DANH MỤC SẢN PHẨM

Nồi chảo gang Lodge có tốt không? Mua 1 lần dùng cả đời

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Năm 1896, thương hiệu nồi chảo gang Lodge ra đời tại Mỹ và tính cho đến nay đã trải qua 122 năm lịch sử. Hiện, những di sản do Joseph Lodge để lại vẫn được con cháu ông thừa kế và phát triển. Thời điểm huy hoàng nhất, trong mỗi gia đình người Mỹ đều có ít nhất một sản phẩm Lodge. Điều gì đã làm nên giá trị thương hiệu Lodge và những sản phẩm của họ như nồi gang Lodge có tốt không? đang là một thắc mắc lớn đối với người tiêu dùng Việt Nam chưa tiếp cận nhiều với sản phẩm gang “Made in USA” này.

nồi gang lodge có tốt không
Nồi gang Lodge có tốt không?

ĐÁNH GIÁ ƯU ĐIỂM NỒI GANG LODGE

1. Nồi gang Lodge được đánh giá tốt nhờ chất liệu gang đúc khuôn cát nguyên khối, bao gồm cả quai và cán, chứ không gắn cán rời. Điều này giúp cấu trúc nồi chắc chắn, không lo bị rụng quai, gãy cán như sản phẩm nồi chảo khác. Ngoài ra, nguyên liệu đã được loại bỏ 100% tạp chất trong quá trình sản xuất giúp nồi gang Lodge trở thành một trong những loại dụng cụ nấu an toàn nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

2. Bắt đầu từ năm 2002, Lodge đạt được bước chuyển biến mới nhờ áp dụng tôi dầu cho toàn bộ sản phẩm gang với quy trình chuẩn mực. Điều này giúp nồi, chảo gang Lodge đã có khả năng chống dính và sẵn sàng sử dụng ngay khi được bóc hộp. Tôi dầu cả trong và ngoài nồi cũng giúp hạn chế gỉ sét và tạo nên sắc đen nhám đặc trưng cho nồi gang Lodge “Made in USA”.

nồi gang lodge có tốt không 2
Nồi gang Lodge có chất liệu an toàn cho sức khỏe

3. Vì bản thân chất liệu gang có thành phần sắt nhiễm từ, nên nồi gang Lodge có thể sử dụng trên mọi loại bếp, bao gồm cả bếp từ. Cũng bởi thiết kế đơn giản, “nồi đồng cối đá” mà nồi gang Lodge cho phép bạn sử dụng chúng ở các điều kiện đun nấu khắc nhiệt nhất.

4. Tính chất phát xạ cao, giữ nhiệt lâu, nên nồi gang Lodge cực kỳ lý tưởng cho những món bỏ lò, nướng bánh, ninh, kho, hầm… Vì thực phẩm chín đều và chín rất nhanh, lưu giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn. Khi tắt bếp vẫn có thể giữ nóng hoặc giữ lạnh trong một khoảng thời gian dài.

nồi gang lodge có tốt không 3
Nồi gang Lodge nấu ăn cực ngon 

5. Nồi gang Lodge có thiết kế vung tương đối độc đáo. Nếu không phải là loại vung lõm thì cũng là thiết kế chấm nhỏ giọt. Mục đích là để hơi nước được đối lưu liên tục và nâng cao khả năng giữ ẩm cho món ăn. Giúp món ăn tuy nấu ít nước những lại mềm mọng, nhanh chín và bảo quản hương vị tốt hơn. Một số thiết kế khác của nồi gang Lodge còn cho phép sử dụng vung nồi như một chiếc chảo riêng biệt khi tách rời chúng.

nồi gang lodge có tốt không 4Thiết kế vung nhỏ giọt giúp đối lưu hơi nước của nồi gang Lodge

6. Độ bền trên 100 năm là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn mua nồi gang Lodge. Vì thực tế, chúng không thể bị phá hủy về mặt cơ học do chất liệu cực kỳ dày dạn và cứng. Chỉ cần bạn sử dụng và bảo quản đúng cách, để nồi luôn khô ráo và được tôi dầu thường xuyên, chúng sẽ đền đáp bạn bằng những món ăn ngon trong suốt cuộc đời.

7. Giá rất tốt khi so sánh với sản phẩm cùng loại. Nếu so sánh với các loại nồi gang nhập khẩu khác trên thị trường, nồi gang Lodge có khi chỉ rẻ bằng một nửa. Đó là lý do, chúng được những người nồi trợ nhắm đến nhiều, vì tính “hàng hiệu giá hời”.

nồi gang lodge có tốt không 5
Nồi gang Lodge bền trên 100 năm

ĐÁNH GIÁ NHƯỢC ĐIỂM NỒI GANG LODGE

Yếu điểm của gang chính là nước. Chúng rất nhạy cảm với điều kiện bảo quản ẩm ướt. Nồi gang Lodge cũng không ngoại lệ. Dù được tôi dầu, nhưng chúng vẫn sẽ bị gỉ sét nếu bạn không giữ chúng khô ráo. Lớp chống dính dầu tôi cũng khá mỏng manh, đòi hỏi bạn phải vệ sinh nhẹ nhàng và tôi dầu thường xuyên. Ngoài ra, nồi gang Lodge có trọng lượng nặng hơn nồi chất liệu khác như nhôm hay inox. Do đó, không thích hợp sử dụng với người già. Một nhược điểm khác của thương hiệu này là sản phẩm có thảm mỹ tương đối đơn giản, không cầu kỳ bắt mắt và đẹp như những thương hiệu nồi gang nhập khẩu khác.

nồi gang lodge có tốt không 6
Mua nồi gang Lodge chính hãng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Vậy nồi gang Lodge có tốt không?

Tất nhiên là CÓ. Nồi gang Lodge là sản phẩm nhập khẩu tốt nhất tầm giá trung bình. Chúng được người tiêu dùng nhiều lần đánh giá là sản phẩm tốt, tính ứng dụng cao. Một số gia đình còn có cả một bộ sưu tập lớn các sản phẩm này.

Tham khảo ngay các sản phẩm chảo gang lodge đang bán tại Bếp Thái Sơn:

Chảo gang Lodge 26.04cm L8SK3

(3 đánh giá)
1,450,000₫
So sánh

Chảo gang Lodge hai tay cầm L10SKL 30.5cm

(3 đánh giá)
1,985,000₫
So sánh

Chảo gang Lodge kiểu Wok Mini L9MW 23cm

(4 đánh giá)
1,700,000₫
So sánh

Chảo gang Lodge lòng sâu hai tay cầm L5RPL3 20.3cm

(3 đánh giá)
1,190,000₫
So sánh

Chảo gang Lodge nướng H3SK 16.5 cm

(2 đánh giá)
1,090,000₫
So sánh

Chảo gang Lodge nướng L5SK3 20.3 cm

(9 đánh giá)
1,090,000₫
So sánh

Chảo gang Lodge rãnh vuông L8SGP3 26.7 cm

Liên hệ
So sánh

Chảo gang Lodge sâu lòng L8DSK3 26cm

(3 đánh giá)
1,890,000₫
So sánh

Chảo gang nướng hình vuông Lodge 26.67cm L8SGP3

(1 đánh giá)
1,700,000₫
So sánh

Cân đối trên giá tiền với tính năng như phân tích ở trên, có thể tự tin trả lời câu hỏi “Nồi gang Lodge có tốt không?” mà nhiều người đang thắc mắc. Hi vọng quý vị có thể tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý. Truy cập TRANG KHUYẾN MẠI LODGE để biết thêm thông tin khuyến mại hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn