DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua nồi luộc gà cao cấp - Chọn Fissler

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Một trong những món đồ gia dụng được người Việt yêu thích và thường sắm trong gia đình đó là nồi luộc gà. Nếu các loại nồi thường có kích cỡ chỉ từ 16cm đến 24cm, thì nồi luộc gà thường có đường kính từ 28cm đến 32cm. Với kích thước này bạn không chỉ có thể luộc 1 con gà mà có thể luộc cùng lúc 2-3 con. Không chỉ để luộc gà, bạn còn có thể dùng nồi để nấu canh, nấu nước lẩu… cho cả đại gia đình.Vừa tiện dụng vì chỉ cần nấu một bếp một nồi, vừa tiết kiệm năng lượng và thời gian. Trong những dịp tiệc tùng, lễ lạt, việc có một chiếc nồi luộc gà là cần thiết và hữu ích.

Mua nồi luộc gà cao cấp - Chọn Fissler
Mua nồi luộc gà cao cấp - Chọn Fissler CHLB Đức

Vậy mua nồi luộc gà loại nào tốt? Nếu bạn xác định chỉ mua nồi luộc gà tầm mấy trăm nghìn, thì nên chọn của Fivestar – Hãng đồ gia dụng Việt Nam. Nếu muốn mua loại xịn hơn một chút, thương hiệu Đức, bạn có thể tin tưởng Elo. Với mức giá khoảng từ 1 triệu đến 1.500.000đ, bạn có thể sở hữu nồi luộc gà Elo Stockpot Oscar hoặc Multiply Luxemburg chất liệu thép không gỉ 304 an toàn cho sức khỏe.

Tuy nhiên, nếu xác định chọn mua loại nồi luộc gà cao cấp, bạn nên chọn Fissler. Không chỉ là thương hiệu 170 năm của Đức, nồi luộc gà Fissler Original Profi Stewpot 28 còn được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức. Sản phẩm thuộc series Original Profi Collection cao cấp thành công nhất thế giới của Fissler, với nhiều ưu điểm đặc biệt dưới đây:

Mua nồi luộc gà cao cấp - Chọn Fissler 2
Nồi luộc gà cao cấp của Fissler rất được yêu thích trên thị trường

-       Chất liệu inox cao cấp 304 (18% crôm, 10% niken, thép 72%) siêu bền, kháng hóa, an toàn cho sức khỏe, không hoen gỉ, luôn sáng bóng bất chấp thời gian, đặc biệt dễ vệ sinh và chống được sự ăn mòn từ hóa chất của máy rửa bát. Đặc biệt, đối với đồ gia dụng Fissler, cụ thể là nồi luộc gà cao cấp thành nồi và đáy nồi đều dày dạn hơn nồi thường. Điều này lý giải tại sao nồi Fissler nặng hơn nồi thường. Nhờ đó, nó giúp nồi cứng, bền, không bị móp méo, và giữ nhiệt lâu hơn.

-       Đáy nồi luộc gà cao cấp Fissler cấu tạo 3 lớp tiêu chuẩn với lõi nhôm dày đến 8mm giúp nồi hấp thụ nhiệt cực nhanh, phân phối nhiệt đều khắp nồi kể cả khi bạn đun nấu bằng bếp gas với nhiệt chỉ tập trung ở 1 khu vực nào đó. Đáy ngoài cùng là lớp thép nhiễm từ, để nồi nấu được bếp cảm ứng từ. Các lớp đáy được nung ở nhiệt độ 600°C trước khi dập khít với nhau bởi 1 lực 1500 tấn. Đảm bảo loại bỏ mọi bọt khí, khe hở có thể ảnh hưởng đến hiệu quả truyền nhiệt của nồi.

Ngoài ra, thiết kế độc quyền Cookstar-Allstove cho phép cân bằng hệ số giãn nở của các kim loại trong đáy nồi để hạn chế tối đa việc cong vênh, lồi lõm, điều mà rất dễ xảy ra đối với nồi chảo có đáy đa lớp.

Mua nồi luộc gà cao cấp - Chọn Fissler 3
Cấu tạo đáy đặc biệt của nồi luộc gà cao cấp - Fissler

-       Dung tích nồi lên đến 10.3L được bo tròn góc tiếp giáp đáy và thành nồi để tối đa khả năng tiếp cận góc của muỗng, thìa ăn, dụng cụ vệ sinh.

-       Vung nồi luộc gà cao cấp Fissler thiết kế mép vung khít chặt với miệng nồi, giúp lưu giữ nhiệt bên trong và độ ẩm tối ưu. Nhờ vậy, bạn không cần đun nấu lâu và với quá nhiều nước mà thức ăn vẫn chín đều, nhanh, lưu giữ được hương vị, màu sắc và dinh dưỡng tự nhiên của thực phẩm. 

Vung nồi bằng inox nên bền và không có nguy cơ vỡ như vung kính. Cộng thêm thiết kễ lõm lòng chảo đặc biệt giúp đối lưu hơi nước. Độ ẩm và nhiệt độ liên tục di chuyển trong nồi sẽ khiến thức ăn mềm mọng.

Mua nồi luộc gà cao cấp - Chọn Fissler 4
Thiết kế vung nồi có khả năng đối lưu hơi nước giúp thức ăn mềm mọng

-       Quai nồi inox gắn chắc chắn với phần thân, chịu tải trọng lớn đến hơn 150kg, và cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế bản rộng vươn cao để cầm nắm thoải mái, di chuyển nồi dễ dàng.

Với những đặc điểm chuyên biệt kể trên, nồi luộc gà Fissler xứng đáng là sản phẩm nồi luộc gà cao cấp nhất thị trường hiện nay, khi mà giá niêm yết của sản phẩm này theo Hãng Fissler Việt Nam vào khoảng 7 triệu đồng.

Sang trọng, thẩm mỹ, độ bền không địch thủ, an toàn cho sức khỏe, nếu bạn có nhu cầu tim mua nồi luộc gà cao cấp, thì không thể không để ý model của Fissler.

Mua nồi luộc gà cao cấp - Chọn Fissler 5
Thiết kế tay cầm không nóng chắc chắn của nồi luộc gà Fissler

Hiện, sản phẩm đang được bày bán tại hệ thống Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý chính hãng phân phối và bán lẻ hàng đầu của Fissler tại Việt Nam. Quý khách hàng có nhu cầu mời liên hệ hoặc đến trực tiếp showroom để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo thêm chương trình khuyến mại mới nhất dành cho các sản phẩm đồ gia dụng Fissler cao cấp TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn