DANH MỤC SẢN PHẨM

Chõ đồ xôi bếp từ - Tại sao gia đình bạn nên năm nay 2023

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Cùng với sự phổ biến rộng rãi của bếp từ trong các căn bếp gia đình, các thiết bị đi kèm, sử dụng với bếp từ cũng được sản xuất hàng loạt để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Từ những bộ nồi bếp từchảo từ, nồi áp suất bếp từ, chảo nướng bếp từ, nồi sứ bếp từ đến đĩa chuyển nhiệt… đều được săn đón. Trong đó, với văn hóa tín ngưỡng của người Việt, thì nồi đồ xôi bếp từ, hay còn gọi là xửng hấp dùng cho bếp từ cũng là một sản phẩm mà các nhà nội trợ ngày nay rất cần đến.

Nồi đồ xôi bếp từ với nồi Fissler

Nồi đồ xôi tiện dụng trong các gia đình Việt

Chõ đồ xôi bếp từ - Tại sao gia đình bạn nên có xửng, nồi này 2023

Phong tục đồ xôi trong gia đình Việt

Mỗi tháng có 2 ngày mùng 1 đầu tháng và rằm, chưa kể các ngày lễ tết, giỗ lạt rãi rác trong năm, mà những ngày này trên bàn thờ tổ tiên người Việt thường không thể không có con gà, khẩu thịt, hoa quả, và đặc biệt là đĩa xôi. Đồ xôi sớm đã in sâu vào các thế hệ, bạn có làm gì thì làm cũng không thể thiếu đĩa xôi cúng ông bà tổ tiên. Chưa kể xôi cũng là bữa sáng chắc bụng ngon lành cho các thành viên. Nhiều gia đình ngày nay quá bận bịu nên mua sẵn ở ngoài, nhưng cũng có nhiều người thích tự mình nấu để đảm bảo vệ sinh và tỏ lòng thành kính với bề trên, kể cả các gia đình hiện đại, nhưng tôn trọng truyền thống. Do đó, việc sở hữu một chiếc nồi đồ xôi bếp từ vừa hợp xu hướng hiện đại, vừa thỏa mãn nhu cầu văn hóa. Ngoài ra, nồi đồ xôi cũng có thể dùng để hấp thịt cá, rau củ quả, hải sản khá tiện lợi. Mà bạn biết là các món hấp rất tốt cho sức khỏe, giảm thiểu chất béo và lưu giữ được nhiều dinh dưỡng hơn các cách chế biến khác. Nói đến đây, hẳn bạn phải nóng lòng muốn mua ngay một chiếc nồi đồ xôi bếp từ rồi phải không?

Nồi đồ xôi bếp từ với nồi Fissler

Nồi đồ xôi tiện dụng có thể tách nồi riêng, xửng riêng.

Trước kia, khi bếp từ chưa xuất hiện, nồi – chõ – xửng đồ xôi thường làm bằng nhôm. Vì thế nên nồi rất nhẹ, đơn giản, hơn nữa có thể nấu trên nhiều loại bếp thời bấy giờ như bếp gas, bếp điện, bếp than…Thế nhưng, nồi đồ xôi nhôm lại dễ móp méo, không được sáng đẹp và không thể sử dụng được cho bếp từ trong những căn bếp hiện đại. Điều này đòi hỏi người nội trợ phải đi tìm một sản phẩm khác thay thế. Đó là nồi đồ xôi bếp từ. vậy nồi đồ xôi bếp từ loại nào tốt và phù hợp với người Việt?

Nồi đồ xôi bếp từ Fivestar – Thương hiệu Việt Nam.

Làm từ Inox 430 nhiễm từ, bộ nồi Fivestar có thể kết hợp hoàn hảo với bếp từ. Hơn nữa, chất liệu inox đem lại vẻ sáng bóng, sang trọng và dễ vệ sinh hơn cho nồi. Fiverstar cũng là Hãng sản xuất nồi đồ xôi chuyên dụng khi sản xuất sản phẩm với 4 kích cỡ đường kính từ 24, 26, 28 đến 30cm. Phục vụ đa dạng nhất nhu cầu của các gia đình Việt.

Nồi đồ xôi bếp từ tại nhà cực đơn giản

Nồi đồ xôi bếp từ Fivestar có kích cỡ đa dạng và giá bán rất hợp lý

Ngoài ra nếu bạn không thích sự đơn giản của nồi Fiverstar, bạn cũng có thể chọn Elmich. Các mẫu nồi của Elmich thường rất đẹp, bắt mắt, nhưng kích cỡ không có loại to như Fivestar đâu nhé, chỉ 24cm. (Và tôi cũng thích màu inox đơn giản, sạch sẽ của Fivestar hơn sự màu mè – Cá nhân thôi).

Nồi đồ xôi bếp từ tại nhà cực đơn giản

Nồi đồ xôi bếp từ Elmich 5 lớp sang trọng, thẩm mỹ

Cũng còn một lựa chọn khác, nếu bạn đang có nhu cầu mua không chỉ riêng nồi đồ xôi bếp từ mà còn cả bộ nồi dùng cho bếp từ nữa, thì bạn nên mua bộ nồi Elo Smaragd Plus 5 chiếc gồm 3 nồi, 1 chảo, 1 nồi đồ xôi (20cm). Bộ nồi được nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức, thương hiệu nổi tiếng, tiện dụng, an toàn, dùng được bếp từ, hiệu suất nấu cao. Tuy nhập khẩu nhưng giá thành cả một bộ cũng không quá đắt, rất xứng đáng để bạn chọn mua.

Nồi đồ xôi bếp từ tại nhà cực đơn giản

Nồi đồ xôi thuộc bộ nồi từ Elo Smaragd 5 cũng là một lựa chọn đáng lưu tâm

Ngoài ra, bạn có thể mua riêng xửng hấp của Fissler đường kính 24cm, và có thể kết hợp với một chiếc nồi nào đó cùng cỡ của nhà bạn. Tuy nhiên, Fissler là thương hiệu rất cao cấp, bộ nồi Fissler thường đắt và có thể bạn cũng chẳng mốn bỏ ra hơn 2 triệu chỉ để mua một cái xửng đồ xôi trông chỉ như một cái rổ như vậy.

Nồi đồ xôi bếp từ tại nhà cực đơn giản

Xửng hấp Fissler dễ dàng kết hợp với nồi cùng kích cỡ để đồ xôi, hấp thức ăn.

Cuối cùng, theo tôi, nếu bạn cần nồi đồ xôi loại lớn, chuyên dụng thì bạn thật sự nên chọn mua của Fivestar.

Lý do Bếp Thái Sơn không thể giới thiệu nhiều mẫu nồi đồ xôi bếp từ hơn cho các bạn là vì sau khi xem xét tổng thể thị trưởng, cũng không có quá nhiều sự lựa chọn lắm. Văn hóa nấu xôi chỉ có ở các nước Á Đông, Phương Tây họ gọi nồi đồ xôi là xửng hấp, và chỉ dùng để hấp rau củ quả, thịt cá, hải sản… Kích cỡ nồi không lớn, lại thường bán theo cả một bộ nồi 4 đến 5 chiếc (có bộ 10 chiếc chư Silit). Vì vậy, nếu bạn chỉ muốn mua duy nhất 1 nồi đồ xôi bếp từ thì bạn nên chọn nồi được sản xuất trong nước, cỡ lớn 1 chút, có công có việc nấu được nhiều sẽ tiện hơn. Điều này không lấy gì làm lạ vì nó là văn hóa và phong cách ẩm thực quốc gia.

Hiện các mẫu nồi đồ xôi bếp từ đang được bày bán tại hẹ thống showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn. Nếu có nhu cầu và cần tư vấn thêm, xin đừng ngại gọi cho Bếp Thái Sơn để được giải đáp tận tình. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và bán sản phẩm tuyệt vời nhất với giá thấp nhất cho bạn. Đó là lời hứa danh dự.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn