DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhu cầu người tiêu dùng về thiết bị bếp thông minh

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Thiết bị bếp thông minh giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vậy nhu cầu người dùng về các thiết bị thông minh như nào, cùng Bếp Thái Sơn tìm hiểu qua bài viết này.

Bếp từ

Bếp từ là trung tâm của nhà bếp, nó đảm đương công việc quan trọng nấu những bữa ăn gia đình. Ngày ba bữa thường xuyên sử dụng bếp từ nên người dùng quan tâm đến những tính năng nổi trội như: An toàn, hiệu suất và sạch sẽ.

Nhu cầu người tiêu dùng về thiết bị bếp thông minh

Nhu cầu người tiêu dùng về thiết bị bếp thông minh

An toàn là yếu tố đặt hàng đầu, vì hầu hết các hộ chung cư hay nhà ở phố với diện tích có hạn sử dụng bếp từ. Một phần, sợ cháy nổ nên nhiều người chuyển từ bếp ga sang bếp từ. Và bếp từ không đốt cháy không khí sinh ra khí CO gây ngộ độc. Mát mẻ, có thể bật quạt, điều hòa nên không sợ mùa hè nóng bức.

Bếp từ cho hiệu suất nấu nướng gấp đôi bếp ga, nấu ăn nhanh, dễ vệ sinh, lau chùi kể cả khi đang nấu. Hiện bếp từ trở nên quen thuộc với các căn bếp ở đô thị, thành phố và dần thành xu hướng cho các nhà bếp ở các tỉnh.

Tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị được đánh giá là quan trọng và sử dụng thường xuyên cho nhà bếp. Nó có chức năng làm mát, bảo quản thực phẩm cho gia đình trong thời gian dài. Việt Nam là nước nhiệt đới gió mùa nên tủ lạnh là thiết bị rất cần thiết.

Người dùng bình chọn tủ lạnh có màn hình cảm ứng

Người dùng bình chọn tủ lạnh có màn hình cảm ứng

Chính vì sự quan trọng của nó đối với cuộc sống nên chúng tôi đã làm cuộc khảo sát, để tìm hiểu mong muốn của người dùng đối với những tính năng thông minh tủ lạnh ngày nay.

Theo như biểu đồ khảo sát thì ba tính năng thông minh được người dùng quan tâm nhất đó là: Màn hình cảm ứng 44%, cửa thông minh có thể nhìn thấy 38%, tiết kiệm năng lượng 37%. Còn những tính năng còn lại như: Kết nối wifi, tùy chỉnh nhiệt độ theo ngăn, tích hợp với máy lọc nước,... chỉ được đánh giá ở mức 26,1% - 31%.

Biểu đồ thể hiện nhu cầu người dùng về tủ lạnh

Biểu đồ thể hiện nhu cầu người dùng về tủ lạnh

Những tính năng màn hình cảm ứng, cửa thông minh, tiết kiệm năng lượng thực sự hữu ích cho người dùng. Màn hình cảm ứng là một trong những công nghệ mà hầu hết người dùng cảm thấy thoải mái do sự tương tác của họ với điện thoại thông minh và màn hình cảm ứng. Cửa thông minh có thể nhìn thấy nguyên liệu, thực phẩm bên trong giúp người dùng không cần mở cửa tủ làm mất nhiệt. Tiết kiệm điện là nhu cầu cấp thiết toàn cầu, nên nó trở thành yếu tố quan trọng cho tất cả các thiết bị, nhất với thiết bị hoạt động liên tục như tủ lạnh.

Máy giặt

Máy giặt là thiết bị giúp tiết kiệm thời gian nhiều nhất cho chị em phụ nữ. Cứ tính trung bình mỗi ngày nó giúp chị em tiết kiệm 1 tiếng so với giặt tay, thì một năm tiết kiệm được 365 giờ. Vậy người dùng kỳ vọng gì ở các tính năng hiện đại cảu máy giặt.

Máy giặt hoàn toàn tự động, có các tùy chọn và sấy khô được bình chọn nhiều nhất

Máy giặt hoàn toàn tự động, có các tùy chọn và sấy khô được bình chọn nhiều nhất

Ba tính năng hàng đầu được bình chọn gồm: Hoàn toàn tự động 53,5%; bộ điều khiển nhiệt độ nước 38,3%; sấy khô hoàn toàn 35%. Tính năng hoàn toàn tự động dễ sử dụng, giúp người dùng không phải thao tác cầu kỳ. Tuy nhiên, người dùng cũng muốn có một tùy chọn để cài đặt nhiệt độ sao cho phù hợp với từng loại vải khi cần thiết. Người dùng cũng mong muốn tính năng sấy khô hoàn toàn được phát triển trong tương lai.

Máy giặt Bosch tích hợp những tính năng hiện đại được người dùng đánh giá cao

Máy giặt Bosch tích hợp những tính năng hiện đại được người dùng đánh giá cao

Để sở hữu những thiết bị bếp thông minh chính hãng đến Bếp Thái Sơn. Đa dạng sản phẩm, mẫu mã Bếp Thái Sơn là “thiên đường” để bạn lựa chọn model thiết bị bếp ưng ý nhất. Cam kết chất lượng, bảo hành chu đáo và giá tốt nhất thị trường. Để biết chi tiết, vui lòng xem tại khuyến mại chung.

Bếp Thái Sơn – nơi giữ lửa cho tổ ấm gia đình

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn