DANH MỤC SẢN PHẨM

Nồi gang cao cấp chọn hãng nào tốt nhất 2023 ?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Càng ngày, nhu cầu của con người đối với các loại đồ dùng, dụng cụ nhà bếp cao cấp ngày càng tăng lên. Một phần vì chất lượng cuộc sống theo thời gian càng được đảm bảo, mặt khác là do ý thức của người tiêu dùng về dụng cụ nấu an toàn cũng được tăng cường. Một trong số các loại dụng cụ làm bếp được người tiêu dùng hiện nay hết sức ưa chuộng là nồi gang, đặc biệt là các loại nồi gang cao cấp, nồi gang nhập khẩu Châu Âu.

Nồi gang cao cấp chọn hãng nào?

Staub là thương hiệu nồi gang cao cấp của Pháp được yêu thích nhất tại Châu Âu

Bếp Thái Sơn có một bài viết so sánh về chất lượng và ứng dụng thực tiễn của 3 loại nồi gang cao cấp nhất của Pháp, để người đọc có thể tự đánh giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Lý do nồi gang cao cấp được người tiêu dùng yêu thích?

Bỏ qua lợi thế của mỗi Hãng, chỉ nói riêng về sự thu hút của nồi gang cao cấp, có thể chỉ ra được một vài đặc điểm hút khách của loại nồi này.

-  Nồi gang nấu được ở nhiệt độ cao, tha hồ đun nấu các món ninh hầm, cá kho, cơm cháy, chiên xào…thơm ngon, chuẩn vị.

-  Với nồi gang cao cấp, bạn có thể đun nồi không một lúc lâu trước khi cho thực phẩm vào mà không lo cháy nồi, hỏng nồi, khiến nồi vị ố vàng, ngả màu như inox hay nhôm.

Nồi gang cao cấp chọn hãng nào?

Thương hiệu nồi gang cao cấp Staub của Pháp

-  Nồi gang cao cấp như Staub rất an toàn cho sức khỏe. Các nhà sản xuất nồi gang cao cấp cam kết loại bỏ chì và các kim loại nặng khác có hại với cơ thể. Chúng chịu nhiệt cao, không bị biến chất, kháng hóa.

Nồi gang Staub có độ phát xạ cao, thức ăn chín rất nhanh khi nấu bằng nồi gang. Chúng chín bằng nhiệt phát xạ nhiều hơn là nhiệt tại bề mặt tiếp xúc. Nên nồi gang rất thích hợp cho các món bánh nướng, cơm, hầm…

-  Nồi gang có khả năng giữ nóng và giữ lạnh cực lâu. Nên chúng không chỉ dùng để giữ nóng cơm, cháo, canh, các món kho, hầm mà còn được sử dụng như một dụng cụ giữ lạnh tối ưu. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy chúng có thể giúp đá và kem lâu chảy thế nào.

Nồi gang cao cấp chọn hãng nào?

Nồi gang cao cấp giữ nóng, giữ lạnh đều tốt

Mua nồi gang cao cấp nên chọn Hãng nào?

Pháp là quê hương của những nhãn hiệu nồi gang cao cấp nhất hiện nay trên thế giới. Với đặc trưng ẩm thực phong phú và tính tế, người Pháp đã tạo ra những dụng cụ nấu tuyệt vời nhất để phù hợp chế biến những món ăn tuyệt nhất. Có 3 thương hiệu nồi gang cao cấp của Pháp được nhiều người biết đến nhất là Chasseur, Le Creuset, và Staub. Chasseur không được đánh giá cao bằng 2 thương hiệu kia. Lecreuset phổ biến ở Châu Mỹ hơn nhờ màu men đa dạng, phong phú. Nhưng Staub là thương hiệu nồi gang cao cấp được giới đầu bếp chuyên nghiệp và người nội trợ Châu Âu yêu thích hơn cả.

Nồi gang cao cấp chọn hãng nào?

Chọn mua nồi gang cao cấp Staub của Pháp

Ưu điểm của nồi gang cao cấp Staub nhập khẩu Pháp

-  Thành phần sản xuất nồi gang Staub nhập khẩu Pháp đều là những vật liệu cao cấp, được tuyển lọc kỹ lưỡng. Công nghệ sản xuất cũng là độc quyền thương hiệu. Nhờ đó, họ tạo ra những chiếc nồi gang cao cấp đặc trưng, mang chất lượng và cá tính riêng của Staub.

Xem thêm: Nồi gang Staub được sản xuất như thế nào?

-  Công nghệ tráng men đa sắc tinh tế 2-3 lớp “Majolique” cho màu men có độ bền cao, màu sắc có quang phổ sâu và chống xước cực tốt.

-  Đặc trưng của nồi gang cao cấp Staub là men đen phủ trong lòng nồi. Loại men này rất đặc biệt vì nó vẫn có độ thô nhất định, không láng mịn hoàn toàn như men sáng. Điều này là lý tưởng cho các món nướng, áp chảo, bỏ lò, để thực phẩm đạt được độ vàng ruộm bên ngoài mà bên trong vẫn chín mềm, ngọt thơm.

Nồi gang cao cấp chọn hãng nào?

Công nghệ tráng men đa sắc của nồi gang cao cấp Staub

-  Loại men đen nhám này có các khoảng hở nano siêu nhỏ, có thể kết hợp với chất béo để tạo ra một lớp phủ polymer hóa có khả năng chống dính tốt và bảo vệ nồi khỏi gỉ sét. Do vậy, nồi bền hơn sau mỗi lần sử dụng và dễ tái tạo lại.

-  Thiết kế nắp nồi gang cao cấp Staub nặng, kín, với các chấm tròn để hơi nước ngưng tụ và nhỏ giọt trực tiếp lên thực phẩm. Điều này giúp nhiệt độ và độ ẩm liên tục được đối lưu trong nồi để làm chín mềm thức ăn mà chỉ cần cho rất ít nước. Chức năng này không những tiết kiệm thời gian và nhiên liệu đun nấu, mà còn giúp thực phẩm giữ được dinh dưỡng trọn vẹn và hương vị tự nhiên, thuần túy.

-  Núm nắp nồi gang cao cấp Staub được đánh giá cao hơn các loại nồi gang cao cấp khác, nhờ thiết kế vươn cao, chất liệu thép không gỉ hoặc đồng mạ nikel siêu bền với các hình dạng thú vị. Đễ dàng điều chỉnh và thay thế bằng vít.

Nồi gang cao cấp chọn hãng nào?

Thiết kế nắp nồi đối lưu của nồi gang cao cấp Staub

Nồi chảo gang Staub 28cm có nắp kính

4,650,000₫
So sánh

NỒI GANG STAUB BASIL ROUND 22cm

6,250,000₫
So sánh

NỒI GANG STAUB CHISTERA LID 28CM

6,250,000₫
So sánh

Nồi gang STAUB ROUND COCOTTE tròn màu đỏ 18CM

4,150,000₫
Miễn phí giao hàng toàn quốc So sánh

Nồi gang STAUB ROUND COCOTTE tròn màu đỏ 20cm-1102006

4,950,000₫
So sánh

Nồi gang STAUB ROUND COCOTTE tròn màu đỏ 22/24cm-1102206

4,999,000₫
Miễn phí giao hàng toàn quốc So sánh

Lưu ý khi sử dụng nồi gang cao cấp nhập khẩu

Trước khi sử dụng một chiếc nồi gang cao cấp, chúng tôi khuyên bạn nên rửa bằng nước ấm với chất tẩy rửa, sau đó làm khô. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên lau một lớp dầu thực vật vào nồi trước khi dùng nó, để tăng cường đặc tính của gang tráng men. Và hãy thỉnh thoảng làm điều đó, chúng rất tốt cho việc bảo quản, duy trì độ bền và hiệu suất sử dụng của nồi gang cao cấp.

Lưu ý:

-  Bất kể bạn nấu nồi gang cao cấp trên loại bếp nào (gas, điện hay từ…), nồi gang tráng men cao cấp cũng phải được gia nhiệt dần dần để tránh sốc nhiệt và dẫn đến hư hỏng.

-  Chọn chế độ lửa chỉ nhỏ hơn hoặc bằng kích thước đáy nồi. Lửa trùm ra thân ngoài lâu dần có thể làm bạc màu men.

-  Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dụng cụ bằng gỗ hoặc silicol.

-  Không đột ngột ngâm nồi đang nóng vào nước lạnh. Đây là cách phá hủy nồi nhanh nhất, bất kể nồi gang cao cấp hay inox, đồng hoặc thủy tinh.

-  Để tránh bị bỏng (vì nồi gang nóng rất lâu kể cả khi đã tắt bếp) luôn luôn sử dụng lót tay.

-  Không đặt một nồi còn đang nóng trên bề mặt không được bảo vệ như mặt kính, hãy dùng lót đáy nồi.

-  Nồi gang dù là thường hay cao cấp cũng đều kỵ nước. Bất kể rửa bằng gì, cũng phải đảm bảo nồi khô ráo trước khi cất. Thỉnh thoảng hãy tái tạo lớp phủ lòng nồi bằng cách bôi dầu và hong khô.

-  Nồi gang rất nặng, vì vậy hãy nhẹ nhàng khi di chuyển để đảm bảo an toàn cho chính bạn và các vật dụng khác.

Nồi gang cao cấp chọn hãng nào?

Sử dụng nồi gang cao cấp lâu bền, hiệu quả

Mua nồi gang cao cấp ở đâu chuẩn chính hãng?

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu mua nồi gang cao cấp, đặc biệt là nồi gang Staub cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc của Pháp, và không biết nên mua ở đâu để đảm bảo hàng chuẩn, chính hãng, giá tốt, có bảo hành, thì hãy đến với hệ thống Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý bán lẻ và phân phối chính thức đồ gia dụng Zwilling và Staub tại Việt Nam. Với kinh nghiệm kinh doanh thiết bị nhà bếp hơn 15 năm, Bếp Thái Sơn đảm bảo bằng uy tín của mình sản phẩm chuẩn nguồn gốc, có hóa đơn, chứng từ đầy đủ, tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và giá tốt nhất.

Nồi gang cao cấp chọn hãng nào?

Mua nồi gang cao cấp Staub chính hãng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn