DANH MỤC SẢN PHẨM

Người dùng Việt đã có thể tải trực tiếp App Home Connect của Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

HomeConnect là một ứng dụng của Bosch nhằm kết nối các thiết bị của họ với di động cầm tay của người dùng, nhằm cho phép người dùng khởi động, điều khiển và kiểm soát thiết bị từ xa, mà không cần phải có mặt ở nhà hay chạm trực tiếp vào sản phẩm. Càng về sau, Homeconnect càng được cải tiến để thân thiện hơn với người dùng. Không chỉ dễ sử dụng hơn, mà ứng dụng này còn cung cấp nhiều thông tin và gợi ý cho khách hàng.

Bosch HomeConnect
 Người dùng Việt đã có thể tải trực tiếp App Bosch HomeConnect

Trước đây, App Homeconnect bị giới hạn sử dụng tại thị trường Việt Nam, muốn tải app để sử dụng tính năng này trên các sản phẩm thiết bị gia dụng Bosch thì cần đổi địa chỉ IP sang các thị trường khác như Đức, Mỹ, Ba Lan, ....

Tuy nhiên, kể từ thời điểm tháng 04/2022, phiên bản mới của App (Release - 8.4.1) đã được phép hoạt động tại Việt Nam, nghĩa là người tiêu dùng Việt Nam đã có thể thoải mái tải App Homeconnect trên điện thoại về để sử dụng.

Bosch HomeConnect
Từ tháng 4 năm 2022, HomeConnect đã "mở khóa" cho thị trường Việt Nam

1. Tải App:

App có sẵn miễn phí trên kho ứng dụng của hệ điều hành Androi và IOS, các bạn có thể tìm cụm từ: "Home connect" để tải app về điện thoại.

2. Thông tin App:

Tên App: Home Connect

Trên phần thông tin liên hệ là thông tin của hai nhà phân phối Bosch chính thức tại Việt Nam (HMH và Thế giới bếp - Kitchen World) và đơn vị phát triển App là Công ty TNHH Home Connect tại Đức.

App hiện tại được sử dụng cho 27 ngôn ngữ

Bosch HomeConnect
App HomeConnect có nhiều thông tin hữu ích cho người dùng

3. Nội dung chính của App:

- App gồm 5 phần chính là Home (Trang chủ), Appliances (Thiết bị kết nối), Recipes (Các công thức nấu ăn), Discover (Khám phá), Assist (Hỗ trợ).

- Về cơ bản thì các nội dung này đang trong thời gian được việt hoá bằng ngôn ngữ Tiếng Việt, và đang bổ sung thêm các nội dung. Một số công thức nấu ăn vẫn đang là các món ăn tây. Có lẽ, trong thời gian tới sẽ bổ sung cập nhật thêm dần.

- Ai chưa biết cách kết nối với thiết bị gia dụng thì hãy vào mục Assist. Phần này đang được việt hoá, tuy nhiên sử dụng tiếng anh cơ bản (Hoặc google dịch) kết hợp với xem video hướng dẫn là có thể thao tác theo được.

- Phần Discover (Khám phá) thì chưa có nội dung gì, đang trong thời gian cập nhật.

- Phần Appliances là phần thiết thực nhất. App sau khi kết nối thành công với thiết bị, sẽ cung cấp thông tin tình trạng hoạt động của thiết bị, cách sử dụng để tối ưu với từng chương trình. Ví dụ: máy giặt - sấy, app sẽ cung cấp thông tin tình trạng hoạt động và thông tin của các chương trình, mỗi chương trình sẽ tương ứng với một mục đích và khối lượng kg quần áo khác nhau... Máy rửa bát sẽ cung cấp các chương trình khả dụng, các chế độ chọn kèm, lượng điện nước tiêu thụ thực tế của tải, thời gian kết thúc,…

Bosch HomeConnect
Kết nối với thiết bị của bạn bằng cách quét mã QR

Đây là một tín hiệu đáng mừng cho người tiêu dùng Việt yêu thích các sản phẩm của Bosch. Việc được Bosch hỗ trợ và cải tiến để sử dụng thiết bị dễ dàng hơn, sẽ giúp khách hàng tự tin khai thác tối ưu các công nghệ và tính năng của sản phẩm. Hiện, hầu hết thiết bị của Bosch đểu có khả năng kết nối để điều khiển từ xa. Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm mới nhất của Bosch như máy rửa bát, máy giặt, bếp từ, hút mùi, lò nướng,… mời ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo thêm tại KHUYẾN MẠI BOSCH.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn