DANH MỤC SẢN PHẨM

Nồi gang nấu món gì chồng khen ngon mỗi ngày ?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Nồi gang được đánh giá là một trong những loại dụng cụ nấu bền nhất và nấu ăn ngon nhất hiện nay. Rất nhiều gia đình mặc kệ việc nồi gang có trọng lượng nặng và phải bảo quản cầu kỳ, vẫn rất yêu thích mà chọn mua nồi gang. Thế nhưng bạn có biết dùng nồi gang để nấu món gì ngon nhất không? Tại bài viết này, Bếp Thái Sơn sẽ chia sẻ một số ý tưởng nấu ăn ngon bằng việc sử dụng nồi gang.

Nồi gang nấu món gì ngon?

Nồi gang nấu món gì ngon?

Nồi gang nấu món gì chồng khen ngon mỗi ngày ?

Dùng nồi gang để nấu cơm.

Nồi gang có tính chất chịu nhiệt cao, giữ nhiệt lâu, là loại dụng cụ thích hợp nhất để nấu cơm, đặc biệt là cơm cháy truyền thống. Nếu dùng nồi cơm điện tuy tiện, song hiệu quả nấu cơm dẻo thơm nhất chỉ có thể dùng nồi gang, hiệu quả như nấu bằng nồi cơm điện cao tần. Hạt gạo nở to và đều nhất trong khi chỉ cần dùng ít nước, lại có thể tạo ra cơm cháy thơm lừng mà không một loại nồi nào có thể làm được. Nếu là một tín đồ của cơm cháy, thì đừng bỏ qua việc sở hữu một chiếc nồi gang.

Nồi gang nấu món gì ngon?

Nồi gang nấu cơm cháy ngon không gì sánh bằng

Dùng nồi gang để kho cá.

Kho cá bằng niêu gốm, nồi gang là kinh nghiệm truyền đời của các cụ ta. Bởi không một loại nồi nào cho hiệu quả làm săn cá bề ngoài, mềm cá bên trong, nước sốt sánh đậm bằng loại nồi này. Nồi gang kho cá, om cá rất phù hợp vì cho đến lúc ăn chúng vẫn có thể giữ cá kho nóng hổi, thơm lừng.

Nồi gang nấu món gì ngon?

Nồi gang nấu món kho đậm đà hương vị

Dùng nồi gang để nướng bánh mì.

Không phải ai cũng biết mẹo này, tuy nhiên thì nồi gang chính xác là loại dụng cụ rất thích hợp để nướng bánh mì. Tính chất làm chín thực phẩm không chỉ nhờ bề mặt tiếp xúc mà còn nhờ vào nhiệt phát xạ khiến cho bánh làm từ bột mì chín sâu từ bên trong, nở đều, mềm bánh, không bị khô. Bạn có thể dùng chính nồi làm khuôn, lót giấy hoặc quét dầu rồi cho vào trong lò nướng, hoặc nấu trên bếp. Đẩm bảo 100% bánh mì tươi nướng tại nhà ngon, tiện và sạch sẽ hơn nhiều mua ngoài hàng.

Nồi gang nấu món gì ngon?

Bánh mì tươi thơm mềm nướng bằng nồi gang

Dùng nồi gang để hầm.

Nếu không có nồi áp suất, thì dùng nồi gang để ninh xương, hầm canh rất chuẩn. Vì nồi gang giữ nhiệt lâu, thích hợp với nấu chậm, nồi kín, bảo lưu hơi nước, nhiệt độ và dinh dưỡng lại bên trong. Nhờ vậy, hiệu quả ninh hầm bằng nồi gang không kém gì nồi áp suất. Trong khi, thời gian nấu được rút ngắn hơn 50% so với nồi thường. Ninh hầm bằng nồi gang cũng rất an toàn vì không chứa tạp chất, không phản ứng hóa học với thực phẩm.

Nồi gang nấu món gì ngon?

Món hầm chín mềm, dinh dưỡng khi được nấu bằng nồi gang

Dùng nồi gang để áp chảo.

Vì tính chất chịu nhiệt cao hơn hẳn nồi chảo thường, bề mặt lại có thể phản ứng polymer hóa với chất béo để tạo chống dính nên căn bản nồi chảo gang nói chung rất thích hợp với các món chiên xào, đặc biệt là món áp chảo cần nhiệt cao để làm cháy ruộm bề ngoài, ngọt mềm giữ nước bên trong miếng thịt. Dùng nồi gang để chế biến là tuyệt vời nhất để tạo ra các món áp chảo, nướng và bittet tuyệt hảo cho cả gia đình.

Nồi gang nấu món gì ngon?

Dùng nồi gang làm bittet chuẩn xịn

Tham khảo sản phẩm:

Nồi chảo gang Staub 28cm có nắp kính

4,650,000₫
So sánh

Nồi gang Lodge 18.5 cm - dung tích 0.95 lít L1SP3

2,175,000₫
So sánh

Nồi gang Lodge 21.5 cm - dung tích 1.9 lít L2Sp3

2,450,000₫
So sánh

Nồi gang Lodge 25.7 cm - dung tích 4.73 lít L8DOL3

3,200,000₫
So sánh

NỒI GANG STAUB BASIL ROUND 22cm

6,250,000₫
So sánh

NỒI GANG STAUB CHISTERA LID 28CM

6,250,000₫
So sánh

Nồi gang STAUB ROUND COCOTTE tròn màu đỏ 18CM

4,150,000₫
Miễn phí giao hàng toàn quốc So sánh

Nồi gang STAUB ROUND COCOTTE tròn màu đỏ 20cm-1102006

4,950,000₫
So sánh

Nồi gang STAUB ROUND COCOTTE tròn màu đỏ 22/24cm-1102206

4,999,000₫
Miễn phí giao hàng toàn quốc So sánh

Có thể nói, với một chiếc nồi gang bạn có thể làm gần như hầu hết mọi món ăn cho gia đình và không cần hỗ trợ gì. Tuy nhiên, có một số món điển hình nấu bằng nồi gang rất ngon mà bạn có thể thường xuyên áp dụng như 5 món trên để chiêu đãi thành viên và khách quý.

Hiện, nếu có nhu cầu mua sắm nồi chảo gang, bạn nên lưu ý chọn mua của những thương hiệu uy tín để vật liệu nồi đảm bảo an toàn, không tạp chất và thẩm mỹ tốt. Một số cái tên như Nồi gang Staub, Nồi gang Lodge, Chassure, Le Creuset… đều được nhiều người tiêu dùng tán thưởng. Bạn có thể chọn mua các sản phẩm nồi chảo gang nhập khẩu uy tín, chính hãng, giá tốt nhất tại hệ thống showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn. Tham khảo các chương trình khuyến mại mới tại TRANG KHUYẾN MẠI LODGETRANG KHUYẾN MẠI STAUB, hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn