhất về dụng cụ nhà bếp bằng gang mà không thể không kể đến là Staub của CH Pháp. Dụng cụ nồi, chảo gang do Staub sản xuất không những bền, tốt mà còn đáp ứng được tiêu chí về thẩm mỹ cho người dùng trong căn bếp hiện đại. Staub hoạt động độc lập và có văn hóa riêng từ 1974 cho đến năm 2008 được mua lại bởi Zwilling Group và chính thức được tập đoàn này quảng bá và phân phối rộng trên toàn thế giới.

Đại lý nồi chảo gang Staub tại Hà Nội
Nồi chảo gang Staub rất được yêu thích bởi tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội

Vậy nồi gang Staubchảo gang Staub có được phân phối ở Việt Nam không? người tiêu dùng có thể mua nồi, chảo gang Staub ở đâu tại Việt Nam? Địa chỉ nào bán nồi, chảo gang Staub chính hãng, đa dạng, giá tốt?

Siêu thị Bếp Thái Sơn có đại lý bán lẻ và phân phối chính hãng đồ gia dụng Staub của Pháp tại Hà Nội nói riêng, cùng hệ thống chi nhánh và đại lý ủy quyền tại TP Hồ Chí Minh.

Đại lý Staub tại Hà Nội
Đến Siêu thị bếp Thái Sơn để mua được nồi chảo gang Staub chính hãng, giá tốt

Các sản phẩm nồi chảo gang Staub được phân phối ở Siêu thị Bếp Thái Sơn bao gồm các dòng chảo gang Staub kể cả chảo chiên và chảo nướng, chảo lòng phẳng và chảo có rãnh, chảo chuyên dùng trong lò nướng… nồi gang Staub đủ hình dáng như tròn, oval, kích thước đường kính nồi từ mini 10cm đến 33cm. Đầy đủ các màu cơ bản, phong cách, tinh tế như: Đen, đỏ cherry, xanh rêu, đỏ lựu, xanh nước biển, vàng mù tạc, trắng kem, xám, vàng nâu.

Mua nồi chảo gang staub ở đâu chính hãng
Chảo nướng bếp từ Staub là mặt hàng bán chạy tại Bếp Thái Sơn

Nồi chảo gang Staub được trưng bày tại showroom Bếp Thái Sơn với không gian giá kệ, đèn chiếu sang trọng, bắt mắt. Mọi sản phẩm Staub bày bán đều có hóa đơn, chứng từ đầy đủ, mình bạch. Mua hàng tại Thái Sơn bạn được chiết khấu tối thiểu 5% so với mua hàng tại Hãng. Nồi chảo gang Staub được bảo hành chính 12 tháng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, sẽ giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Mua nồi gang Staub ở đâu chính hãng, giá tốt
Bếp Thái Sơn bày bán và phân phối chính hãng nồi gang Staub của Pháp

Nồi chảo gang của Staub kể từ khi ra đời đã trở thành một biểu tượng mới cho ẩm thực hiện đại. Không chỉ an toàn và có lợi cho sức khỏe, nồi, chảo gang Staub còn thách thức mọi chuẩn mực thẩm mỹ trong nhà bếp, vượt ra khỏi cái ngưỡng dụng cụ nấu nướng để được bày biện trực tiếp trên bàn ăn. Staub đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, ngoại trừ giá. Nhưng bạn có thể yên tâm vì lựa chọn Siêu thị Bếp Thái Sơn bạn sẽ mua được nồi chảo gang Staub chính hãng, có bảo hành đầy đủ với giá tốt nhất thị trường.

Mua nồi gang Staub ở đâu
Đồ gia dụng Staub là lựa chọn của 45% đầu bếp chuyên nghiệp tại Pháp

Tham khảo ngay các chương trình khuyến mại hấp dẫn liên quan đến các sản phẩm Staub và Zwilling TẠI ĐÂY. Liên hệ hoặc ghé thăm trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn