DANH MỤC SẢN PHẨM

Ngừng ngay việc tráng bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Bạn luôn luôn muốn loại bỏ sạch sẽ toàn bộ mảnh vụn thức ăn thừa khỏi bát đĩa trước khi bạn cho chúng vào máy rửa bát, nhưng đó là là thao tác duy nhất mà máy rửa bát của bạn không cần đến. Và dưới đây là lý do tại sao bạn cần ngừng ngay việc này, tránh xa khỏi bồn rửa và làm những điều vô ích.

Ngừng ngay việc tráng bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát

Ngừng ngay việc rửa tráng bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát

1.  Bát đĩa cần phải bẩn để chất tẩy rửa của máy rửa bát thực hiện công việc của nó.

Các nhà sản xuất chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa bát không khuyến khích khách hàng rửa sơ bát đĩa trước vì nó thực sự ức chế sự hoạt động của hoạt chất tẩy rửa. Các Enzyme trong hóa chất được thiết kế để tự gắn vào các hạt thực phẩm, chất bẩn, dầu mỡ… Và báo cáo của Wall Street Journal khẳng định “Không có chất bẩn thức ăn thừa thì Enzyme không có gì để bám vào.” Nói cách khác, chất tẩy rửa của bạn sẽ lãng phí và vô tác dụng nếu bát đĩa của bạn không bẩn.

Ngừng ngay việc tráng bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát

Hãy để máy rửa bát được làm công việc của nó

2.   Bát đĩa của bạn không sạch hơn nếu bạn rửa chúng trước khi rửa bằng máy rửa bát.

Những model máy rửa bát mới ngày nay hầu hết đều tốt hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Chúng có công nghệ phun nước và cảm biến cực kỳ tân tiến, giúp phát hiện độ bẩn của bát đĩa, để sử dụng nước, nhiệt độ nước một cách hợp lý. Và vì vậy, những nỗ lực chăm chỉ của bạn khi rửa tráng bát đĩa trước khi rửa chính thức bằng máy rửa bát, chẳng làm cho bát đĩa của bạn sạch hơn hay tiết kiệm hơn.

Ngừng ngay việc tráng bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát

Bát đĩa của bạn không sạch hơn kể cả khi bạn tráng chúng trước khi cho vào máy

3.  Rửa sơ bát đĩa trước khi cho vào máy có thể gây lãng phí nghiêm trọng nước và năng lượng.

Bạn sẽ lãng phí khoảng 6000 Gallon (Tức khoảng 23.000L nước) mỗi năm nếu bạn cứ khăng khăng rửa trước bát đĩa. Và bạn đã hoàn toàn biến công sức nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm tiết kiệm nhất của giới thiết bị nhà bếp thành trò chơi vô nghĩa trong tay bạn.

Hội đồng bảo vệ tài nguyên quốc gia Hoa Kỳ báo cáo rằng, máy rửa bát hiện đại trung bình tiêu thụ từ 10L đến 18L nước cho mỗi lần rửa, nhưng máy rửa bát hiệu quả và cao cấp nhất sẽ chỉ tiêu thụ từ 7L-11L mà thôi, như máy rửa bát Bosch chẳng hạn. Nhưng “máy rửa bát bằng tay” thường sẽ sử dụng 30-40L, gấp đôi lượng nước dùng cho máy rửa bát, chưa kể lượng điện đi cùng.

Để khai thác tối đa hiệu năng của máy rửa bát và tiết kiệm điện nước, bạn chỉ nên gạt bỏ các phần thức ăn lớn vao thùng rác và cho bát đĩa vào máy, rồi cứ để đấy cho máy rửa bát hoàn tất công việc của nó bằng một chu trình phù hợp.

Ngừng ngay việc tráng bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát

Bạn có thể tốn rất nhiều nước và công sức nếu cố tráng bát đĩa trước

4.  Rửa sơ bát đĩa là việc tốn thời gian nhất là khi có quá nhiều việc hay ho hơn để làm.

Súc miệng trước khi đánh răng có thể là một việc tốt, nhưng rửa tráng bát đĩa trước khi rửa bằng máy rửa bát lại là việc thừa thãi và hết sức tốn thời giờ, công sức. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy rửa bát thì hãy bỏ ngay thói quan này. Sử dụng máy rửa bát được nằm trong bảng xếp hạng năng lượng Energy Star có thể giúp bạn tiết kiệm 230 giờ đồng hồ mỗi năm thay vì việc phải hì hục trước bồn rửa. Nên đừng mua máy rửa bát về để rồi vẫn không thoát khỏi cảnh tạp dề hứng nước nhạt nhẽo ấy. Hãy ra ngoài mua sắm, giải trí, nghỉ ngơi, xem tivi, chơi đùa cùng con hoặc làm bất cứ điều gì bạn thích, miễn sao không phải là việc tốn công vô ích kia.

Ngừng ngay việc tráng bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát

Với máy rửa bát Bosch và viên rửa chuyên dụng, việc tráng bát đĩa trước khi cho vào máy là thừa thãi

Ngừng ngay việc rửa tráng bát đĩa trước khi cho chúng vào máy rửa bát để không làm giảm hiệu quả sản phẩm cũng như gây lãng phí tài nguyên, thời gian của bạn. Một chiếc máy rửa bát tốt có thể giúp bạn giải quyết tất cả các công việc hậu kỳ tẻ nhạt đó. Tham khảo các sản phẩm máy rửa bát chất lượng nhất tại showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt hoặc truy cập TẠI ĐÂY để xem các chương trình ưu đãi mới.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn