DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận biết một số biểu tượng trên máy giặt

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Hầu hết các loại máy giặt đều được dán nhãn hoặc chú thích rõ ràng cho các chương trình cài đặt để người dùng biết nên sử dụng chế độ nào trong trường hợp nào. Nhưng một số loại máy lại được đánh số danh sách các chương trình và chú thích nội dung ở một khu vực khác như trên ngăn đựng chất tẩy rửa chẳng hạn. Điều này đôi khi gây ra bất tiện cho người dùng. Số khác, thay vì sử dụng các con số, lại chú thích bằng biểu tượng. Trong trường hợp này, các biểu tượng có thể sẽ dễ được nhận biết và quen mắt hơn với khách hàng. Một vài trong số đó có thể khá phổ biến. Dưới đây, Bếp Thái Sơn xin giới thiệu ý nghĩa của một số biểu tượng trên máy giặt.

Nhận biết một số biểu tượng trên máy giặt
Các biểu tượng không kèm chú thích trên máy giặt có thể khiến khách hàng bỡ ngỡ khi sử dụng

Máy giặt “Temp” – Là khu vực hoặc nút cho phép bạn cài đặt nhiệt độ nước tối đa cho chu trình giặt của mình. Điều này rất hữu ích nếu trong tải giặt của bạn chứa các loại quần áo có dán nhãn yêu cầu về nhiệt độ.

Máy giặtRinse” – Sử dụng công cụ này để chọn số lần giặt trong chu trình giặt. Nếu quần áo của bạn quá bẩn hoặc bạn trót lỡ cho quá nhiều chất giặt tẩy, thì việc thêm một, hai lần giặt bổ sung sẽ giúp quần áo được giặt sạch hoàn hảo.

Máy giặtSpin” – Nhấn nút này để lựa chọn hoặc thay đổi tốc độ vắt tối đa của chu trình giặt. Tốc độ quay thấp sẽ phù hợp với các loại vải mỏng, dễ ráo khô, không làm sợi vải bị co giãn quá mức. Ngược lại, tốc độ quay cao sẽ đảm bảo đồ giặt nhanh khô hơn, phù hợp với tải đầy, quần áo dày, đồ nặng…

Máy giặtOptions” – Hầu hết các loại máy giặt sẽ có một vài tùy chọn về tính năng và các loại tùy chọn khả dụng hay không sẽ còn phụ thuộc vào chương trình giặt mà bạn chọn.

Máy giặtDelayEnd” – Đôi khi cũng được gọi là “Delay Start”, có nghĩa là hẹn giờ khởi động. Nó cho phép bạn chọn thời gian giặt phù hợp với lịch trình và yêu cầu của bạn. Chọn chức năng này, máy sẽ chỉ bắt đầu hoạt động đúng vào thời điểm bạn thiết lập. Nó khá tiện dụng với một gia đình có lịch trình bận rộn và sẽ đảm bảo quần áo được giặt sạch tinh tươm ngay khi bạn trở về nhà.

Máy giặtEasyIron” – Là chương trình giảm tốc độ vắt để quần áo không khô hoàn toàn mà vẫn giữ lại đủ độ ẩm đễ hỗ trợ cho việc là ủi ngay sau đó. Nó thường hoạt động bằng cách giảm tốc độ quay hoặc chỉ chạy một chu kỳ vắt khá ngắn, để giảm thiếu nếp gấp và hiện tượng nhăn nhàu quần áo.

Máy giặtPreWash” – Nếu đồ giặt, quần áo của bạn bị bẩn nhiều, bạn có thể lựa chọn thêm chế độ “PreWash” bên cạnh các chương trình giặt chính. Máy giặt sẽ bổ sung một khoảng thời gian ngâm và giặt ngắn trước khi giặt chính thức để giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Máy giặtIntensiveWash” – Đây là một thiết lập hữu ích để giặt quần áo trẻ em hoặc đồ thể thao. Những loại đồ giặt bị bẩn nhiều do hoạt động ngoài trời, dính nhiều mồ hôi hoặc vi khuẩn… Nó có thể nâng cao nhiệt độ nước và kéo dài thời gian giặt hơn để giúp đồ giặt sạch hơn, vệ sinh hơn, thậm chí có thể diệt khuẩn.

Nhận biết một số biểu tượng trên máy giặt
Mua máy giặt nhập khẩu chất lượng cao và dịch vụ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp tại Bếp Thái Sơn

Nếu máy giặt bạn mua không có những chú thích rõ ràng về các chức năng của máy, mà chỉ sử dụng các ký hiệu và biểu tượng như trên, hy vọng Bếp Thái Sơn đã giúp bạn giải quyết được những băn khoăn và bỡ ngỡ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Mọi vấn đề liên quan đến mua hàng và sử dụng thiết bị bếp cần được hỗ trợ, mời quý khách liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo thêm các chương trình ưu đãi cho thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu mới nhất TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn