DANH MỤC SẢN PHẨM

Những model bếp từ Chefs nào có Inverter?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Công nghệ inverter đã trở thành con át chủ bài cho sản phẩm bếp từ Chefs, trở thành điểm nhấn ấn tượng đối với khách hàng về thương hiệu bếp từ này. Có thể nói, không chỉ là tiết kiệm điện, bếp từ Chefs Inverter còn giúp bếp hoạt động ổn định hơn, bền bỉ hơn, đều là những yêu cầu đầu tiên của người nội trợ Việt khi sử dụng bếp từ. Tuy nhiên, không phải tất cả bếp từ Chefs đều được ứng dụng công nghệ này, mà chỉ có một số model thuộc phân khúc cao cấp nhất. Vậy, những model bếp từ Chefs nào có Inverter?

Bếp từ Chefs nào có Inverter
Bếp từ Chefs nào có công nghệ Inverter?

1.  Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888/888P/888V/888S

Một trong những đời bếp từ Chefs Inverter sớm nhất và nổi tiếng nhất của Chefs chính là Chefs EH-DIH888 và các phiên bản khác của nó gồm 888P và 888V. Về căn bản, sản phẩm bếp từ inverter này đáp ứng được 3 yêu cầu quan trọng nhất. Một là tiết kiệm điện và bền. Hai là bếp từ đôi công suất vừa phải, kích thước hợp lý. Ba là sản phẩm chuẩn sản xuất tại Đức. Bất kể các tính năng khác ra sao, chỉ cần có 3 yếu tố này, Chefs đã đủ để thuyết phục một bộ phận khách hàng nghiêng về phía mình. Chưa kể đến các yếu tố khác như giá cực kỳ tốt và chính sách hậu mãi tuyệt vời. Bên cạnh model truyền thống là 888, thì 888S thay đổi mặt kính sần chống xước hiệu quả hơn một chút và 888V (Chuẩn bị ra mắt cuối 2019) có nẹp viền inox 2 bền để mặt kính chắc chắn hơn và hạn chế sứt mẻ do va chạm, xê dịch vật dụng trong quá trình sử dụng bếp.

Bếp từ Chefs nào có Inverter
Bếp từ Chefs Inverter EH-DIH888V chuẩn bị ra mắt thị trường

2.  Bếp từ đôi Chefs EH-DIH890

So với EH-DIH888, mẫu 890 có vẻ ít nổi bật hơn, mặc dù mang đầy đủ đặc điểm và công năng của một chiếc bếp từ Inverter tương tự như 888. Cho đến khi, Hãng Chefs quyết định thay đổi mệnh số cho sản phẩm này bằng cách sử dụng một loại mặt kính khác – Schott Ceran Miradur có khả năng chống xước gấp 3 lần kính Schott Ceran thường. Với độ cứng cực cao, chỉ sau kim cương, mặt kính của bếp từ inverter Chefs EH-DIH890 có thể bền bỉ và hạn chế khả năng xước vỡ thấp nhất thị trường. Và tất nhiên, đây cũng là sản phẩm bếp từ đầu tiên ứng dụng loại mặt kính cao cấp này có mặt tại thị trường Việt Nam. Bất cứ ai có nhu cầu về một sản phẩm cao cấp, với mặt kính bền nhất, ít xước nhất, thẩm mỹ trong thời gian dài nhất, chắc chắn phải tìm đến bếp từ Chefs Inverter EH-DIH890.

Bếp từ Chefs nào có Inverter
Bếp từ Chefs EH-DIH890 sở hữu mặt kính xịn nhất hiện nay

3.  Bếp từ 3 dáng dài Chefs EH-IH566

Model bếp từ Inverter Chefs EH-DIH890 của Đức này ra đời vào giữa năm 2018. Ngoài là một chiếc bếp từ Inverter tiết kệm điện như các sản phẩm trên, model này còn có thêm một tính năng đặc biệt khác là kết nối 2 vùng nấu độc lập thành một vùng nấu lớn để có thể đun được các loại nồi chảo dáng dài. Mặc dù không thể so sánh với bếp từ đa điểm, nhưng về mặt công năng thì nó cũng có thể làm được điều tương tự với hiệu quả khoảng 70%. Đây cũng là mẫu bếp từ Inverter 3 vùng nấu dáng dài duy nhất của Chefs, phù hợp với các gia đình đông thành viên và thích kiểu sắp xếp vùng nấu theo chiều ngang.

Bếp từ Chefs nào có Inverter
Bếp từ Chefs Inverter 3 vùng nấu dáng dài duy nhất

4.  Bếp từ 3 dáng vuông Chefs EH-IH555

Trước khi có các mẫu bếp từ mới như 890 mặt kính Miradur hay 566 vùng nấu kết hợp, thì Chefs EH-IH555 là model bếp từ Inverter đắt nhất của Chefs. Đặc thù là bếp 3 vùng nấu dáng vuông chuẩn thiết kế quóc tế, công suất tổng lại cao, sản phẩm này cạnh tranh trực tiếp với các model bếp từ cao cấp của Bosch. Đây cũng là sản phẩm bếp từ 3 vùng nấu vuông có tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện duy nhất Chefs có hiện nay.

Bếp từ Chefs nào có Inverter
Bếp từ Chefs Inverter cao cấp EH-IH555

Về đặc điểm chung, tất cả những model bếp từ Chefs có inverter đều là hàng cao cấp nhất, chủ lực của Chefs, đặt toàn bộ sản xuất tại CHLB Đức  và nhập nguyên chiếc về Việt Nam. Ngoài tiết kiệm điện, sử dụng ổn định ở mọi mức công suất, hiệu quả ở các mức nhiệt thấp, bếp từ Chefs Inverter đểu có mặt ở các kiểu thiết kế đa dạng khác nhau và có thay đổi về giao diện mặt kính để khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Đồng thời, so với mặt bằng chung, bếp từ Chefs Inverter đều có giá thành rất hợp lý, nằm trong khả năng chi trả của số đông khách hàng. Quan trọng nhất, đây cũng là ahngx bếp từ xây dựng rất thành công hệ thống chăm sóc sau bán hàng tại Việt Nam. Đem đến các trải nghiệm tin tưởng, an tâm nhất cho người tiêu dùng.

Bếp từ Chefs nào có Inverter

Bếp từ Chefs bày bán chính hãng, giá tốt nhất tại Bếp Thái Sơn

Quý khách hàng quan tâm đến bếp từ Chefs inverter tiết kiệm điện nói riêng và bếp từ nhập khẩu chất lượng cao nói chung, hoan nghênh ghé thăm trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn, hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập TRANG KHUYẾN MẠI CHEFS để xem thêm các ưu đãi mới.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn