DANH MỤC SẢN PHẨM

Nên mua bộ nồi Elo nào tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Đối với những gia đình có nhu cầu mua bộ nồi dùng được cho bếp từ, chất lượng ổn, giá vừa phải, thì Elo là một lựa chọn không thể bỏ qua. Ra đời từ năm 1934, mặc dù so với các thương hiệu đồ gia dụng khác của Đức như Fissler hay Zwilling, thì Elo vẫn là một thương hiệu trẻ, nhưng trong vòng gần 100 năm qua, Hãng này đã cung cấp ra thị trường khá nhiều sản phẩm với chất lượng và thiết kế độc đáo, đặc biệt được lòng người tiêu dùng Châu Á. Vậy trong số chúng, nên mua bộ nồi Elo nào tốt?

Nên mua bộ nồi Elo nào tốt?
Chọn mua bộ nồi Elo nào tốt?

Trước khi gợi ý một số bộ nồi Elo tốt đáng để bạn chọn mua, Bếp Thái Sơn xin nhắc lại một chút về xuất xứ và đánh giá qua về chất lượng đồ gia dụng Hãng này.

Thứ nhất, khẳng định Elo là thương hiệu đồ gia dụng của CHLB Đức. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường Châu Á, năm 1997, Elo thành lập một công ty phân phối độc lập tại Hong Kong, với vai trò nghiên cứu và phát triển thị trường khu vực Đông Á. Kể từ 2002-2008, hàng loạt các phong trưng bày và điểm bán hàng tại Hong Kong được mở rộng. Cho đến nay, hầu hết sản phẩm của Elo phân phối tại Việt Nam đều được cung cấp trực tiếp từ chi nhánh tại Hong Kong, với mã vạch “489” trên vỏ hộp.

Thứ hai, Elo là thương hiệu đồ gia dụng ra đời muộn so với các đàn anh khét tiếng hơn, nên hãng này có tư duy và định hướng khác. Thay vì cố gắng cạnh tranh với các thương hiệu vốn đã quá tiếng tăm ở phân khúc cao cấp, Elo hướng đến phân khúc khách hàng thấp hơn, với giá sản phẩm hợp lý và dễ tiếp cận hơn. Mặc dù giá thành chi trả vừa phải, nhưng bộ nồi Elo vẫn giữ được chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng bằng vật liệu chất lượng cao, đạt hiệu suất nấu tốt và tính thẩm mỹ cao nhờ thiết kế đặc thù. Tại Việt Nam, bạn có thể mua được bộ nồi Elo với tầm giá từ 2-5 triệu.

Nên mua bộ nồi Elo nào tốt? 2
Elo liên tục đoạt nhiều giải thưởng uy tín về chất lượng và thiết kế

Nên mua bộ nồi Elo nào tốt?

Elo cung cấp khá đa dạng mẫu mã sản phẩm từ việc kết hợp số nồi trong một bộ, chất liệu và thiết kế. Tùy vào sở thích, nhu cầu và ngân sách mà người tiêu dùng có thể lựa chọn bộ nồi phù hợp với gia đình. Dưới đây là một số bộ nồi Elo tiêu biểu mà bạn nên tham khảo:

1. Bộ nồi đáy liền Elo Multilayer.

Được mệnh danh là “nồi đồng cối đá”, Elo Multilayer rất bền, thiết kế chắc chắn, với đặc điểm nổi bật nhất là cấu tạo dập nguyên khối không dán đáy. 3 lớp kim loại lần lượt là 430 nhiễm từ, nhôm nguyên chất và 304 bên trong tiếp xúc an toàn với thực phẩm, Elo Multilayer cho khả năng bắt từ hiệu quả, nhận nhiệt nhanh, phân phối nhiệt đều lên tận thành nồi. Vung kính cường lực dạng phẳng, cho tầm nhìn tuyệt đối. Sản phẩm thiết kế sang trọng, bền chắc, dễ vệ sinh. Đặc biệt, Elo Multilayer hiện là một trong số ít bộ nồi còn mã vạch “400” nhập khẩu nguyên bộ CHLB Đức và góp mặt trong danh sách sản phẩm cao cấp của Elo (trên website Elo.de).

Nên mua bộ nồi Elo nào tốt? 3
Bộ nồi Elo nguyên khối Multilayer là sản phẩm đáng mua

2. Bộ nồi đáy tán nhiệt Elo Skandinavia.

Gây ấn tượng nhớ chất liệu inox bóng và thiết kế kiểu vuông thành góc cạnh độc đáo, bộ nồi Elo Skandinavia rất dễ nhận diện với tay cầm bọc silicol cách nhiệt và đáy nồi đa lớp dày, có rãnh tán nhiệt để chống cháy cục bộ. Sản phẩm cho hiệu quả bắt từ chuẩn, đun nấu nhanh, không bị cong vênh, lồi lõm.

Nên mua bộ nồi Elo nào tốt? 4
Thiết kế độc đáo của bộ nồi Elo Skandinavia

3. Bộ nồi đáy đồng Elo Silicano Plus.

Nhôm và đồng là 2 vật liệu truyền nhiệt tốt nhất được dùng để sản xuất nồi chảo. Nhưng nhôm phổ biến hơn vì giá thành vật liệu rẻ hơn. Với bộ nồi Elo Silicano, thay vì dùng nhôm như các bộ nồi thường, sản phẩm sử dụng lõi đồng để tăng hiệu quả truyền nhiệt mà đáy không cần quá dày như nồi dáy lõi nhôm. Vừa giúp giảm trọng lượng nồi mà không ảnh hưởng đến hiệu suất nấu. Ngoài ra, Silicano thiết kế rất đẹp, được đánh giá là một trong những bộ nồi đẹp nhất của Elo, với vòng đo tắt lượng dầu ăn trong lòng nồi kết hợp vung kính sang trọng.

Nên mua bộ nồi Elo nào tốt? 5
Nên mua bộ nồi Elo Silicano Plus nếu đủ kinh phí

4. Bộ nồi hợp kim nhôm chống dính Elo Solution.

Elo Solution là bộ nồi hợp với gia đình nào có người cao tuổi và trẻ nhỏ. Bởi sản phẩm sử dụng chất liệu hợp kim nhôm đúc chân không, cho hiệu quả truyền nhiệt cực tốt, tốc độ nấu rất nhanh. Lòng nồi phủ chống dính sứ độc quyền Thermoceramica chịu nhiệt tốt, chống dính an toàn, hiệu quả. Ngoài nồi phủ silicol kháng xước, chịu nhiệt, giúp nồi luôn sạch sẽ và rất dễ vệ sinh. Nồi nhẹ, dễ bưng bê, cầm nắm, lại nấu được các món chiên, xào thay chảo khá tiện dụng.

Nên mua bộ nồi Elo nào tốt? 6
Khách hàng yêu thích bộ nồi chống dính của Elo

5. Bộ nồi inox giá rẻ Elo Smaragd Plus.

Elo Smaragd Plus là bộ nồi Inox 5 món gồm 3 nồi, 1 chảo chống dính cỡ 28cm có kèm vung kính và một xửng hấp cỡ 24cm. Sản phẩm khá đa dạng và có đủ món trong bộ để cho một gia đình cơ bản dùng. Trong khi đó, bộ nồi được thiết kế đẹp, inox sáng bóng, không hoen gỉ, giá thành lại cực kỳ tốt (dưới 3 triệu).

Nên mua bộ nồi Elo nào tốt? 7
Mua bộ nồi Elo chất lượng tốt, chính hãng tại Bếp Thái Sơn

Ngoài 5 bộ nồi Elo trên là những sản phẩm tiêu biểu, chất lượng tốt và nên mua, thì bạn có thể tham khảo thêm các bộ nồi Elo khác tại TRANG KHUYẾN MẠI ELO hoặc liên hệ trực tiếp với showroom đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn