DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua nồi chảo WMF chính hãng nhập khẩu Đức giá tốt nhất ở đâu?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Nhắc đến đồ gia dụng Đức, ít ai là không biết đến cái tên WMF. Đây là thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp chuyên nghiệp và đồng bộ hàng đàu tại Đức, lại có phong cách truyền thông tương đối cởi mở. Bởi vậy, danh tiếng của các sản phẩm WMF không chỉ dừng lại ở trong nước Đức mà còn vươn xa khắp thế giới, đặc biệt là tại Châu Á. Mặc dù nếu so kè về chất lượng thì WMF vẫn thua kém Fissler, song cùng với việc đa dạng hóa sản phẩm và giá thành hợp lý, WMF đã dễ dàng tiếp cận và bán chạy hơn tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi chảo WMF chính hãng nhập khẩu Đức giá tốt nhất, hãy lựa chọn Bếp Thái Sơn – địa chỉ phân phối chính ngạch các sản phẩm nồi chảo WMF uy tín nhất thị trường.

Mua nồi chảo WMF chính hãng nhập khẩu Đức giá tốt nhất ở đâu?

Mua nồi chảo WMF chính hãng nhập khẩu Đức ở đâu?

Tại sao nên mua nồi chảo WMF?

Có 3 điểm thuyết phục khách hàng chọn mua nồi chảo của WMF:

-      Một là thương hiệu nổi tiếng của Đức, sản phẩm được tiêu thụ trên toàn thế giới.

-      Chất liệu nồi chảo tốt và an toàn, sản phẩm đa dạng mẫu mã.

-      Giá nồi chảo WMF quá hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của người Việt.

Mua nồi chảo WMF chính hãng nhập khẩu Đức giá tốt nhất ở đâu?

Nồi chảo WMF nhập khẩu Đức rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Nồi WMF tự hào nhất là vật liệu thép không gỉ 18/10 độc quyền Cromargan. Đây là loại vật liệu không gỉ, chịu axit, không thể phá vỡ, dễ làm sạch , cực kỳ bền và không bị xỉn màu. Từ năm 1930, WMF đã đăng ký độc quyền loại vật liệu này với tên gọi "Cromargan®" và từ năm 1932, dao kéo của WMF cũng đã được làm bằng vật liệu này. Cromargan® là thép được tinh chế bằng cách kết hợp các kim loại khác làm tăng tính tiện ích của nó. Cromargan® là hợp kim của 18% crôm, 10% niken và 72% thép. Chrome có thể kháng gỉ; niken giúp thép sáng bóng và chống lại sự ăn mòn của axit. Tỉ lệ thành phần như vậy đảm bảo các đặc tính sử dụng tốt nhất cho thép Cromargan. Thép Cromargan® khi dùng để làm nồi chảo sẽ giúp sản phẩm ổn định về kích thước, không bị biến dạng dưới tác động nhiệt và lực, bảo quản và không làm thay đổi hương vị của món ăn chế biến, kháng được axit trong thực phẩm. Chúng an toàn, hợp vệ sinh, dễ lau chùi và tất nhiên là thích hợp để rửa bằng máy rửa bát. Trong hơn 80 năm , WMF đã sử dụng loại thép này cho toàn bộ sản phẩm nồi chảo của họ và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Mua nồi chảo WMF chính hãng nhập khẩu Đức giá tốt nhất ở đâu?

Thép không gỉ 18/10 Cromargan của WMF an toàn, bền bỉ

Thương hiệu của Đức, sản phẩm lại được tiêu thụ trên toàn thế giới, ấy vậy mà giá của các bộ nồi, chảo của WMF lại cực kỳ hợp lý. Hầu hết nồi WMF chỉ có giá từ 3-6 triệu, giá chảo chỉ từ 1-2 triệu, khiến khách hàng rất dễ xuống tiền đàu tư. Nhất là khi nó vừa có tiếng lại vừa có chất lượng cao so với mặt bằng chung. Đó là lý do, doanh số bán hàng của WMF rất tốt, vượt trội so với các hãng Đức khác như Fissler, Zwilling vì giá của các sản phẩm hãng này thường ở phân khúc cao, kén khách hơn.

Mua nồi chảo WMF chính hãng nhập khẩu Đức giá tốt nhất ở đâu?

Nồi chảo WMF có thương hiệu, giá phải chăng

Tại sao nên mua nồi chảo WMF tại Bếp Thái Sơn?

Có rất nhiều nguồn nhập khẩu WMF tại Việt Nam. Nhưng để mua được hàng chuẩn, nhập khẩu chính ngạch, có hóa đơn, chứng từ CO-CQ đầy đủ, bạn nên chọn mua tại các địa chỉ bán hàng uy tín, có thâm niên trên thị trường. Bếp Thái Sơn – với hồ sơ năng lực từng là đại lý đàu tiên phân phối nồi chảo Elo, Fissler của Đức tại Việt Nam, tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu nồi chảo WMF tốt nhất, sản phẩm mới, nguyên bộ với giá tốt hàng đàu thị trường. Cái chính là, mua hàng tại Bếp Thái Sơn, khách hàng sẽ yên tâm và tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm và giá bán uy tín đúng với giá trị, chứ không nhập nhằng thông tin xuất xứ hay lo ngại lừa đảo khi mua trên mạng. Ngoài ra, Bếp Thái Sơn với đầy đủ showroom, kho hàng, website, fanpage, gian hàng thương mại điện tử trên shopee và lazada, nên quý khách hàng có nhu cầu có thể đến xem hàng trực tiếp để cảm nhận và cân nhắc chọn mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng toàn quốc của Bếp Thái Sơn.

Mua nồi chảo WMF chính hãng nhập khẩu Đức giá tốt nhất ở đâu?

Mua nồi chảo WMF chính hãng nhập khẩu Đức tại Bếp Thái Sơn

Hiện, các bộ nồi, chảo WMF đang được bày bán và phân phối bởi Siêu thị Bếp Thái Sơn. 

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn