DANH MỤC SẢN PHẨM

Những cải tiến tuyệt vời của máy rửa bát Bosch mới 2022

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Dịch Covid 19 khiến chúng ta dành nhiều thời gian ở nhà hơn, nên máy rửa bát cũng phải làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết! Vì vậy, Bosch cũng đã và đang làm việc chăm chỉ để phát triển một dòng máy rửa bát thông minh hoàn toàn mới. Các tính năng sáng tạo sẽ thực sự giúp giảm tải công việc hàng ngày của chúng ta.

Những cải tiến tuyệt vời của máy rửa bát Bosch mới 2022
Những cải tiến tuyệt vời của máy rửa bát Bosch mới 2022

Sấy khô hoàn hảo hơn.

Khi bạn lấy bát đĩa sạch hoặc chảo ra khỏi máy rửa bát, không có gì khó chịu hơn là sự tồn tại của một vũng nước nhỏ trên sàn nhà hoặc những giọt nước chảy xuống cánh tay của bạn. Với những model máy rửa bát mới nhất của Bosch, bạn không còn cần phải lấy khăn lau khô lại nữa! Máy rửa bát PerfectDry của Bosch với công nghệ Zeolith® sử dụng các khoáng chất tự nhiên để hấp thụ độ ẩm dư thừa, giúp bát đĩa của bạn khô ráo và trong như pha lê. PerfectDry cũng giúp bạn tiết kiệm năng lượng so với các máy rửa bát Bosch khác có hệ thống sấy khô thông thường, vì vậy bạn không chỉ an tâm khi có một thiết bị bền vững hơn mà còn tiết kiệm được chi phí sử dụng.

Giúp bạn xử lý mọi việc đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Công nghệ thông minh mới của máy rửa bát Bosch là khả năng đồng bộ hóa với ứng dụng Home Connect, nghĩa là bạn có thể kiểm soát cài đặt của mình, bắt đầu hay dừng một chu kỳ trực tiếp từ thiết bị di động cầm tay. Máy rửa bát của bạn cũng sẽ gợi ý chương trình nào cần thiết, dựa trên từng tải riêng biệt. Và với chức năng Favourite, bạn có thể chỉ cần thiết lập các chương trình và tùy chọn được sử dụng nhiều nhất làm sự kết hợp yêu thích của mình và hoàn thành công việc chỉ bằng một lần chạm. Tính năng Home Connect hiện có sẵn trên tất cả các mẫu máy mới của Bosch, kể cả thấp cấp nhất từ serie 2.

Những cải tiến tuyệt vời của máy rửa bát Bosch mới 2022 2
 Việc điều khiển từ xa trở nên dễ sử dụng hơn

Hỗ trợ sấy khô hiệu quả mọi lúc

Tính năng cải tiến EfficientDry của máy rửa bát Bosch sẽ tự động mở cửa máy rửa bát của bạn, mang lại kết quả làm khô tốt hơn so với việc đóng cửa (sau 30 phút). Vì vậy, bạn luôn có thể có những món đồ khô hoàn hảo và không phải lo lắng bất cứ điều gì. Chọn tính năng này thông qua ứng dụng Home Connect hoặc phím trực tiếp trên bảng điều khiển của máy, có thể chọn kèm tất cả các chương trình ngoại trừ Rửa tráng Pre-Rinse và Vệ sinh khoang rửa Machine Care.

Hiệu quả rửa sạch hơn cả trước đây

Nếu trong tải rửa có quá nhiều đồ bẩn và dầu mỡ, bạn cần thêm không gian và sức mạnh để có thể rửa sạch triệt để kể cả giỏ dưới hay giỏ trên, thì đừng lo, bởi máy rửa bát Bosch mới đã được thêm vào một đầu phun tăng cường ở khu vực giỏ trên ExtraCleanzone. Khu vực chuyên sâu này không cần nhiệt độ nước cao hơn, nó sử dụng 3 vòi phun để làm sạch những đồ có vết bẩn cứng đầu. Vì vậy, bạn không cần ngâm đồ trước khi và có thể bật tắt tùy ý khi cần hoặc không cần.

Những cải tiến tuyệt vời của máy rửa bát Bosch mới 2022 3
Thêm đầu phun tăng cường ở các model máy rửa bát Bosch cao cấp mới

Mở rộng không gian ngăn kéo trên cùng.

Bạn cần thêm không gian cho dụng cụ nấu nướng và dao kéo, đặc biệt là sau những ngày cuối tuần quây quần bên gia đình và bạn bè? Đừng lo lắng, máy rửa bát Bosch đã được cải tiến để hỗ trợ bạn! Ngăn kéo trên cùng mới của Bosch (sâu hơn ngăn kéo cũ) cung cấp thêm không gian chứa các vật dụng nhỏ trong nhà bếp như cốc và bát đĩa nhỏ, đồng thời sẽ làm sạch dao kéo, dụng cụ nấu ăn và các vật sắc nhọn như dao hoặc kéo của bạn một cách an toàn và hiệu quả hơn. Với các bộ phận trượt và phần khảm dao có thể tháo rời, giỏ Extra Space thứ 3 mang đến nhiều không gian chưa đồ hơn bao giờ hết! Và bạn có thể tìm thấy nó ở các mã máy rửa bát có ký tự thứ 6 là chữ “D”. Ví dụ: SMS6ZDI42E.

Những cải tiến tuyệt vời của máy rửa bát Bosch mới 2022 4
Giỏ thứ 3 được cải tiến để đựng được nhiều đồ hơn

Mở cửa mà không cần kéo

Sau khi chu trình kết thúc, chỉ cần chạm nhẹ vào mặt trước của thiết bị, chức năng OpenAssist sẽ mở cửa máy rửa bát. Tính năng này có sẵn trên tất cả các máy rửa bát Bosch âm tủ có tích hợp. Cửa máy rửa bát không tay cầm là sự lựa chọn tối ưu cho nhà bếp thiết kế hiện đại với mặt trước ẩn để phù hợp với phong cách nhà bếp chung. Bạn cũng có thể kích hoạt khóa trẻ em điện tử cho cửa với thao tác nhấn hai lần để mở.

Nâng cao hiệu quả diệt khuẩn.

Yêu cầu vệ sinh trong nhà của chúng ta hiện nay trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao Bosch giới thiệu chức năng Hygiene + là chế độ chọn kèm quan trọng trên máy rửa bát của họ. Việc làm nóng nước đến 70°C sẽ giúp tiêu diệt mọi chất gây dị ứng và vi khuẩn trên dụng cụ. Nó rất lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc người bị dị ứng. Bạn có thể yên tâm khi biết rằng bát đĩa của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ cho cả những thành viên nhạy cảm nhất trong gia đình.

Những cải tiến tuyệt vời của máy rửa bát Bosch mới 2022 5
Mua máy rửa bát Bosch mới nhất 2022 tại Bếp Thái Sơn

Bằng việc liên tục cải tiến, máy rửa bát Bosch ngày càng đáp ứng tuyệt vời hơn các nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy rửa bát Bosch chính hãng, mời tham khảo sản phẩm tại KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn