DANH MỤC SẢN PHẨM

Nắp đậy chảo chiên chắn dầu mỡ cực tốt của Fissler

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Một trong những công việc kinh khủng nhất trong nhà bếp chính là phải chế biến các món chiên rán. Khi chế biến các món này, không thể nào tránh khỏi cảnh dầu mỡ văng ra ngoài, làm bẩn bếp, bẩn quần áo, ám mùi và không ít lần làm bỏng người nội trợ. Phải làm thế nào để giải quyết nỗi ác mộng này? Giải pháp gì giúp bạn chiên rán mà vẫn giữ được quần áo sạch sẽ, cơ thể thơm tho và khu vực nấu không một vết dầu mỡ?

Bếp Thái Sơn giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm nắp đậy chảo chiên Fissler Clippix sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức có chức năng chắn văng dầu mỡ cực tốt. Cùng Bếp Thái Sơn tìm hiểu loại nắp/ vung chắn này có gì đặc biệt và đáng để bạn bỏ tiền ra mua?

Nắp chống văng dầu mỡ Fissler
Nắp đậy chảo chắn mỡ của Fissler là sản phẩm tốt nhất hiện nay

Chất liệu inox cao cấp an toàn, siêu bền

Vung chắn chống văng dầu mỡ Fissler Clippix làm từ inox cao cấp 18/10 – Được coi là loại vật liệu cao cấp nhất hiện nay cho việc sản xuất thiết bị, dụng cụ nhà bếp hiện đại, với đặc tính chịu nhiệt cao, chống xước, kháng hoen gỉ, ố vàng, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, cực bền.

Có thiết kế mắt lưới để thoát hơi nước

Một trong những ưu điểm lớn nhất và đặc biệt của nắp đậy chảo chiên Fissler Clippix chính là có thiết kế các lỗ thoát hơi nước tiện dụng. Nếu ta đậy chảo bằng các loại vung nồi cùng cỡ thì hơi nước sẽ đọng lại và làm các món chiên rán bị mềm ẩm, không giòn, kém ngon. Trong khi vung chắn dầu mỡ của Fissler có thể khắc phục nhược điểm này. Bạn vừa che chắn được dầu mỡ không bị văng ra ngoài vừa đảm bảo được món ăn vẫn vàng ruộm, giòn tan như ý.

Nắp vung chắn mỡ Fissler
Nắp vung chắn mỡ Fissler Clippix có thiết kế các lỗ thoát hơi nước

Có bộ phận cài vào chảo khi mở

Đặc biệt, nắp đậy chảo chiên chắn dầu mỡ của Fissler còn có thiết kế tay cài tiện dụng, có thể cài vào cán chảo và để mở vuông góc khi bạn cần mở vung để lật, đảo, kiểm tra thức ăn. Bạn sẽ không tốn thêm không gian hay mất công tìm chỗ để nắp đậy, không lo nắp đậy bị rơi hoặc nhây bẩn, dầu mỡ ra bàn bếp, dụng cụ khác.

Đường kính nắp 28cm phù hợp với các loại chảo có cỡ từ 20-28cm

Sử dụng vung chắn mỡ của Fissler, bạn không chỉ dùng được với cỡ chảo đường kính 28cm mà còn có thể dùng với các loại chảo có kích cỡ nhỏ hơn với đường kính như 20-24-26cm.

Nắp đậy chảo chiên Fissler
Dùng nắp lưới đậy chảo của Fissler để căn bếp luôn sạch đẹp

Dễ vệ sinh và có lỗ móc treo tiện dụng

Nắp đậy chảo chiên chắn mỡ Fissler Clippix thiết kế đơn giản, không nhiều chi tiết cầu kỳ, vật liệu inox trơn láng nên rất dễ vệ sinh kể cả bằng tay hoặc máy rửa bát. Sau mỗi lần sử dụng, cho dù bám nhiều dầu mỡ như thế nào thì loại nắp đậy này của Fissler vẫn dễ dàng lấy lại vẻ sạch đẹp, sáng bóng, sang trọng, thẩm mỹ vốn có và luôn là sản phẩm tiện dụng, cần thiết trong mỗi gia đình.

Với những gia đình hiện đại, có gian bếp sang trọng, sạch đẹp, hay những gia đình luôn bận rộn, người phụ nữ không có nhiều thời gian để nội trợ, lau dọn, vệ sinh căn bếp, thì việc sở hữu một chiếc nắp vung chắn mỡ của Fissler Made in Germany là hết sức cần thiết và tiện dụng.

Nắp lưới đậy chảo Fissler
Nắp đậy chảo chiên Fissler Clippix đang được bày bán chính hãng tại Bếp Thái Sơn

Sản phẩm này đang được giới nội trợ Châu Á, trong đó có Việt Nam đặc biệt yêu thích và săn tìm. Tại Siêu thị Bếp Thái Sơn, nắp đậy chống văng dầu mỡ Fissler Clippix luôn là sản phẩm HOT trong tình trạng chờ trực hết hàng. Do vậy, quý khách hàng có nhu cầu mời ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ đặt hàng trước. Bếp Thái Sơn có cung cấp dịch vụ đặt hàng và vận chuyển toàn quốc uy tín, chuyên nghiệp. Truy cập Chuyên trang khuyến mại Fissler để cập nhật thông tin khuyến mại mới nhất dành cho các sản phẩm dụng cụ nhà bếp Hãng này.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn